Giới thiệu khóa học kỹ năng bán hàng - cuộc sống đúng nghĩa

Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho Công Ty TNHH Việt Phương

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC:

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:

  • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả
  • XỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
  • Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 
  • BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
  • Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
  • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ

VÌ SAO CẦN PHẢI NÂNG CAO KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM BÁN HÀNG ĐỂ THÀNH CÔNG 

Dù bạn đang bán hàng bằng hình thức nào ? bán hàng trực tiếp hay bán hàng trực tuyến bạn cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, tư vấn và cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giải quyết vấn đề của khách hàng. Kỹ năng bán hàng là tập hợp những quy tắc, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng từ bước tìm kiếm, tiếp nhận, giao tiếp trình bày thuyết phục đến xử lý từ chối, kết chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng thành công.

Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 120 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên đăng ký public tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm.

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

khoa-hoc-ban-hang

Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!

KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐÀO TẠO:

NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

NỘI DUNG ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Phần 1: Tự hào và yêu thích việc bán hàng

  • Cái nhìn mới về nghề bán hàng
  • Những thú vị của nghề bán hàng
  • Bạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công ty
  • Cơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàng
  • Tự quyết định thu nhập cho chính mình
  • Nâng cao được tinh thần phục vụ mọi người
  • Là một lộ trình để thăng tiến trong sự trình nghiệp

Phần 2: Tính cách người bán hàng cần có

  • Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùng
  • Chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng
  • Tự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩm
  • Kiên trì trong việc tư vấn sản phẩm
  • Luôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng

Phần 3: Các bước trong quá trình bán hàng

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng
  • Tiếp cận ban đầu với khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Thuyết phục về giá trị, lợi ích
  • Đàm phán thương lượng về giá cả
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan
  • Chốt lại thương vụ

Phần 4: Kỹ năng tư vấn trong bán hàng

  • Thể hiện chữ Tâm trong suốt quá trình tư vấn
  • Ưu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cần
  • Chỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tin
  • Cho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…
  • Tạo được niềm tin cho khách

Phần 5: Giao tiếp với khách hàng

  • Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàng
  • Ấn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhã
  • Tư thế và tác phong lịch sự
  • Ngôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉ
  • Tự tin tạo sức hấp dẫn
  • Giọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm

Phần 6: Kỹ năng tâm lý trong bán hàng

  • Cách nhận diện tính cách của từng khách hàng
  • Tạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năng
  • Hiểu được những mong muốn của khách
  • Luôn linh hoạt trong từng bối cảnh
  • Thể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ

Phần 7: Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến

  • Khách hàng ít nói
  • Khách hàng đa nghi
  • Khách hàng ta đây
  • Khách hàng tri thức
  • Khách hàng mặc cả
  • Khách hàng do dự
  • Khách hàng nóng tính
  • Khách hàng tham khảo

Phần 8: Trao đổi và giởi thiệu sản phẩm với khách hàng

  • Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫn
  • Đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự
  • Nghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng
  • Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáo
  • Hãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩm
  • Kể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây

Phần 9: Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua    

  • Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩm
  • Thái độ thân thiện, cởi mở
  • Muốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãi
  • Xem chi tiết kỹ sản phẩm
  • Muốn cung cấp các thông tin để tham khảo
  • Yêu cầu giảm giá nhiều lần
  • Hỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty

Phần 10: Xử lý từ chối trong bán hàng

  • Từ chối chính là một cơ hội
  • Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá
  • Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự
  • Luôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợp
  • Không làm khách bối rối, lúng túng
  • Đưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ

Phần 11:Nghệ thuật chốt bán hàng

  • Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhất
  • Cùng đưa ra lựa chọn với khách
  • So sánh tính ưu việt so với với đối thủ
  • Tạo sự khan hiếm về sản phẩm
  • Phân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngay
  • Đưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mình
  1. Cách Kết Thúc Giao Tiếp Trong Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • Cám ơn khách hàng về cuộc trò chuyện
  • Chốt lại các thông tin đã trao đổi
  • Chia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếp
  • Thể hiện mong muốn được gặp lại và hỗ trợ
  • Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của khách hàng
  • Có các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc
  1. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả
  • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

Hoặc GỌI 0916 72 0000 để chúng tôi tư vấn Khoá học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn.