Kỹ Năng Mềm

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 21, 22/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 9, 10/11/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 26, 27/10/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 16, 17/11/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

BÍ QUYẾT GHI ĐIỂM CHO NHÂN VIÊN MỚI ĐI LÀM

25-01-18

Vượt qua nhiều đối thủ để có được vị trí ưa thích, không ít bạn sinh viên đã vui sớm mừng mà quên mất rằng mình vẫn còn phải gây ấn tượng trong thời gian thử việc trước khi được tiếp nhận. Giao tiếp công sở chính là bước cơ bản đầu tiên giúp bạn gây thiện cảm với mọi người xung quanh. Tuần đầu tiên đi làm sẽ...

KỸ NĂNG TẬP TRUNG CAO ĐỘ KHI LÀM VIỆC

24-01-18

Sự tập trung cao độ sẽ là chìa khóa giúp bạn vượt qua những cám dỗ và đạt được các mục tiêu trong công việc. Hiệu suất làm việc tăng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm thời gian đầu tư cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được sự tập trung cần thiết. Vậy mà trong khi cuộc sống...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO KĨ NĂNG ĐÀM PHÁN

23-01-18

Với áp lực đảm bảo thành công của các cuộc giao dịch hiện nay cao hơn bao giờ hết, kĩ năng đàm phán càng trở nên quan trọng trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, bài viết đưa ra những lời khuyên của một số chuyên gia để hoàn thiện nghệ thuật đàm phán của bạn. Doanh nhân và các chuyên gia tiết lộ những bí mật đằng sau...

NHỮNG CÁCH GIẢI TỎA ÁP LỰC CÔNG VIỆC

19-01-18

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, giải quyết những vấn đề này không quá khó như nhiều người vẫn tưởng. Làm thư giãn cơ bắp bằng những bài tập nhỏ Đây là một kỹ thuật được phát triển vào những năm 1920 bởi Edmund Jacobson và nó...

NHỮNG CÁCH BÁN HÀNG THÀNH CÔNG QUA ĐIỆN THOẠI

18-01-18

Sự phát triển và bùng nổ công nghệ trong những năm gần đây tại Việt Nam đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại. Giữ nhiệm vụ này ở các doanh nghiệp là bộ phận Telesales. Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều...

Diễn Giả Trần Đình Tuấn Chia sẻ trên VTV3 : Không giỏi giao tiếp

16-01-18

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả luôn được xem là yếu tố then chốt đối với sự phát triển toàn diện của một người, dù là trong công việc hay các mối quan hệ riêng tư. Vì vậy, nghệ thuật giao tiếp - hiểu người và làm cho người khác hiểu mình.là một trong những kỹ năng quan trọng cần phải rèn luyện để thực sự thành công. Diễn Giả Trần...

ĐIỀU MÀ NHÀ TUYỂN DỤNG QUAN TÂM

16-01-18

Trong cuộc đời, có thể bạn phải trải qua nhiều buổi phỏng vấn xin việc. Mỗi cuộc phỏng vấn bạn cần thể hiện những kỹ năng khác nhau tùy theo đặc thù công việc. Trả lời phỏng vấn xin việc tất nhiên không phải việc dễ. Tuy nhiên, nếu bạn biết các nhà tuyển dụng thực sự muốn gì, bạn sẽ có hướng đi đúng khi đưa ra câu...

TẠO DỰNG NIỀM TIN NƠI NHÂN VIÊN

15-01-18

Trong môi trường công sở, ai cũng muốn được sếp tin tưởng và trọng dụng. Tuy nhiên, để trở thành một nhân viên được quý mến không đồng nghĩa với việc phải nịnh bợ để lấy lòng sếp mà là tìm cách để có được sự tin cậy của sếp. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với sếp sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội...

CÁC ĐIỂM GIÚP MÌNH TRỞ NÊN TRƯỞNG THÀNH HƠN TRONG CUỘC SỐNG

12-01-18

Thời gian làm con người ta lớn lên nhưng chưa chắc khiến họ trưởng thành. Chỉ khi va vấp và tích cóp được trải nghiệm, ngụp lặn trong nhiều mối quan hệ, đối mặt với biến cố... đó mới là hoàn cảnh để người ta nhận ra mình phải trưởng thành. Người trẻ hay trăn trở và nói nhiều về sự trưởng thành. Với họ, trưởng thành là một thế...

NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH NƠI CÔNG SỞ

10-01-18

Công sở được coi như là ngôi nhà thứ 2 của nhân viên văn phòng. Nhưng không vì vậy mà mình có thể tự do như ở nhà. Công sở là nơi để làm việc nên cũng cần có những nguyên tắc nhất định đừng để những điều nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến thái đô chuyên nghiệp của bạn. Những điều này không chỉ ảnh hưởng tới hình...

TỔNG QUAN VỀ DIGITAL MARKETING

09-01-18

Hẳn có bao giờ bạn tự hỏi, thế Digital marketing là cái quái gì mà thời buổi bây giờ ai cũng bám vào nó để làm marketing, trong khi marketing truyền thống bản chất nó đã ăn sâu vào các chiến lược bán hàng và phát triển thương hiệu năm này qua tháng nọ. Thế thì Digital marketing nó đã làm nên phép màu gì để marketing truyền thống...

NHỮNG CÁCH GIÚP BẠN TRỞ NÊN YÊU THÍCH CÔNG VIỆC CỦA MÌNH

05-01-18

Có bao giờ bạn cảm thấy không muốn bước đến công ty hay không? Hầu hết mọi người đều không thực sự yêu thích công việc mà họ đang làm.  Nếu không có cái mình thích thì nên thích cái mình có. Tương tự đối với công việc cũng vậy. Điều đó không yêu cầu bạn phải từ bỏ mình để có những tháng ngày buồn tẻ, stress hay...