Chăm Sóc Khách Hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng

25-07-17

Rất ít người bẩm sinh đã có kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn đang làm công việc bán hàng, bạn phải nỗ lực học hỏi và rèn luyện để phát triển các kỹ năng giao tiếp trở một phần không thể thiếu trong công việc bán hàng. Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một...

7 cách tạo mối quan hệ trong bán hàng

25-07-17

Ngày nay, bán hàng là một nghề không đơn giản như nhiều người vẫn thấy. Đã qua rồi cái thời bạn cứ nghĩ mang một sản phẩm nào đó chào bán cho khách hàng là sẽ được họ mua ngay bởi vì ngoài sản phẩm mà họ cần mua, khách hàng còn chú ý đến nhiều kỹ năng bán hàng như: thông tin về sản phẩm, cách thức giao...

Phương Pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng

04-07-17

Khách hàng online khác với khách hàng truyền thống, việc bạn chăm sóc họ đòi hỏi bạn phải chăm chút hơn về các kỹ năng. Từ việc nói chuyện, thay vì nói và hướng dẫn trực tiếp dựa trên phản ứng từ khách mà bạn có thể quan sát được,đối với khách hàng online bạn lại phải chăm chút hơn về câu từ khi gọi điện, suy nghĩ nhiều...

Để trở thành nhân viên bán hàng thành công

27-03-17

Có thể nói, trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào, bộ phận sales cũng giữ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng, bởi họ chính là người trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, mỗi một nhân viên bán hàng giỏi, năng động và sáng tạo sẽ là nguồn tài sản giá trị,...

Giải quyết khiếu nại của khách hàng

16-02-17

Khách hàng khiếu nại  là chuyện doanh nghiệp nào cũng phải trải qua. Bạn đã gặp những tình huống khách hàng khó chịu và giận dữ với dịch vụ mà họ nhận được và yêu cầu giải thích, xin lỗi, hoặc đền bù cho họ bao nhiêu lần rồi?. Giải quyết khiếu nại của khách hàng không phải việc dễ dàng và đôi lúc bạn phải đối mặt với không ít khó...

Để trở thành Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại chuyên nghiệp

16-02-17

Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ  mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau: Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở...

Chốt sale: kỹ năng quan trọng để bạn luôn thành công trong bán hàng

09-12-16

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở những khâu trước như giới thiệu sản phẩm, chào hàng nhưng đến lúc chốt sale lại lộ rõ vẻ lúng túng. Lý do chính bởi người bán hàng đều được đào tạo qua,...

Giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả

08-12-16

Chìa khóa để phục vụ khách hàng một cách xuất sắc không phải lúc nào cũng là nằm ở những gì bạn cung cấp mà nằm ở cách bạn phản ứng với những khiếu nại từ khách hàng. Sau đây là những bước then chốt để giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả đối với nhân viên làm việc với khách hàng thường xuyên. > Giải quyết vấn đề | Các quá trình cần...

LẮNG NGHE BÍ QUYẾT KHÁM PHÁ NHU CẦU KHÁCH HÀNG

07-12-16

 Nghề bán hàng là một nghề quan trọng nhất trong tất cả các nghề, “ phi thương bất phú”, Nói như một triết gia, "Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ không được sử dụng... cho đến khi nó được bán". Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn có sứ mệnh đem lại những gì khách hàng đang có nhu cầu để thỏa mãn nhu cầu...

Quy tắc 80/20: Để dân sales chốt sales hiệu quả

05-12-16

  Theo ý nghĩa về mặt con số, nó có nghĩa là 80% kết quả bạn thu được chỉ xuất phát từ 20% những gì bạn bỏ ra. Kết quả nghiên cứu của Pareto đã chứng minh rằng “quy tắc” này nhìn chung là chính xác và đã trở thành tỉ lệ 80/20 nổi tiếng trong lịch sử! 80% lợi nhuận của các công ty chỉ đến từ 20% khách hàng...

Cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

29-11-16

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, là một hình thức marketing các công ty sử dụng thường xuyên đây là hình thức giao tiếp nhanh và tiện lợi nhất hiện nay. Hình thức này thuận tiện ở chỗ bạn có thể ngồi ở một nơi nhưng vẫn có thể gọi điện, chăm sóc với bất kỳ đối tượng nào bạn muốn...

Tâm thế của một người bán hàng chuyên nghiệp

25-11-16

Trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là thành quả của sự nỗ lực, lòng tận tâm và niềm đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ. > Học cách bán hàng qua điện thoại như Donald Trump chắc chắn bạn sẽ thành công > Kỹ Năng Bán Hàng – Gợi mở nhu cầu của khách hàng Một chuyên gia bán...