Chăm Sóc Khách Hàng

CÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ

01-02-18

Khách hàng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của một công ty hay doanh nghiệp. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng đang là một trong những lĩnh vực quan trọng bậc nhất hiện nay. Trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt, việc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng như giữ chân khách...

10 NGUYÊN TẮC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

20-12-17

Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy. Nhưng bạn có...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG TRỰC TIẾP

13-12-17

Bán hàng trực tiếp, hay còn gọi là tiếp thị mạng lưới, thường được xem là tiêu cực. Vì có thể có 1 số nhân viên bán hàng, không may gặp một vài khách hàng không trung thực hoặc bất chính, hay có hiểu lầm gì đó về nhau, đã khiến họ có ấn tượng không tốt về hình thức kinh doanh này, dần dần họ tránh xa lựa...

BÍ QUYẾT TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

11-12-17

Xây dựng niềm tin không phải là chuyện ngày một ngày hai mà có thể tạo được. Niềm tin là cả một quá trình gầy dựng lâu dài. Muốn khách hàng tìm đến bạn, trước hết bạn phải làm cho họ tin tưởng bạn. Họ cần có niềm tin rằng thông điệp của bạn luôn chính xác, bạn không phải là kẻ “treo đầu dê, bán thịt chó” và...

Cách giúp bạn thu hút và bán hàng tại quầy hiệu quả

07-12-17

Sản phẩm của bạn dù là được bày bán ở đâu – trong cửa hàng nhở, cửa hàng lớn, hay ở các hội chợ trưng bày – thì đó đều là những cơ hội tuyệt vời để bạn quảng bá doanh nghiệp nhỏ của bạn, và cũng để bán được hàng. Dù chương trình trưng bày sản phẩm thương mại của bạn diễn ra thường xuyên hay chỉ có...

8 cách huấn luyện nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn

05-12-17

Làm thế nào để huấn luyện nhân viên phục vụ khách hàng tốt? Dịch vụ khách hàng tốt là nền tảng của các doanh nghiệp thành công. Vì vậy, nó có ý nghĩa rằng mọi lãnh đạo doanh nghiệp muốn nhân viên của họ phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Nhân viên của bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho khách hàng của bạn...

7 GIAI ĐOẠN TRONG CHU KỲ BÁN HÀNG

21-11-17

Hãy cải thiện kỹ năng bán hàng của bạn thông qua 7 bước của 1 chu kỳ bán hàng Dù sản phẩm hay dịch vụ bạn đang bán là gì, thì quá trình bán hàng đều trải qua chu kỳ như nhau. Một chu kỳ cơ bản thường bao gồm 7 giai đoạn. Tất cả các giai đoạn đều cần thiết để thúc đẩy quá trình bán hàng. Ví dụ,...

6 Cách giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả

21-11-17

Bạn thà thả một quả bóng bowling lớn vào bàn chân của bạn hơn là thực hiện cuộc gọi không mong đợi phải không? Nếu vậy, bạn đang ở trong một công ty tốt đấy – Có lẽ phần lớn nhân viên bán hàng không thích gọi điện cho khách hàng mà không mong đợi cuộc gọi của họ. Tất nhiên, những cuộc gọi này vẫn là cách hiệu...

Chăm sóc khách hàng tiềm năng của bạn một cách hiệu quả

09-11-17

Bán hàng là một trò chơi với những con số. Bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng, bạn càng có nhiều doanh thu hơn, nhưng điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua chất lượng , mà chỉ chú ý đến số lượng. Khi bạn có kinh nghiệm hơn với việc chủ động gọi điện cho khách hàng , bạn có thể thấy rằng bạn phải thực...

Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả

07-11-17

Trong một buổi hội thảo về bán hàng Tôi có hỏi những người tham dự : theo các Anh Chị thì tiêu chí nào để khẳng định một người giỏi về bán hàng. Đa số mọi người nói về doanh số, doanh thu của người đó. Tuy nhiên, có một khía cạnh mà tất cả Lãnh đạo của các Công ty ngày nay rất quan tâm đó là khả...

CÁCH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

07-11-17

Khi vừa tốt nghiệp Tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một Công ty lớn vì Tôi nghĩ rằng lúc Sinh Viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho Tôi một lời khuyên mà Tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên đó là...

Giữ vững tinh thần trước lời từ chối của khách hàng

03-11-17

Với vai trò là người đào tạo cho các nhân viên kinh doanh, tôi đã không ít lần nói về chủ đề truyền lửa nhằm để tạo động lực cho mọi người. Nhưng điều mà tôi tâm đắc nhất về chủ đề này là hướng dẫn cho mọi người cách tự tạo lửa để khi nào mất lửa thì họ tự biết cách khơi dậy ngọn lửa bên trong mình… 3690