0912232334

NHỮNG ĐIỀU CẦN GHI NHỚ ĐỂ TÌM ĐƯỢC VIỆC

Đi xin việc là một công cuộc khá vất vả và gian nan với các sinh viên mới ra trường. Tuy nhiên hãy ghi...

SẾP KHÔNG MUỐN NHÂN VIÊN LÀM NHỮNG VIỆC NÀY

Hãy xây dựng sự thành công nhờ sự chú ý và theo gương sếp của bạn. Trên thực tế, có những điều sếp của...

XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ BẢN THÂN

Có nhiều lúc bạn không xác định được giá trị bản thân của mình như thế nào? Bạn không biết mình làm tốt việc...

NHỮNG BẮT CHUYỆN VỚI NGƯỜI LẠ

Thời đại ngày nay là thời đại mà việc làm quen giữa hai người lạ khó khăn biết chừng nào. Hoặc bạn không thích thú, hoặc...

CÁC GIẢI PHÁP CHO CĂN BỆNH TỰ TI Ở GIỚI TRẺ

Khi bạn bước vào tuổi mới lớn thì bắt đầu có những thay đổi cả về ngoại hình lẫn tâm lý, có lúc bạn...

TIÊU DIỆT CẢM XÚC TIÊU CỰC CỦA BẢN THÂN

Thất bại luôn gây cảm giác chán chường và mệt mỏi, và sau đó bạn thường tự nhủ sẽ cẩn trong hơn? Nhưng cái...

Kỹ Năng Giải Quyết Khiếu Nại Của Khách Hàng

Trong quá trình kinh doanh, chắc chắc Doanh nghiệp nào cũng gặp phải những phản nàn, khiếu nại, phản đối của các khách hàng...

ĐỘNG VIÊN NGƯỜI KHÁC LÀ MỘT NGHỆ THUẬT

Ai cũng muốn người khác khen ngợi mình và nếu khen ngợi ấy là công tâm, là thực sự, là nghiêm túc thì còn...

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH: CÁCH MỞ ĐẦU SAO CHO ẤN TƯỢNG

Trong giao tiếp, ấn tượng ban đầu là hết sức quan trọng. Cũng tương tự như vậy, phần mở đầu bài thuyết trình là...

THẾ NÀO LÀ MỘT NHÀ QUẢN LÝ GIỎI?

Những nhà quản lý tài giỏi nhất là những người có suy nghĩ và cách nhìn rất khác biệt về môi trường làm việc,...