Chăm Sóc Khách Hàng

Kỹ Năng Bán Hàng – Gợi mở nhu cầu của khách hàng

28-10-16

 Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi nó mang lại lợi ích cho họ, phù hợp với nhu cầu của họ. Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không chỉ bán đúng cái khách hàng cần, mà còn gợi mở thêm nhu cầu cho khách hàng, để họ sử dụng thêm các sản phẩm khác của công ty. > Học kỹ năng bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp > Phương pháp Tìm kiếm khách hàng...

Bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

28-10-16

Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm? Để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng trứơc tiên doanh nghiệp, cá nhân phải có niềm tin thực sự và sản phẩm, dịch vụ của mình, bởi vì những điều được lan toả từ trái tim thì thường  rất dễ tới được trái...

Phương pháp Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

28-10-16

Khách hàng tiềm năng là ai? Tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào?.. là câu hỏi chung của rất nhiều nhân viên bán hàng. Dưới đây là một số thông tin về khách hàng tiềm năng cũng như những cách thức giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn Khách hàng tiềm năng là những ai đang có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch...

Học kỹ năng bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp

28-10-16

Một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và có kỹ năng bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đã từ lâu, các...

5 kỹ năng mềm cần thiết để trở thành ngừời bán hàng chuyên nghiệp

25-10-16

Động lực để khách ra quyết định mua hàng thì ngoài sản phẩm, đó còn là nhân viên bán hàng. Vậy nhân viên bán hàng cần trang bị cho mình những kĩ năng gì để bán hàng và chăm sóc khách hàng được hiệu quả chuyên nghiệp? Dưới đây là những kinh nghiệm quý báu sẽ giúp nhân viên bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. > Những kỹ năng...

Những kỹ năng của người bán hàng chuyên nghiệp

25-10-16

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp không phải là thiên bẩm, đó là một quá trình tích lũy nhiều kỹ năng mềm cần phải học hỏi. Một nghiên cứu mới đây của hãng nghiên cứu Foreester Research chỉ ra rằng: "Thói quen mua sắm của khách hàng đã hoàn toàn thay đổi trong những năm vừa qua. Chúng ta đang ở trong thời kì kinh doanh mà quyền lực tối...

15 cách thấu hiểu khách hàng

25-10-16

Từ trước tới nay vẫn có câu: “Khách hàng là thượng đế”. Và “thượng đế” thì thường rất khó chiều. Chính vì vậy, nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi hay còn gọi là “thấu hiểu khách hàng” vẫn luôn là một việc vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đây vốn không phải việc dễ dàng gì. Vậy làm sao để thấu hiểu được khách hàng? Và...

Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp qua câu chuyện " của những người bán hàng giỏi nhất thế giới”

25-10-16

Câu chuyện thứ 1: “Câu chuyện của người bán hàng giỏi nhất nước mỹ” Một chàng trai trẻ từ California chuyển đến Colorado và anh đến một siêu thị lớn để xin việc làm. - Giám đốc siêu thị hỏi anh: “ Anh có kinh nghiệm bán hàng nào không?” - Chàng trai trẻ trả lời: “ Vâng, tôi được mệnh danh là Người bán hàng số một của nước Mỹ trở...

Kỹ thuật Chăm sóc khách hàng lấy được sự tin cậy từ khách hàng

09-09-16

Kỹ năng chăm sóc khách hàng là điều tối quan trọng quyết định công việc kinh doanh tốt, bán được hàng, câu kéo khách hàng trung thành thân thiết của bạn. “Khách hàng là thượng đế” là câu nói cửa miệng của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Bạn muốn kinh doanh tốt, bán được hàng,  bạn cần phục vụ khách hàng thật tốt, làm khách hàng...

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

07-04-15

Tạo dựng các mối quan hệ chính là một chìa khóa quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí quyết để gây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác. 5143

Giúp nhân viên cải thiện dịch vụ khách hàng

26-03-15

Phòng dịch vụ khách hàng của công ty nọ có một vị trưởng phòng mới. Sau vài ngày nhận việc, trưởng phòng hẹn gặp riêng một nhân viên mà lý do là ông thấy có chút vấn đề khi nghe được cuộc trao đổi của nhân viên đó với khách hàng qua điện thoại. Theo sự nhìn nhận của ông thì những lời lẽ của anh không dễ nghe,...

Tận dụng tình huống… bất lợi

26-03-15

Tìm kiếm và ký được hợp đồng với khách hàng đã khó, giữ chân được họ lại càng khó hơn. Nhà đầu tư luôn quan tâm và giám sát sát sao cách thức bạn sử dụng khoản đầu tư của họ. Còn khách hàng thì luôn “để mắt” đến việc bạn thực hiện yêu cầu của họ ra sao. Chỉ một chút sơ sểnh sẽ khiến bạn phải đối mặt...