Mục tiêu của Chương trình

  • Giúp thay đổi nhận thức và tư duy về Marketing số
  • Cung cấp những công cụ thực tiễn có thể ứng dụng ngay
  • Biết cách triển khai một chiến dịch Digital Marketing tiết kiệm và hiệu quả
  • Kiểm soát được mọi tương tác của khách hàng trong hoạt động tiếp thị số
  • Biết phối hợp đồng bộ các giải pháp để phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Đối tượng tham gia

  • Sinh viên ngành Kinh doanh và Marketing
  • Các Anh Chị đang làm việc tại Phòng Kinh Doanh và Marketing của các Công Ty
  • Các Anh Chị muốn chuyển từ Marketing truyền thống sang Digital Marketing
  • Các Anh Chị đang quản lý phòng Kinh Doanh và Markeitng
  • Các Chủ Doanh Nghiệp đang muốn cải thiện về hiệu quả của Digital Marketing
  • Những Anh Chị đang làm công tác PR, Media

Phương pháp đào tạo

  • Tập trung vào thực hành ( chiếm 70 % thời lượng )
  • Chuyên gia thường xuyên tương tác hai chiều với các Học viên
  • Xem học viên làm trung tâm trong suốt chương trình đào tạo
  • Các vấn đề được thảo luận nhóm và đối thoại sôi nổi
  • Luôn lồng ghéo các bài bập ứng dụng và tình huống thực tế
  • Chuyên gia chỉnh sửa trực tiếp và hỗ trợ sát từng học viên
  • Áp dụng bài học trên chính các sản phẩm và dịch vụ của học viên

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan Digital Marketing

  • Bối cảnh Digital Marketing
  • Giới thiệu 9 công cụ Digital Marketing cập nhật version 2019
  • Mục tiêu của các công cụ Digital Marketing
  • Ưu & Khuyết điểm của các công cụ Digital Marketing

Phần 2: Xây dựng ý tưởng thông điệp/ Cách viết bài PR

  • Tổng quan sáng tạo
  • Phương pháp sáng tạo
  • Cách viết bài PR trong ứng dụng trong tiếp thị số (Content Digital Marketing)
  • Chuẩn mực của một bài viết PR và phạm vi áp dụng (platform) để nhanh lên Top Google
  • Các làm mới hặc phát triển nội dung bài viết để duy trì
  • Thực hành xây dựng list bài PR content
  • Thực hành:
    • Xây dựng danh sách từ khóa chính, từ khóa hẻm
    • Cách viết bài và phân biệt bài viết PR và bài viết chuẩn SEO
    • Công cụ quảng bá bài chuẩn SEO cho hơn 500 website khác

Phần 3: Xây dựng website

  • Vai trò của website trong chiến lược Digital Markerting
  • Khái niệm căn bản về thiết kế website
  • Lập kế hoạch cho website
  • Cấu trúc cho một website
  • Sáng tạo và quản lý nội dung
  • Các yêu cầu kỹ thuật cần biết: Domain, Hosting, Email, Server
  • Qui trình thiết kế website
  • Thực hành:
    • Lựa chọn tên domain domain, hosting free cho website
    • Xây dựng một website bằng WordPress chạy Online

Phần 4: Kiểm tra SEO One page

  • Hiểu thuật toán Google đánh giá thứ hạng SEO version 2017
  • Công cụ tìm kiếm và phân tích từ khóa, xu hướng từ khóa với website
  • Phương thức SEO cho website
  • Tối ưu hóa trên trang /Tối ưu hóa ngoài trang
  • Hình thức tiếp thị tìm kiếm: SEO & PPC
  • Quy trình thực hiện bài viết chuẩn SEO
  • Thực hành xây dựng kế hoạch danh sách từ khóa cùng bài PR chuẩn SEO
  • Bí quyết nâng thứ hạng website trên Google một cách nhanh chóng và bền vững
  • Thực hành:
    • Viết bài PR chuẩn SEO cho website WordPress
    • Cách “loan” từ khóa website cho hơn 500 website khác

Phần 5: Chạy quảng cáo AdWords

  • Kiến thức cơ bản về Google AdWords.
  • Cách thức nghiên cứu từ khóa hiệu quả.
  • Hiểu yếu tố xếp hạng quảng cáo và điểm chất lượng.
  • Các lưu ý khi đấu giá từ khóa.
  • Tìm ra 100% từ khóa tối ưu cho chiến dịch.
  • Tối ưu mẫu quảng cáo và điểm chất lượng.
  • Biết cách sử dụng chiến lược giảm giá thầu.
  • Đọc báo cáo và phân tích số liệu để tối ưu hiệu quả.
  • Thực hành:
    • Tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords
    • Tạo chiến dịch quảng cáo Adwords theo từng nhóm từ khóa
    • Tối ưu hóa từ khóa phù hợp chi phí quảng cáo gồm từ khóa chính, từ khóa hẻm…
    • Viết thông điệp quảng cáo
    • Trải nghiệm các dạng quảng cáo hiển thị GDN, Re-Maketing…
    • Trao đổi Gooogle khi trục trặc quảng cáo online/ offline

Phần 6: Phát triển nội dung Facebook

  • Chiến lược nội dung ngắn hạn và dài hạn cho thương hiệu trên Facebook.
  • Phương pháp viết nội dung (content) trên Facebook.
  • Hướng dẫn các công cụ hỗ trợ để làm nội dung facebook gồm hình động, avatar, biên tập clips, thiết kế timelines và hình ảnh cho nội dung.
  • Mở shop bán hàng Online trên Facebook.
  • Công cụ và thủ thuật để tăng like, tăng friends , tăng share và tăng comment trên FB.
  • Thực hành:
    • Lựa chọn tên, chủng loại, cấu hình… khi tạo Fanpages Facebook.
    • Thiết kế avatar, timelines cùng thông điệp cho Pages.
    • Phát triển nội dung nhằm tăng friends, tăng like và comment theo kế hoạch 4-3-3 cách tự động hay tự nhiên và dùng tools.

Phần 7: Phương pháp quảng cáo Facebook Marketing

  • Kỹ thuật bài quảng cáo thu hút khách hàng.
  • Quy Trình Thực Hiện Facebook Ads
  • Thực Hành Viết Nội Dung Quảng Cáo.
  • Thiết lập tài khoản quảng cáo.
  • Phân tích và tối ưu đối tượng khách hàng.
  • Re-marketing & Facebook remarketing.
  • Thực hành:
    • Viết và chạy quảng cáo Facebook cho dịch vụ/shop nhằm tối ưu hóa chi phí cho đối tượng, chi phí và tương tác khách hàngmục tiêu.
    • Các kênh quảng cáo FB: địa điểm, Lead Ads, Clips, Slideshow…
    • Tăng lượng like, friends , share và comment …

Phần 8: Email Marketing

  • Các bước tạo lập cơ bản và thông điệp thường dùng trong Email Marketing.
  • Cách lập kế hoạch, những nguyên tắc khi tạo email và cách lựa chọn dịch vụ làm email marketing.
  • Cách tạo mẫu email, thư trả lời tự động, khảo sát, form, landing page, mail Chimp…
  • Sử dụng email cá nhân như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.
  • 16 bước bán hàng qua email.
  • Thời gian tốt nhất để gửi mail hiệu quả.
  • Những sai lầm khi sử dụng email marketing.
  • 35 kiểu giật tít trong email marketing.
  • Thực hành:
    • Sử dụng phần mềm scan email để có danh sách tiếp cận khách hàng mục tiêu.
    • Viết và gửi email hàng loạt cho khách hàng mà không bị spam.

Phần 9: Youtube toàn diện

  • Phân tích hành vi tìm kiếm video của khách hàng.
  • Lên ý tưởng, tạo nội dung chất lượng cho kênh YouTube.
  • Thủ thuật SEO trên YouTube.
  • Tối ưu quảng cáo Video YouTube.
  • Quản lý hiệu quả kênh YouTube.
  • Thực hành:
    • Sử dụng phần mềm ProshowGold để biên tập clips quảng cáo.
    • Post và quảng cáo clips cùng với công cụ “loan” clips cho hơn 500 website khác.

Phần 10: Giải pháp toàn diện về Marketing trên Zalo

  • Nắm rõ nguyên tắc hoạt động của Zalo.
  • Bán hàng qua trang zalo cá nhân.
  • Bán hàng qua zalopage.
  • Xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng trên Zalo.
  • Quản lý hiệu quả kênh YouTube.
  • Thực hành: Kết nối khách hàng qua ZALO và tạo ZALO Offical

Phần 11: Mobile Marketing

  • Toàn cảnh SMS Marketing.
  • Mobile Application và các nguyên tắc hoạt động.
  • Thực hành:
    • Xây dựng kênh SMS Marketing.
    • Viết nội dung quảng cáo và chạy ứng dụng.
    • Luyện tập kỹ năng tư vấn qua điện thoại.

Phần 12: Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Phân tích khách hàng, đối thủ cạnh tranh và thị trường.
  • Xác định mục tiêu cụ thể nhằm tiến hành đo lường và phân tích hiệu quả của kế hoạch Digital Marketing.
  • Thông điệp và đối tượng tiếp nhận quảng cáo gồm Ngân sách; Thời gian chạy chiến dịch; Hiệu quả mong muốn thu được sau chiến dịch; Những rủi ro có thể gặp.
  • Triển khai thực tế các công cụ: SEO (Search Engine Marketing); Quảng cáo Google (Google Adwords); Social Media Marketing: Facebook Marketing; Blog Marketing; Email Marketing…
  • Đo lường và điều chỉnh.

Nội dung yêu cầu đồ án :

  • Đề tài 1: Tạo mới thương hiệu
    • Thiết kế website thông tin doanh nghiệp bằng WordPress CMS để truyền thông thương hiệu.
    • Lập kế hoạch Marketing để quảng bá thương hiệu mà bạn đã tạo dựng trên các kênh Digital Marketing.
  • Đề tài 2: Làm mới hoặc mở rộng kênh Marketing Online
    • Thiết kế website bán hàng bằng WordPress CMS để quảng bá sản phẩm.
    • Lập kế hoạch Marketing quảng sản phẩm trên các kênh Digital Marketing.

Yêu cầu các đề tài :

  • Portfolio trình bày rõ ý tưởng doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo, khách hàng mục tiêu.
  • Thiết kế website theo đúng mục tiêu đề tài cũng như tích hợp các tools để làm Digital Marketing.
  • Upload website lên internet và SEO keyword trên Google.
  • Thể hiện rõ các kênh Digital Marketing mục tiêu.
  • Đặt kế hoạch theo từng chu kỳ và kết quả mục tiêu.

Phần 13: Kỹ Năng Bán Hàng Qua Điện Thoại

  • Vai trò của một người bán hàng qua điện thoại.
  • Phương pháp để tạo ấn tượng ngay những lời đầu tiên.
  • Cách thức để thăm dò và khai thác thêm nhu cầu khách hàng.
  • Nghệ thuật trình bày lợi ích của sản phẩm và dịch vụ.
  • Bí quyết tư vấn và dẫn dắt các khách hàng bằng tâm lý.
  • Cách thức xử lý các phản đối thường gặp qua điện thoại.
  • Kỹ thuật chốt để có được đơn hàng.
  • Cách thức theo dõi và chăm sóc sau bán hàng.

1. Chuyên Gia Đào Tạo: Thái Hoàng Khải

– Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh MBA – Đại Học Maylaysia OUM

– Thạc sĩ Công Nghệ Thông Tin – Đại Học CNTT – Đại Học Quốc Gia TPHCM

– Cử Nhân Báo Chí và Truyền Thông – Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

– Cử Nhân Ngôn Ngữ Anh – Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng

– Có 18 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Marketing, PR, Branding, Digital Marketing, Social Media, IMC…

Đã từng đảm nhiệm các chức vụ:

– Comercial Manager của IMC Corp ( Today TV, YouTV, MTV, Paramount Channel…)

– Digital Marketing Manager – NewPine Multimedia Technology Corp. (NPT Corp.)

– Corporation Senior Sales Manager – Tập đoàn Truyền thông Cốc Cốc (Browser, Searching – Hubert Burda Media Corporation – Germany)

– Trưởng ban Biên Tập : Tạp chí Tiếp thị Việt Nam, Doanh Nhân, Cẩm Nang, Mua Sắm …

– Tham gia xây dựng Tạp chí Online : VnExpress.net, NgoiSao.Vn

– Tư vấn Marketing, Truyền thông cho các Thương hiệu Samsung, Electrolux, ICore Arirang, Index Living Mall, MIRA Cosmetics…

– Thường xuyên đứng lớp đào tạo về Digital Marketing tại Trường Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM ( UEF), Kent International College, Viện Nghiên Cứu Châu Á ( CED ), trường Quốc tế VIệt Mỹ

2. Chuyên Gia Đào Tạo: Nguyễn Hữu Phát

– Thạc sĩ CNTT học viện INNOTECH ( Pháp ) và Chức chỉ hành nghề Sư phạm Đại Học NSW ( Úc )

– Chuyên gia Thiết kế Web, Marketing Online tại Kent International College, Arena Multimedia, Viện Nghiên Cứu Châu Á ( CED )

– Projects Leader FPT Software

– Marketing Online Director tại Netspace, Nam Phat Media, Phi Global

– Đã từng triển khai các Dự án Digital Marketing cho Vinamilk, Yamaha, Pepsi, Hitachi

3. Chuyên Gia Đào Tạo: Trần Đình Tuấn

– Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế Chuyên Ngành Marketing

– Tốt nghiệp MBA trường California State University, USA– Hoàn tất chương trình Research Compentency, Maylaysia

– Là người Sáng lập Công Ty Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa với Thương hiệu Đào tạo KyNang.Edu.Vn và CuocSongDungNghia.Com

– Thường chia sẻ trên các Báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Tiền Phong, Báo Giáo Dục và là khách mời quen thuộc của các Chương trình đào tạo kỹ năng trên truyền thanh và truyền hình như VOH, HTV, VTV…

– Có hơn 10 năm đào tạo cho các Công Ty và Tổ Chức như : SamSung, BIDV, Toyota, Vicom, Viet Nam Airline, Hyundai, VCCI, Bệnh Viện 108, Vietcombank, Hugo Boss, Abbott, Lotte, SAB Miller, JAPFA, CJ Vina, Bệnh viện 115, Petrolimex, Viettel, Mobifone, VCCI, Quỹ MOM,Coteccons, Sacombak, Uỷ Ban Y Tế Hà Lan, ECCO, Vinamilk, Vicem, PVOil, POSCO, Hải Quan Đồng Tháp, CenGroup, VnSteel, Vinasoy, Dệt May Thành Công, Thiên Long, Cảng BourBon…

– Các Trường Học đã từng đào tạo: Đại Học Kinh Tế TPHCM, Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Đại Học Bách Khoa TPHCM, Đại Học Khoa Học Xã Hội – Nhân Văn, Đại Học Kinh Tế Tài Chính TPHCM, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Hoa Sen, Đại Học Kinh Tế Luật, Đại Học Quốc Tế, Đại Học An Giang, Đại Học Ngoại Ngữ Tin Học, Đại Học Y Dược, Đại Học FPT, Đại Học Tôn Đức Thắng

Quà tặng

1. Khoá học giao tiếp và thuyết trình trị giá 2.200.000 đ

2. Được hỗ trợ tài nguyên về sub-domain và hosting để thực hành, trải nghiệm kiến thức trong suốt khoá học.

Cam kết:

– Hoàn lại 100% học phí nếu Học viên không hài lòng sau buổi học đầu tiên

– Được cung cấp đầy đủ các tài liệu và công cụ có liên quan đến khoá học

– Học viên không đóng thêm bất cứ khoản phí nào khác trong suốt quá trình học

– Được sự hỗ trợ và chăm sóc chu đáo sau Chương trình đào tạo

– Tạo cơ hội việc làm cho các Bạn Sinh Viên chuẩn bị tốt nghiệp

– Có cơ hội cùng tham gia thực hiện các Dự Án Digital Marketing của Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Lịch khai giảng

Ngày khai giảng : 

Thời gian học : 14 buổi (Trong vòng 02 tháng) , mỗi buổi 2,5 h ( 2,4,6 hoặc 3,5,7 )

Địa điểm học :

  • TP.HCM: 112 Nguyễn Đình Chiểu Quận 1, TPHCM
  • Hà Nội: Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0912.232.334 (Ms.Mỹ)
Email: minhmy@kynang.edu.vn
Thành công của các bạn chính là thành công của chúng tôi: “Đệm bước thành công, nhân đôi hạnh phúc”