0912000291

CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ KHI LÀM VIỆC NHÓM

Kỹ năng làm việc nhóm có thể hiểu 1 cách đơn giản là nhiều người cùng nhau kết hợp các ưu điểm của mình...

CÁC CÁCH GIÚP BẠN CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GIAO TIẾP

Bạn có thể là người thông minh nhất trong văn phòng với những ý tưởng và chiến lược tốt. Tuy nhiên, nếu không sở...

NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG

Thuyết trình giờ đây không còn là chuyện của riêng nghề diễn giả mà đã trở thành một phần kỹ năng thiết yếu của...

KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO

Khi các công ty tuyển dụng vị trí lãnh đạo,  họ tìm kiếm những người có phẩm chất tương tác tốt với các đồng...

Để phát triển bản thân mình trong mọi môi trường bạn...

Kỹ năng mềm chỉ cách tương tác tốt nhất giữa người với người  để bạn hình thành nên những mối quan hệ tốt đẹp...

Đọc vị 4 phong cách nhà tuyển dụng thường gặp

Bạn đã đủ tự tin chinh phục buổi phỏng vấn xin việc vào ngày mai?Một nỗi lo lắng phổ biến ở đa số ứng...
Cách xử lý từ chối của khách hàng

Đồng nghiệp có tính hài hước giúp công việc trôi chảy...

Nghiên cứu gần đây cho thấy hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần...

9 BÍ QUYẾT GIAO TIẾP THÔNG MINH KHÔNG GÂY NHÀM CHÁN

…Hãy bắt đầu từ một việc nhỏ và chú trọng vào việc tạo lòng tin. Ví dụ, muốn mượn thằng bạn 1 triệu, hãy...

Muốn tăng lương, phải nói sao với sếp?

Theo một khảo sát của PayScale, 57% người lao động không yêu cầu tăng lương trong lĩnh vực hiện tại của họ. Tại sao...

Mẹo sắp xếp thời gian cho dân công sở

1. Hạn chế do dự mà không làmTrước khi bắt tay vào một việc làm gì đó, bạn phải tính toán làm sao để...