Chăm Sóc Khách Hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Các công ty lắng nghe khách hàng như thế nào

26-03-15

Bất kì công ty nào biết cách sử dụng dữ liệu thị trường để tạo ra sản phẩm đều là công ty thông minh. Nói cách khác, việc cam kết giải quyết vấn đề của khách hàng và biết đưa ra lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là điều cần thiết. Nhưng các công ty thực hiện điều đó như thế nào? 3693

Chăm sóc khách hàng nhỏ lẻ

26-03-15

Hơn thế, nếu biết dõi theo khách hàng với thái độ tích cực và chân thành thì ngay sau giai đoạn mua hàng những khách hàng này có thể trở thành khách hàng lớn hoặc là đầu mối của một nhóm khách hàng có thiện cảm với thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên làm gì đối với những khách hàng nhỏ lẻ đó? 3687

Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại

26-03-15

Chúng ta là người mua chứ không phải là người bán, có quá nhiều người làm kinh doanh này giống như những người bán. Nếu bạn nói quá nhiều tức là bạn đang bán, nếu bạn đề nghị tức là bạn đang mua. Chúng ta thu được nhiều kết quả và định hướng tốt hơn thông qua việc đưa ra những câu hỏi phù hợp hơn là việc liệt kê ra tất cả những gì...

Câu chuyện Hồ sơ của KANEBO

26-03-15

Câu chuyện mà tôi kể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được các công ty lớn thành công nhờ những biện pháp bán hàng như thế nào. 3676

Thuyet phục khách hàng khó tính

26-03-15

Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh và thậm chí thô lỗ. Dưới đây là Quy trình 5 bước giúp bạn đối phó với những khách hàng khó tính nhất. 3672

Khóa Học Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp

13-03-13

Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng,... 963

Khóa Học Đào Tạo Bán Hàng Hiệu Quả

13-03-13

Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình...

Khóa học đào tạo chăm sóc khách hàng

13-03-13

Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của SYM tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào...

Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tuyến

17-02-13

Trên web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng - và việc dịch vụ của bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều vô cùng quý giá. Nếu khách hàng cảm thấy họ bị một công ty ngược đãi, thì tin này sẽ lan đi nhanh hơn cả khi họ được đối xử tốt 812

6 Cách chăm sóc khách hàng hiệu quả

17-02-13

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. 811

Tăng trưởng gắn với chăm sóc khách hàng

17-02-13

Một câu hỏi thường được đặt ra là doanh nghiệp nên đầu tư cho việc phát triển khách hàng mới hay đẩy mạnh giao dịch với khách hàng hiện tại? Câu trả lời phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách tiếp thị của doanh nghiệp 810

Kỹ năng chăm sóc khách hàng nào là quan trọng nhất?

17-02-13

Mọi người thường nghĩ rằng kỹ năng là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu trả lời thật sự thì : Kỹ năng chỉ là yếu tố quan trọng thứ 2 mà thôi. Yếu tố thật sự quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là THÁI ĐỘ. 809