Bán Hàng

Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Qua Điện Thoại Khéo Léo Với Khách Hàng

13-07-17

Sự ra đời của điện thoại đã dẫn một cuộc cách mạng mới trong kinh doanh, giờ đây bạn có thể trò chuyện và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Làm sao để giao tiếp trực diện hay qua điện thoại với khách hàng được hiệu quả nhất đã trở thành vấn đề vô cùng quan trọng. Nhằm giúp...

Kỹ Năng Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Với Khách Hàng Trong Kinh Doanh

13-07-17

Tất cả chúng ta đều sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua các cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Vì thế việc giao tiếp trở nên quen thuộc với mỗi người. Nhưng vấn đề giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, những câu...

Kỷ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Khôn Khéo

13-07-17

Mỗi một công ty nếu muốn tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời được cho câu hỏi: Công ty đang phục vụ ai? Và Công ty đang phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng đóng góp vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người đều ở mỗi vị trí khác nhau và đều đảm...

Học Kỹ Năng Bán Hàng Thông Minh, Khéo Léo Như Chuyên Gia

12-07-17

Trang bị những kiến thức và những kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần có, để từ đó học được cách bán hàng thành công, biết cách sắp xếp bán hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng, phát triển khách hàng mới. Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng và là kết quả của sự sống còn của một...

10 Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả Cần Rèn Luyện

10-07-17

Bí quyết của một người bán hàng thành công là gì? kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của những người bán hàng xuất sắc nhất ra sao? Có thể bạn chưa biết điều này: đa số mọi người ta thường không thích những người bán hàng. Tuy nhiên đừng để mối ác cảm này làm đánh bạn gục ngã. Bạn có thể khẳng định mình dưới một góc nhìn khác,...

Phương Pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng

04-07-17

Khách hàng online khác với khách hàng truyền thống, việc bạn chăm sóc họ đòi hỏi bạn phải chăm chút hơn về các kỹ năng. Từ việc nói chuyện, thay vì nói và hướng dẫn trực tiếp dựa trên phản ứng từ khách mà bạn có thể quan sát được,đối với khách hàng online bạn lại phải chăm chút hơn về câu từ khi gọi điện, suy nghĩ nhiều...

Cách Tư Vấn Bán Hàng Khéo Léo Giúp Giữ Chân Khách Hàng

12-05-17

Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã nhìn thấy rất nhiều nhân viên bán hang rất thiếu chuyên nghiệp tại rất nhiều nơi và nhận ra rằng kỹ năng bán hàng của họ vẫn còn có rất nhiều hạn chế có thể là thiếu nhiệt tình trong cách tư vấn cho khách mua hàng, trả lời khách hang một cách hờ hững như "mày cần tao chứ tao không cần mày"...

6 chữ S tạo ra duyên của người bán hàng chuyên nghiệp

17-04-17

  Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp không phải là thiên bẩm, đó là một quá trình tích lũy nhiều kỹ năng sống cần phải học hỏi. Bài viết dưới đây có thể giúp bạn trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất.   Giờ đây, việc bán hàng không đơn giản chỉ là sự giới thiệu mặt hàng với khách, mặc cả và thu tiền, nó...

Nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu và chốt bán hàng hiệu quả

28-03-17

Trong tiếp thị bán hàng, ai hiểu tâm lý khách hàng hơn, người đó thắng.Hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn đặc điểm phù họp nhất của sản phẩm nhằm gây chú ý đến họ." “Hãy thôi bàn luận về các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Người ta không màng đến sản phẩm hay dịch vụ đâu. Họ chỉ quan tâm đến chính họ thôi....

Để trở thành nhân viên bán hàng thành công

27-03-17

Có thể nói, trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào, bộ phận sales cũng giữ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng, bởi họ chính là người trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, mỗi một nhân viên bán hàng giỏi, năng động và sáng tạo sẽ là nguồn tài sản giá trị,...

Bán hàng bắt đầu từ những điều nhỏ nhất

21-02-17

Khi vừa tốt nghiệp, tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một công ty lớn vì tôi nghĩ rằng khi còn là sinh viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho tôi một lời khuyên mà tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên...

Để trở thành Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

16-02-17

Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ  mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau: Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở...