Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp.

ban-hang-chuyen-nghiepBán hàng là một nghệ thuật! không dễ, không khó, nhưng để thành công trong những thương vụ bán hàng thì đòi hỏi mỗi cá nhân phải có kỹ năng bán hàng thật sự giỏi và chuyên nghiệp, không những giỏi về chuyên môn mà giỏi về sự linh hoạt, mềm dẻo, giao tiếp và đàm phán thương lượng tốt trong suốt quá trình xúc tiến bán hàng, và cuối cùng là chốt bán hàng thuyết phục, chăm sóc khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Khóa học kỹ năng bán hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp các học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn biết cách làm thế nào để trở thành chuyên gia bán hàng thực thụ. Trong khóa học bán hàng các học viên sẽ được chuyên gia nhiều kinh nghiệm đào tạo đội ngũ bán hàng tại các công ty lớn và trải nghiệm thực tế hoạt động bán hàng chia sẻ, đồng thời sẽ thực hành xử lý tại lớp các tình huống bán hàng đặc trưng trong khóa học.

         THÔNG TIN KHÓA HỌC BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Khoá học được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • TP HCM:  47 / 2 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh

–       Lịch khai giảng:

+  Tại TP.HCM: 10-11/06/2017 (Thứ bảy và chủ nhật, từ 08h00 – 16hh30)

+   Tại Hà Nội: 24-25/06/2017 (Thứ bảy và chủ nhật,từ 08h00 – 16hh30)

–       Học phí: 2.200.000 VNĐ, giảm 10% khi đăng ký đóng học phí trước 10 ngày, hoặc  nhóm 3 người

–    Thời gian học: 4 buổi, tối (18h00 – 21h00) Hoặc 2 ngày Thứ 7 và Chủ Nhật

dang ky Khóa học Kỹ năng bán hàng

Tư vấn & đăng ký:  0912.000.2910966988360 

Email: tuvan@kynang.edu.vn

dao-tao-ky-nang-ban-hang-dam-phan-sacombank-10Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

Tuy nhiên, trên thực tế nhiều nhân viên không đáp ứng được yêu cầu hay đòi hỏi thực tiễn của doanh nghiệp. Nhiều bạn chưa có kỹ năng bán hàng, chinh phục khách hàng, nắm bắt tâm lý hay tư duy kinh doanh. Chính vì thế, nhu cầu tìm hiểu và hoàn thiện kỹ năng bán hàng ngày một cao trong doanh nghiêp, tổ chức và cá nhân ở Việt Nam hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này,Trung Tâm Tư Vấn và  Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, để đào tạo kỹ năng bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư duy kinh doanh giúp cá nhân cũng như doanh nghiệp  nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng và quản trị kinh doanh.

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức và cách tiếp cận rất bài bản về Phương pháp bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, những tình huống nghiên cứu để rèn luyện tư duy giúp bạn làm chủ được kỹ năng kinh doanh quan trọng này. Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn – chia sẻ kinh nghiệm từ thực tiễn thành công”, áp dụng công nghệ đào tạo mới tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam, Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi giảng viên là chuyên gia về quản lý bán hàng đã có trên 10 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và đào tạo kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hang của bạn!

SAU KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CÁC HỌC VIÊN ĐẠT ĐƯỢC:

  • Hiểu được sâu sắc về nghề bán hàng, giúp bạn yêu nghề bán hàng hơn
  • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
  • Nâng cao KỸ NĂNG GIAO TIẾP, thuyết phục  khách hàng
  • Giúp bạn cảm nhận để trở thành CHUYÊN GIA BÁN HÀNG cần phải làm gì
  • Yêu thích tự hào với công việc Bán Hàng
  • Nắm bắt các kỹ năng cần thiết của một người Bán Hàng giỏi, cam kết rèn luyện trong công việc mỗi ngày
  • Hiểu và vượt qua được những trở ngại trong công việc Bán hàng và Chăm sóc khách hàng, biết cách tránh được các áp lực hay stress trong công việc
  • Mong muốn đóng góp cho công ty và được đánh thức khát khao chiến thắng trong công việc Bán hàng
  • Phát huy sáng tạo, xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng trong việc bán hàng
  • Nắm bắt được nghệ thuật chốt bán hàng khéo léo

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.

Phương pháp đào tạo thông qua các hoạt động tương tác và chia sẻ kinh nghiệm

1340054373 ok green Khóa học Kỹ năng bán hàng Diễn giả nhiệt tình, chuyên nghiệp, đưa ra nhiều ví dụ thực tế.

1340054373 ok green Khóa học Kỹ năng bán hàng Thực hành các kỹ năng thông qua việc đóng vai.

1340054373 ok green Khóa học Kỹ năng bán hàng Cùng chia sẻ theo nhóm, thảo luận sôi nổi và tìm ra các giải pháp chung cho từng vấn đề

1340054373 ok green Khóa học Kỹ năng bán hàng Trò chơi huấn luyện được lồng ghép để mỗi người tự rút ra các bài học

1340054373 ok green Khóa học Kỹ năng bán hàng Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

  •  NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

    Dưới đây là nội dung đào tạo phổ thông cho các học viên, cá nhân đăng ký học tại trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Nội dung đào tạo cho đội ngũ nhân viên, quản lý của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được thiết kế phù hợp với yêu cầu của Doanh nghiệp

    1. Tự hào và yêu thích việc bán hàng

    1. Cái nhìn mới về nghề bán hàng
    2. Những thú vị của nghề bán hàng
    3. Bạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công ty
    4. Cơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàng
    5. Tự quyết định thu nhập cho chính mình
    6. Nâng cao được tinh thần phục vụ mọi người
    7. Là một lộ trình để thăng tiến trong sự trình nghiệp

    2. Tính cách người bán hàng cần có

      1. Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùng
      2. Chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng
      3. Tự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩm
      4. Kiên trì trong việc tư vấn sản phẩm
      5. Luôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng

    3. Các bước trong quá trình bán hàng

      1. Tìm hiểu thông tin khách hàng
      2. Tiếp cận ban đầu với khách hàng
      3. Giới thiệu sản phẩm
      4. Thuyết phục về giá trị, lợi ích
      5. Đàm phán thương lượng về giá cả
      6. Giải đáp những thắc mắc liên quan
      7. Chốt lại thương vụ

    4. Kỹ năng tư vấn trong bán hàng

      1. Thể hiện chữ Tâm trong suốt quá trình tư vấn
      2. Ưu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cần
      3. Chỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tin
      4. Cho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…
      5. Tạo được niềm tin cho khách

    5. Giao tiếp với khách hàng

      1. Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàng
      2. Ấn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhã
      3. Tư thế và tác phong lịch sự
      4. Ngôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉ
      5. Tự tin tạo sức hấp dẫn
      6. Giọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm

    6. Kỹ năng tâm lý trong bán hàng

      1. Cách nhận diện tính cách của từng khách hàng
      2. Tạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năng
      3. Hiểu được những mong muốn của khách
      4. Luôn linh hoạt trong từng bối cảnh
      5. Thể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ

    7. Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến

      1. Khách hàng ít nói
      2. Khách hàng đa nghi
      3. Khách hàng ta đây
      4. Khách hàng tri thức
      5. Khách hàng mặc cả
      6. Khách hàng do dự
      7. Khách hàng nóng tính
      8. Khách hàng tham khảo

    8. Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng

      1. Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫn
      2. Đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự
      3. Nghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàng
      4. Giới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng
      5. Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáo
      6. Hãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩm
      7. Kể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây

    9. Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua    

     

    Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩm

    Thái độ thân thiện, cởi mở

    Muốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãi

    Xem chi tiết kỹ sản phẩm

    Muốn cung cấp các thông tin để tham khảo

    Yêu cầu giảm giá nhiều lần

    Hỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty

     

     

  • 10. Xử lý từ chối trong bán hàng
    1. Từ chối chính là một cơ hội
    2. Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá
    3. Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự
    4. Luôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợp
    5. Không làm khách bối rối, lúng túng
    6. Đưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ

     

  • 11. Nghệ thuật chốt bán hàng 
    1. Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhất
    2. Cùng đưa ra lựa chọn với khách
    3. So sánh tính ưu việt so với với đối thủ
    4. Tạo sự khan hiếm về sản phẩm
    5. Phân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngay
    6. Đưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mìn

Chăm Sóc khách hàng hiệu quả

    1. Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
    2. Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
    3. Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
    4. Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
    5. Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
    6. Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
    7. Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
    8. Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

    dang ky Khóa học Kỹ năng bán hàng

    Tư vấn & đăng ký:  0912.000.2910966988360  

    Email: tuvan@kynang.edu.vn

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TRUNG TÂM VÀ DOANH NGHIỆP

Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Cuộc Sống Đúng Nghĩa khai giảng thường xuyên hàng tháng cho các học viên đăng ký học tại Trung tâm tại TP.HCM và Chi nhánh Hà Nội. Các bạn có thể theo dõi lịch khai giảng để tiện đăng ký tham gia.

=> Xem thêm hoạt động đào tạokhách hàng Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Một số hình ảnh tại các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng:

khoa-hoc-ban-hang

Chuyên gia Trần Đình Tuấn thực tế đào tạo kỹ năng bán hàng tại các Doanh nghiệp: Ngân hàng Sacomank, Vietcombank, Petrolimex, Dầu nhớt Vilube Corp, Tập đoàn nữ trang cao cấp Pranda, HP Computer, Nguyên Kim, Công ty Việt Thắng, Agriviet, CJ Vina…

Hình Ảnh Đào Tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA:

Ông Trần Anh Thư – Tổng Giám Đốc Công Ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp

Khóa học chỉ diễn ra có hai ngày nhưng đã mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhiều kiến thức bổ ích và giá trị thiết thực cho những người tham gia. Chắc chắn Cuộc Sống Đúng Nghĩa là một đối tác đào tạo dài hạn cho chúng Tôi trong thời gian sắp tới. Tôi tin với sự giúp đỡ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, đội ngũ nhân viên của chúng Tôi sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện chính mình để đáp ứng cho những ngày càng cao trong công việc.

Bà Lê Huyền Ngọc – Giám Đốc Vietcombank – Chi nhánh Bình Thạnh

Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của VCB tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào tạo.

Bà Tô Mỹ Hà – Tổng Giám Đốc Công Ty Vilube – Motul Việt Nam

Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình và Công ty.

Bà Nguyễn Thị Mai Hoa – Tổng giám Đốc Công Ty Nguyên Kim

Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng ngay tại lớp học để mọi người có thể ứng dụng ngay khi trở về với công việc hàng ngày của mình

Ông Trần Văn Long – Tổng Giám Đốc Công Ty Du Lịch Việt

Trước đây, các nhân viên của chúng Tôi thường xuyên gặp những khó khăn trong việc tiếp xúc và giới thiệu các dịch vụ của Công ty qua điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa đào tao “ Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại ‘ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Tôi đã thấy mọi người mạnh dạn và tự tin hơn trong việc tiếp cận với khách hàng, cũng như những cách thức vượt qua được những từ chối để có thể kết thúc bán hàng với những kết quả đạt tốt đẹp mang lại nhiều khách hàng, người bán hàng cũng như của toàn Công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Nhã – Giám Đốc Công Ty Việt Thắng

Tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng thực tế từ các Chương trình đào tạo của Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Các nhân viên sau khi tham gia khóa học đều có sự thay đổi về tư duy cách hành động và hiệu quả công việc được tăng lên đang kể