KHOÁ HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY

Giao tiếp và trình bày là kỹ năng mềm quan trọng trong cuộc sống lẫn công việc. Nếu bạn giao tiếp tốt sẽ giúp bạn có được cảm tình từ mọi người, xây dựng và duy trì được những mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích. Không những vậy trong kinh doanh giao tiếp khéo léo và tự tin với khách hàng chính là chìa khóa giúp bạn bán hàng thành công. Một người có kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo sẽ là nền tảng để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững.

Nhằm truyền tải, chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp ứng xử hiệu quả trong các mối quan hệ công việc, học tập, gia đình và mối quan hệ xã hội, Khóa học kỹ năng giao tiếp tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa chuyên sâu về nội dung đào tạo kỹ năng thực tế song song với bài thực hành những tình huống ứng xử, giao tiếp thực giúp các cá nhân hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình hiệu quả.

 

 THÔNG TIN KHÓA HỌC GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY

dia-diem-dao-tao-ky-nangKhoá học được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
  • TP HCM:  47 / 2 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh

–          Lịch khai giảng:

+  Tại TP.HCM: 24/10/2016 (Thứ hai đến Thứ năm, từ 18h00 – 21hh00)

+  Tại Hà Nội: 17/10/2016 (Thứ hai đến Thứ năm, từ 18h00 – 21hh00)

–          Học phí: 2.000.000 VNĐ, giảm 10% khi đăng ký trước 10 ngày, hoặc  nhóm 3 người

–    Thời gian học: 4 buổi tối (18h00 – 21h00) Hoặc 2 ngày Thứ 7 và Chủ Nhật

dang ky Khóa học Kỹ năng bán hàng

Hotline: 0916 72 0000 (Vân Anh) – 0912.000.291 (Thanh Trúc) 

Email: daotao@kynang.edu.vn

dao-tao-ky-nang-giao-tiep-va-trinh-bay

Từ giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày giao tiếp với người thân, người xung quanh đến nơi công sở giao tiếp ứng xử hòa đồng, cởi mở với đồng nghiệp, giao tiếp và trình bày với cấp trên sao cho hiệu quả cần có kỹ năng và rèn luyện thường xuyên.

Vì vậy tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp ứng xử và trình bày đối với cuộc sống mỗi người là vô cùng quan trọng quyết định sự thành công và hạnh phúc của mỗi cá nhân.

Nhằm đem lại những kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm giúp các bạn biết cách giao tiếp tốt, hiệu quả trong cuộc sống, môi trường làm việc, trong gia đình và kinh doanh. CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA triển khai chương trình đào tạo/khóa học: kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục

SAU KHÓA HỌC GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY CÁC HỌC VIÊN ĐẠT ĐƯỢC:

  • TỰ TIN và CHỦ ĐỘNG  trong giao tiếp
  • Học được KỸ NĂNG GIAO TIẾP hiệu quả trong mọi tình huống
  • Trang bị những kỹ năng  XỬ LÝ TỪ CHỐI THUYẾT PHỤC
  • Cách thức để luôn tạo sự SINH ĐỘNG VÀ THUYẾT PHỤC trong giao tiếp
  • kỹ năng vận dụng các NGÔN NGỮ CƠ THỂ để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe
  • Biết tạo ra một PHONG CÁCH NÓI CHUYỆN chuyện hài hước, dí dỏm để luôn tạo bầu không khí thân thiện và nhiều cảm xúc
  • Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU CẢM với người khác
  • Kỹ năng xây dựng và tạo MỐI QUAN HỆ bền vững và hiệu quả

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC

Trong khóa học kỹ năng giao tiếp và trình bày Chuyên gia đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ truyền tải cho các học viên  thực hành những kỹ năng giao tiếp hiệu quả như: kỹ năng lắng nghe và hồi đáp, kỹ năng quan sát, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng từ chối  – thuyết phục, kỹ năng trình bày cuốn hút, kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, họi họp, đám tiệc, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong gia đình: mẹ chồng nàng dâu, vợ chồng,….

 NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY

  1. Vai trò của hoạt động giao tiếp
  • Giúp bản thân tự tin về chính mình
  • Biết cách hoà đồng với những người xung quanh
  • Có khả năng tạo lập và phát triển các mối quan hệ
  • Học hỏi thêm nhiều thông tin từ người khác
  • Giúp cho việc phối hợp và tương tác được thuận lợi
  • Giữ được sự cân bằng giữa nội tâm và bên ngoài
  1. Cách thức tạo ấn tượng ban đầu trong giao tiếp
  • Chủ động trong việc tiếp cận
  • Luôn nở nụ cười thân thiện
  • Chào hỏi một cách lịch sự
  • Tìm ra được chủ đề chung giữa hai người
  • Luôn gọi tên người đối diện
  • Khơi gợi để họ được bộc bạch, chia sẻ
  • Ánh mắt trìu mến trong quá trình trò chuyện
  • Dùng các từ ngữ xúc tích khi chuyển tải các thông điệp
  • Chăm chút ngoại hình cho phù hợp với bối cảnh
  • Khen ngợi đúng lúc và phù hợp
  1. Nâng cao khả năng tâm lý khi giao tiếp
  • Nhận diện ra tính cách đặc trưng của người đối diện
  • Am hiểu các ngôn ngữ không lời
  • Nắm bắt được những mong đợi của người khác
  • Thể hiện sự linh hoạt trong các tình huống giao tiếp
  • Luôn ý tứ trong các vấn đề cá nhân, riêng tư
  1. Kỹ năng phát triển câu chuyện trong lúc giao tiếp
  • Gia tăng nhiều vốn từ trong lúc nói
  • Tránh lặp lại quá nhiều từ ngữ gây sự nhàm chán
  • Sáng tạo trong việc sử dụng các thông tin
  • Đặt các câu hỏi thông minh để mở rộng các vấn đề
  • Đưa ra các gợi ý để tăng sự chủ động từ người đối diện
  1. Cách thức sử dụng giọng nói trong giao tiếp
  • Cần nói chuyện một cách to rõ với âm lượng phù hợp
  • Có sự nhấn nhá với các ý trọng tâm
  • Dứt khoát trong cách ngắt giọng
  • Điều tiết được tốc độ trong suốt quá trình giao tiếp
  • Kỹ thuật lấy hơi để giọng luôn luôn khoẻ
  1. Nghệ thuật thuyết phục trong giao tiếp
  • Luôn có những lập luận sắc bén
  • Có những dẫn chứng cụ thể để minh hoạ rõ ràng
  • Có sự logic các quan điểm khi trình bày
  • Biết liên kết và vận dụng các nguồn dữ liệu của cuộc sống
  • Thể hiện sự đồng cảm với ý kiến của người khác
  • Gia tăng giá trị và lợi ích cho người khác khi giao tiếp
  1. Giao tiếp phù hợp với từng đối tượng
  • Giao tiếp với cấp trên
  • Giao tiếp với đối tác
  • Giao tiếp với đồng nghiệp
  • Giao tiếp với nhân viên
  • Giao tiếp với người lớn tuổi
  • Giao tiếp với phụ nữ
  1. Lắng nghe trong giao tiếp
  • Chăm chú trong quá trình nói chuyện
  • Không bị định kiến cá nhân tác động trong quá trình nghe
  • Theo dõi kỹ lưỡng các nội dung trao đổi
  • Hỏi lại thêm nếu chưa thật sự hiểu ý
  • Phản hồi cho người nói biết là mình đã hiểu
  1. Đặt câu hỏi trong giao tiếp
  • Câu hỏi đóng
  • Câu hỏi mở
  • Câu hỏi thăm dò
  • Câu hỏi chốt
  1. Cách kết thúc cuộc giao tiếp chuyên nghiệp
  • Cám ơn người đối diện về cuộc trò chuyện
  • Chốt lại các thông tin đã trao đổi
  • Chia sẻ những điều thú vị mà bản thân có được sau khi giao tiếp
  • Thể hiện mong muốn được gặp lại
  • Hỏi thăm ý kiến và những đóng góp của người đối diện
  • Có các thông tin cần thiết để tiện trong việc liên lạc

dang ky Khóa học Kỹ năng bán hàng

Tư vấn thêm: 0916 72 0000 (Vân Anh) – 0912.000.291 (Thanh Trúc) 

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ TRÌNH BÀY TẠI TRUNG TÂM VÀ DOANH NGHIỆP

Khóa học kỹ năng giao tiếp và trình bày tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa khai giảng thường xuyên hàng tháng cho các học viên đăng ký học tại Trung tâm tại TP.HCM và Chi nhánh Hà Nội. Các bạn có thể theo dõi lịch khai giảng để tiện đăng ký tham gia.

=> Xem thêm hoạt động đào tạokhách hàng Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo kỹ năng giao tiếp và trình bày

Hình Ảnh Đào Tạo Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp và thuyết trình thuyết phục.