Chương Trình Đào Tạo: KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI

THÔNG TIN KHÓA HỌC VÀ LỊCH KHAI GIẢNG

Lịch khai giảng:

  • HCM: Thứ bảy, và chủ nhật ngày 19-20/08/2017  (08h00 – 17h00)
  • Hà Nội: Thứ bảy, và chủ nhật ngày 26, 27/08/2017  (08h00 – 17h00)

Học phí: 2,200.000 VNĐ

Học phí ưu đãi: Giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày, sinh viên, nhóm 3 người

Địa điểm học: 

– Hà Nội:  Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
– TP.HCM:  46, Nguyễn Văn Thủ- P. Đa Kao – Q.1 – HCM

Tư vấn & Đăng ký:   

TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG HIỆU QUẢ VÀ ĐÚNG NGHĨA

Đội ngũ bán hàng là một lực lượng rất quan trọng quyết định vận mệnh của Doanh nghiệp. Nhưng hiện có nhiều người bán hàng quên mất Sứ Mệnh của mình là có được những lời tư vấn hữu ích, giúp khách hàng lựa chọn được những giải pháp đúng đắn, phù hợp và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho họ

Là người bán hàng đúng nghĩa, chúng ta phải ý thức rất rõ mình chính là một hình ảnh đại diện cho cả một Tổ chức, là đại sứ cho cả một Thương hiệu nên cần phải rất cẩn trọng trong từng lời nói và hành vi ứng xử cùng khách.

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên tự tin trong hoạt động bán hàng, kinh doanh, vượt qua những khó khăn, trở ngại trong các tình huống giao tiếp khác nhau, tính thực tế cao

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% chi phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

Tư Vấn & Đăng Ký:

Bộ Sách Được Tặng Cho 6 Bạn Đăng Ký Sớm Nhất

sach-hay

CHÌA KHÓA GIÚP NHÂN VIÊN KINH DOANH, BÁN HÀNG THÀNH CÔNG NHANH HƠN!

SAU KHÓA HỌC CÁC BẠN ĐẠT ĐƯỢC:  Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả

  • Yêu nghề Bán hàng hơn.
  • Trở thành Bán hàng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.
  • Có đủ khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng.
  • Đủ bản lĩnh để xử lý mọi tình huống.
  • Biết nắm bắt tâm lý khách hàng, biết đượckhách hàng cần gì, muốn gì.
  • Biết cách chốt bán hàng, chốt hợp đồng hiệu quả.
  • Biết CSKH như thế nào để xây dựng và phát triểnhệ thống khách hàng tiềm năng.

MỘT SỐ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA HUẤN LUYỆN - ĐÀO TẠO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO:

NỘI DUNG ĐÀO TẠO THỰC TẾ, HIỆU QUẢ VÀ CHUYÊN NGHIỆP

NỘI DUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Kỹ Năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

1.Tự hào và yêu thích việc bán hàng

  • Cái nhìn mới về nghề bán hàng
  • Những thú vị của nghề bán hàng
  • Bạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công ty
  • Cơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàng
  • Tự quyết định thu nhập cho chính mình
  • Nâng cao được tinh thần phục vụ mọi người
  • Là một lộ trình để thăng tiến trong sự trình nghiệp

2. Tính cách người bán hàng cần có

  • Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùng
  • Chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng
  • Tự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩm
  • Kiên trì trong việc tư vấn sản phẩm
  • Luôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng

3. Các bước trong quá trình bán hàng

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng
  • Tiếp cận ban đầu với khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Thuyết phục về giá trị, lợi ích
  • Đàm phán thương lượng về giá cả
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan
  • Chốt lại thương vụ

4. Kỹ năng tư vấn trong bán hàng

  • Thể hiện chữ Tâm trong suốt quá trình tư vấn
  • Ưu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cần
  • Chỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tin
  • Cho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…
  • Tạo được niềm tin cho khách

5. Giao tiếp với khách hàng

  • Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàng
  • Ấn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhã
  • Tư thế và tác phong lịch sự
  • Ngôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉ
  • Tự tin tạo sức hấp dẫn
  • Giọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm

6. Kỹ năng tâm lý trong bán hàng

  • Cách nhận diện tính cách của từng khách hàng
  • Tạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năng
  • Hiểu được những mong muốn của khách
  • Luôn linh hoạt trong từng bối cảnh
  • Thể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ

7. Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến

  • Khách hàng ít nói
  • Khách hàng đa nghi
  • Khách hàng ta đây
  • Khách hàng tri thức
  • Khách hàng mặc cả
  • Khách hàng do dự
  • Khách hàng nóng tính
  • Khách hàng tham khảo

8.Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng

  • Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫn
  • Đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự
  • Nghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng
  • Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáo
  • Hãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩm
  • Kể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây

10. Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua    

  • Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩm
  • Thái độ thân thiện, cởi mở
  • Muốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãi
  • Xem chi tiết kỹ sản phẩm
  • Muốn cung cấp các thông tin để tham khảo
  • Yêu cầu giảm giá nhiều lần
  • Hỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty

10.Xử lý từ chối trong bán hàng   

  • Từ chối chính là một cơ hội
  • Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá
  • Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự
  • Luôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợp
  • Không làm khách bối rối, lúng túng
  • Đưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ

11. Nghệ thuật chốt bán hàng

  • Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhất
  • Cùng đưa ra lựa chọn với khách
  • So sánh tính ưu việt so với với đối thủ
  • Tạo sự khan hiếm về sản phẩm
  • Phân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngay
  • Đưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mình

12.Kỹ năng Chăm Sóc khách hàng hiệu quả

  • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% chi phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

Tư Vấn & Đăng Ký: