Kỹ Năng Mềm

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 2, 3/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 19, 20/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 26, 27/10/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 12, 13/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH: CÁCH MỞ ĐẦU SAO CHO ẤN TƯỢNG

13-07-18

Trong giao tiếp, ấn tượng ban đầu là hết sức quan trọng. Cũng tương tự như vậy, phần mở đầu bài thuyết trình là phần dễ gây ấn tượng cho người nghe nhiều nhất. Nếu phần mở đầu bài thuyết trình gây được những tác động tâm lí tích cực thì đó là điều kiện thuận lợi cho sự thành công chung của cả bài thuyết trình và ngược lại. Có...

THẾ NÀO LÀ MỘT NHÀ QUẢN LÝ GIỎI?

12-07-18

Những nhà quản lý tài giỏi nhất là những người có suy nghĩ và cách nhìn rất khác biệt về môi trường làm việc, về doanh nghiệp và nhân viên. 1/ Động cơ làm việc đến từ tầm nhìn của tổ chức chứ không phải từ nỗi sợ hãi Những vị sếp bình thường cho rằng nỗi sợ (lo sợ bị sa thải, bị kỷ luật, bị mất đi các đặc...

NHỮNG ĐIỀU CẦN CÓ KHI LÀM VIỆC NHÓM

11-07-18

Trong công việc và cuộc sống, có nhiều việc bạn có thể thực hiện một mình nhưng cũng có rất nhiều việc không thể hoàn thành nếu không có sự hợp lực của nhiều người. Trong quản lý nhân sự, việc kết nối các thành viên và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm là nhiệm vụ của trưởng phòng nhân sự. Việc có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả,...

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN KIỂM SOÁT ĐƯỢC STRESS

09-07-18

Stress là một cảm giác được tạo ra để phản ứng với các sự kiện đặc biệt. Đó là cách cơ thể huy động sự tập trung, sức mạnh, sức chịu đựng và sự tỉnh táo cao nhằm chuẩn bị để đáp ứng một tình huống khó khăn và đối đầu với thách thức. Tuy nhiên, nếu stress kéo dài cũng có thể gây ra hàng loạt vấn đề không...

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ VÀ TOÀN DIỆN

06-07-18

Trong công việc hay cuộc sống, làm việc nhóm luôn là kỹ năng rất quan trọng với mỗi chúng ta. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu: Làm việc nhóm là gì? Hay Teamwork là gì? Kỹ năng làm việc nhóm hay Teamwork là cách nhiều người cùng kết hợp những ưu điểm của mình để hoàn thành một công việc nhanh và hiệu quả nhất. Để công việc của nhóm đạt kết quả...

NHỮNG CÁCH GIÚP KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐƯỢC PHÁT HUY

05-07-18

Thành thục kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả vừa đơn giản lại vừa khó khăn. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào một số nhóm hoạt động rất hiệu quả trong khi những nhóm khác đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề? Những lời khuyên dưới đây mô tả những đặc điểm cần có trong một nhóm làm việc hiệu quả. Làm việc nhóm thành...

CÁC THÓI QUEN CẦN LOẠI BỎ NẾU MUỐN CÓ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC TỐT

04-07-18

1/ Không thức dậy đúng giờ Sau một giấc ngủ dài, bộ não sẽ có một sự chuẩn bị để giúp bạn tỉnh táo vào đúng thời điểm cần phải thức dậy mỗi ngày. Đó là lý do tại sao đôi khi chúng ta thức giấc trước khi chuông báo thức reo lên. Khi tắt báo thức và hoãn lại đến 10, 15 phút sau đó để ngủ tiếp, bạn...

CÁCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

03-07-18

Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện, được trình...

BƯỚC XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

02-07-18

Khách hàng khiếu nại là chuyện doanh nghiệp nào cũng phải trải qua. Bạn đã gặp những tình huống khách hàng khó chịu và giận dữ với dịch vụ mà họ nhận được và yêu cầu giải thích, xin lỗi, hoặc đền bù cho họ bao nhiêu lần rồi?. Giải quyết khiếu nại của khách hàng không phải việc dễ dàng và đôi lúc bạn phải đối mặt với không ít khó khăn. Sau...

NHỮNG NỖI SỢ NƠI CÔNG SỞ

29-06-18

Khi đi làm, chúng ta thường bàn rất nhiều câu chuyện khác nhau về bí quyết thành công trong sự nghiệp như vấn đề hiệu suất, lương bổng, thăng tiến cho đến hoà nhập văn hoá hay thích nghi môi trường. Nhưng  bạn đã thử từng tìm hiểu đôi chút về một chủ đề mới thuộc khía cạnh tâm lý, được gọi tên là sự sợ hãi hay lo...

NƠI CÔNG SỞ VÀ NHỮNG VIỆC NÊN LÀM HAY KHÔNG

28-06-18

Làm việc trong môi trường công sở, bạn cần nắm rõ một số việc nên và không nên làm. Dù có thể chỉ là quy tắc ngầm thôi nhưng tất cả mọi người đều tuần thủ. Sự vội vàng nhiều khi khiến vỡ những luật bất thành văn và biến bạn trở thành cái gai trong mắt đồng nghiệp. Không nên - Sử dụng "văn nói"  Khi gửi email về vấn đề...

NHỮNG LỖI NGÔN NGỮ CƠ THỂ KHIẾN BẠN THẤT BẠI KHI PHỎNG VẤN

27-06-18

Bạn tự tin vào kiến thức và trả lời trôi chảy mọi câu hỏi của nhà tuyển dụng, nhưng kết quả vẫn là... trượt. Có thể nguyên nhân bạn đánh mất cơ hội việc làm chỉ là những điều rất nhỏ dưới đây. Làm thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ? Cần chú ý những gì trong buổi phỏng vấn? Đây luôn là câu hỏi mà...