Giải Quyết Vấn Đề

CÁCH ĐỐI PHÓ VỚI ĐỒNG NGHIỆP KHÓ CHỊU

07-02-18

Ở công sở bạn phải làm việc với rất nhiều đồng nghiệp và có thể rất nhiều trong số họ có tính cách trái chiều với bạn. Điều này chắc chắn gây ra không ít phiền toái. Dưới đây là những cách đối phó với đồng nghiệp khó chịu. Hy vọng bạn sẽ không gặp những đồng nghiệp "khó chịu" nơi văn phòng  1/ Tránh những yếu tố dễ gây tranh...

CÁCH GIẢI QUYẾT CÁC "XUNG ĐỘT" NƠI CÔNG SỞ

26-01-18

Trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày chúng ta sẽ không tránh khỏi những ý kiến trái ngược. Điều cần thiết là phải làm thế nào để giải quyết xung đột một cách nhanh chóng, liên kết mọi người lại cùng hướng về một mục tiêu. Vậy xung đột là gì và làm  thế nào để giải quyết xung đột đây? Xác định nguyên nhân xung đột Có hàng...

LÀM SAO ĐỂ GIẢI QUYẾT MỘT VẤN ĐỀ ???

28-12-17

Kỹ năng giải quyết vấn đề (Problem solving skills) là một trong những kỹ năng rất cần thiết trong học tập và làm việc bởi cuộc sống Hàng ngày, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều vấn đề đòi hỏi chúng ta phải giải quyết mà không vấn đề nào giống vấn đề nào và cũng không có một công thức chung nào để giải quyết mọi vấn...

Giải quyết khiếu nại của khách hàng

16-02-17

Khách hàng khiếu nại  là chuyện doanh nghiệp nào cũng phải trải qua. Bạn đã gặp những tình huống khách hàng khó chịu và giận dữ với dịch vụ mà họ nhận được và yêu cầu giải thích, xin lỗi, hoặc đền bù cho họ bao nhiêu lần rồi?. Giải quyết khiếu nại của khách hàng không phải việc dễ dàng và đôi lúc bạn phải đối mặt với không ít khó...

kỹ năng giải quyết vấn đề trong đời sống và công việc

06-01-17

Giải quyết vấn đề (Problem solving) là một kỹ năng rất cần thiết trong học tập, làm việc và cuộc sống… Hàng ngày, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều vấn đề từ đơn giản như mặc đồ gì phù hợp với cuộc hội thảo, tới phức tạp hơn như khắc phục một dự án đang “giậm chân tại chỗ”. Nếu có kỹ năng giải quyết vấn đề...

Giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả

08-12-16

Chìa khóa để phục vụ khách hàng một cách xuất sắc không phải lúc nào cũng là nằm ở những gì bạn cung cấp mà nằm ở cách bạn phản ứng với những khiếu nại từ khách hàng. Sau đây là những bước then chốt để giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả đối với nhân viên làm việc với khách hàng thường xuyên. > Giải quyết vấn đề | Các quá trình cần...

Kỹ thuật NLP giúp bạn làm chủ cảm xúc

06-12-16

Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ kỹ thuật NLP có ảnh hưởng lớn nhất sẽ giúp bạn thay đổi hành vi, đạt được kết quả trong cuộc sống tốt đẹp hơn và có được nhiều kinh nghiệm sống tích cực hơn. Chuyển khung ngữ cảnh Kỹ thuật NLP này cực kỳ hiệu quả khi bạn gặp phải hoàn cảnh mà bạn cảm thấy thực sự bất lực, bực tức hay có...

Những dấu hiệu cho thấy sếp đang ghét bạn

08-06-16

Được sếp yêu mến ai cũng muốn nhưng trước hết bạn phải thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc, hết lòng vì công việc, vì sự phát triển của công ty. Nhưng một khi sếp nhận thấy bạn không còn năng lượng làm việc, đứng núi này trông núi nọ thì bạn hãy xem những dấu hiệu đối xử của sếp với bạn có nằm trong 16 điểm dưới đấy không nhé. => cách lấy...

Giải quyết vấn đề thật đơn giản (P2): Định nghĩa vấn đề và nguyên nhân của nó

23-03-15

“Phòng bán hàng của một doanh nghiệp cần tuyển gấp 1 nhân viên để nhập số liệu bán hàng trong đợt khuyến mãi cuối năm. Họ đã chọn Hiền. Nhưng chỉ sau một tuần Hiền tỏ ra không đủ năng lực làm việc này: Cô đã mắc quá nhiều sai sót. 2125

6 bước để chiến thắng "bệnh" lưỡng lự

23-03-15

Bước 1: Hãy quyết định nếu bạn thật sự muốn làm một việc nào đó. Có thể kết quả sẽ không mang lại cho nỗ lực của bạn một sự đền bù tương xứng, nhưng bạn đã "làm" và "nhận" kết quả công việc. 2096

Tích lũy và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề để thành công

23-03-15

Giải quyết vấn đề là một kỹ năng tất yếu đối với tất cả mọi người, đặc biệt là với những nhà lãnh đạo. Kỹ năng này giúp họ giải quyết những trở ngại hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là kỹ năng có thể học và tích lũy qua thời gian. Nếu muốn thành thục, bạn có thể ghi nhớ 9 điều quan trọng trong...

Nghệ thuật xin lỗi

23-03-15

* Xin lỗi càng sớm càng tốt Nếu bạn đã biết hay làm điều gì sai, đừng để quá lâu rồi mới nói lời xin lỗi. Bạn không nên chần chừ hãy đợi đến lúc thích hợp mới xin lỗi mà phải nói ngay. Khi xin lỗi bạn không cần kiểu cách hay trau chuốt lời nói mà chỉ cần sự chân thành. 2086