Kỹ Năng Mềm

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 21, 22/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 9, 10/11/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 26, 27/10/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 16, 17/11/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

NHỮNG ĐIỀU QUẢN TRỊ VIÊN CẦN BIẾT

08-06-18

Để trở thành quản trị viên tập sự nổi bật bạn không chỉ cần có kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà cần phải có nhiều kỹ năng để đáp ứng nhu cầu trong công việc. Kỹ năng làm việc nhóm Đây là kỹ năng cơ bản nhất mà bất kỳ quản trị viên tập sự nào cũng cần có. Bởi trong quá trình tập sự bạn sẽ phải...

NHỮNG ĐIỀU GÂY CẢN TRỞ CHO SỰ NGHIỆP CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ

07-06-18

Không ít người thừa nhận rằng người sự nghiệp của người phụ nữ thường bị thiệt thòi hơn so với đàn ông. Tuy nhiên nếu biết tránh những điều dưới đây, bất kì người phụ nữ nào cũng có thể xây dựng được một sự nghiệp vững chắc. 1/ Không có thời gian để chăm sóc sức khỏe Liệu có tay đua nào bắt đầu một cuộc đua với nhiên liệu...

ĐỂ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ HƠN VỚI SẾP

06-06-18

Hiểu rõ về nhiệm vụ của bản thân, sự kỳ vọng của cấp trên và quan trọng là biết cách làm việc hiệu quả với người quản lý sẽ tạo thêm cơ hội thành công, không chỉ cho bạn mà còn cho cả sếp của bạn. Theo các chuyên gia nhân sự, để hiểu được quan điểm của cấp trên và giúp đôi bên làm việc ăn ý hơn,...

KHI CHÁN CÔNG VIỆC HIỆN TẠI

05-06-18

  Chán ghét công việc có thể đến với bất kỳ ai, trong bất kỳ trường hợp nào. Đó có thể là những biểu hiện như không muốn làm việc hoặc tệ hơn là luôn cảm thấy căng thẳng mỗi khi bắt đầu ngày làm việc mới. Tuy nhiên nhiều người vẫn cắn răng chịu đựng nhưng không biết đó là giải pháp tồi tệ nhất. Vậy đau mới là...

NẾU KHÔNG MUỐN BỊ ‘TUỘT’ CẢM XÚC, BẠN NÊN TRÁNH 5 KIỂU NGƯỜI NÀY!

04-06-18

Đôi lúc trong cuộc sống, bạn đang thật hứng khởi, động lực đang tăng cao vùn vụt nhưng chỉ một câu nói, một thái độ của người bên cạnh lại làm cảm xúc của bạn ‘tuột dốc không phanh’ 1/ Hay than thở, cằn nhằn Có những người mà chỉ cần trời nắng cũng than, trời mưa cũng than, trời không nắng không mưa cũng than nốt,…. Đối với họ cuộc...

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN THẤU HIỂU TRONG NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP

01-06-18

  Hình thức giao tiếp chính chúng ta thường dùng hàng ngày trong công việc cũng như trong cuộc sống là: giao tiếp trực tiếp và giao tiếp gián tiếp. Trong đó giao tiếp trực tiếp hay còn gọi là giao tiếp mặt đối mặt, còn giao tiếp gián tiếp bao gồm giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp qua mạng xã hội và giao tiếp qua email. Trong ba...

CÁCH TẠO NÊN MỐI QUAN HỆ VỚI SẾP MỚI

31-05-18

Lần đầu tiếp xúc và làm việc với sếp mới chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng khởi, nhưng bạn cũng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn không lường trước khác. Sếp mới, phong cách làm việc mới và những cách giao tiếp, ứng xử khác lạ. Tất cả những điều này sẽ trở thành thách thức với bạn nếu bạn không biết cách xây dựng...

NHỮNG BÍ QUYẾT TRÁNH BỊ ĐỒNG NGHIỆP BẮT NẠT

30-05-18

  Bất cứ ai khi chân ướt chân ráo bước vào một công ty mới thì cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh, “bắt nạt” đến từ những nhân viên cũ. Bạn có chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đối mặt với những trò chèn ép, gây khó dễ hay nói xấu sau lưng có thể xảy ra bất cứ lúc nào không? Hay thậm chí là cướp công, ghen...

NHỮNG BÍ QUYẾT BẠN CẦN BIẾT – THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC

29-05-18

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của một cuộc gặp gỡ, trò chuyện nào đó chính là kỹ năng thuyết phục người khác. Không chỉ trong kinh doanh, hợp tác, khi bạn găp gỡ ai đó, cách thuyết phục người khác tạo ấn tượng rất tốt cho hình ảnh của bạn. Vậy làm sao để nói chuyện thuyết phục? Những bí quyết giao tiếp nào xoay quanh...

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT ỨNG VIÊN ẤN TƯỢNG

28-05-18

Là một ứng viên ấn tượng và đáng nhớ là điều gì đó khá đặc biệt. Trong thế giới việc làm, điều đó không phải luôn luôn đảm bảo cho bạn một công việc, nhưng nó sẽ giúp cho mạng lưới kết nối của bạn phát triển và rất có thể tạo ra một loạt những cơ hội tốt trong suốt sự nghiệp của bạn. 1/ Tò mò Tò mò cho...

NGƯỜI TẠO KHÔNG KHÍ CHO BUỔI THUYẾT TRÌNH

24-05-18

Trong hầu hết các buổi thuyết trình, để thu hút sự chú ý của người nghe, nếu chỉ yếu tố nội chủ đề nội dung của bài thuyết trình hay thôi thì chưa đủ. Một yếu tố không thể thiếu cho bất kì một buổi diễn thuyết hay thuyết trình là bạn phải tạo không khí vui vẻ, thoải mái. Chính bầu không khí này sẽ dẫn đến người nghe cảm...

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT QUÁ TẢI TRONG CÔNG VIỆC

23-05-18

Trong cuộc sống hiện đại, có lúc nào bạn cảm thấy 24 tiếng một ngày là không đủ để làm việc? Có hay không những lúc tinh thần mệt mỏi, cáu giận vì những điều không nhỏ nhặt nhất hay mất dần các mối quan hệ cũng như sở thích của bản thân. Đó là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị quá tải trong công việc....