Chăm Sóc Khách Hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 2, 3/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 19, 20/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 26, 27/10/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 12, 13/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Duy trì và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng

01-11-12

Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của bạn có thể đưa cho bạn những phản hồi quan trọng, cho dù theo cách trực tiếp hay gián tiếp. 624

Chăm sóc khách hàng sau khi họ đã mua hàng

01-11-12

 Sự hiểu biết về sản phẩm sẽ vô nghĩa cho đến khi bạn biết sản phẩm của bạn được sử dụng như thế nào trong công việc để thỏa mãn và mang lại lợi nhuận cho khách hàng. Rất nhiều nhân viên cố gắng bán được hàng và chỉ có vậy. Bạn còn phải làm được nhiều hơn thế. Bạn phải chăm sóc khách hàng thật tốt cả khi...

Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất

01-11-12

Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bạn thực sự đáp ứng những nhu cầu của họ. Thứ hai, những gì khách hàng thực sự - thực sự muốn.. 617

Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng(phần cuối)

31-10-12

1. Một công ty bán lẻ có thể phát hành các thẻ thành viên giúp phân loại khách hàng đủ điều kiện được giảm giá. Hệ thống dữ liệu của công ty sau đó sẽ lưu giữ tất cả các thông tin mua hàng, số lượng khách ghé thăm, số mặt hàng được mua, số lượng tiền được chi ra và còn nhiều thông tin khác. 579

Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng

31-10-12

Bạn học được gì từ việc đánh mất khách hàng? Trong kinh doanh, tất cả chúng ta đều đánh mất khách hàng vào một thời điểm nào đó, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta học được gì từ việc này? Quả vậy, bạn đã từng đánh mất một khách hàng, hay chuẩn bị đánh mất. Chuyện này xảy ra mọi ngày và trong mọi hoạt động kinh doanh 578

Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

31-10-12

Nghề bán hàng cũng giống như nghề làm dâu trăm họ. Nếu muốn chiến thắng, bạn phải hoàn thành mọi công đoạn. Thăm dò và lôi kéo khách hàng chỉ là sự khởi đầu cho quá trình nhưng bạn theo cách truyền thống để hoàn thành quá trình bán hàng. Việc nhấc điện thoại lên vào gọi cho một người mà bạn chưa từng gặp 576

Bí Quyết Chăm Sóc Khách Hàng

28-10-12

 Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược ky nang cham soc khach hang nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. 561

Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

28-10-12

Sự phát triển và bùng nổ công nghệ trong những năm gần đây tại Việt Nam đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Giữ nhiệm vụ này ở các doanh nghiệp là bộ phận Telecare. 560

Nghề Chăm Sóc Khách hàng qua điện thoại

27-10-12

Call Agent là các nhân viên chăm sóc khách hàng, làm việc trong một hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại (gọi là call center hay contact center). 559

Chăm sóc khách hàng là gì?

27-10-12

Đến nay, ở một số quốc gia đang phát triển tại Châu Á như Ấn Độ, Philippines, Singapore… nghề này dần được xem như một “ngành công nghiệp mới”, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn, hàng triệu người lao động. 558