NHỮNG ĐIỀU NÊN TRÁNH NƠI CÔNG SỞ

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0916 72 0000 (Vân Anh)

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

Học phí: 2.000.000 vnd/ 1 khóa học

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Công sở được coi như là ngôi nhà thứ 2 của nhân viên văn phòng. Nhưng không vì vậy mà mình có thể tự do như ở nhà. Công sở là nơi để làm việc nên cũng cần có những nguyên tắc nhất định đừng để những điều nhỏ nhặt làm ảnh hưởng đến thái đô chuyên nghiệp của bạn. Những điều này không chỉ ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn trong mắt mọi người mà còn hạn chế sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Dưới đây là 7 điều bạn nên tránh nơi công sở:
Đi làm muộn
Đi làm muộn là chuyện khó có thể tránh khỏi của mỗi con người. Nhưng có nhiều trường hợp đi làm trễ, nếu bạn đến công ty muộn trong một ngày đã thông báo trước, mọi người có thể thông cảm được. Nhưng mọi người sẽ không chấp nhận nếu bạn ngày nào cũng đi làm muộn và về sớm. Điều này không công bằng với những người đến và về đi đúng giờ. Đừng lạm dụng giờ làm việc nếu bạn không có lí do chính đáng.
Bộc lộ cảm xúc quá mạnh mẽ
Nhân viên trẻ thường khó kiểm soát được cảm xúc của mình đặc biệt khi họ bị động chạm tới lòng tự trọng. Họ có thể gây ra những hành động mang đến hậu quả nghiêm trọng. Do đó, hãy bình tĩnh và kiếm soát cảm xúc của mình để có thể hành động đúng đắn trong mọi trường hợp.
To tiếng
Có nhiều người xung quanh bạn đang cố gắng làm việc. Họ không thích bị làm phiền bởi tiếng nói chuyện to và những cuộc thảo luận không phù hợp. Nói to không chỉ gây phiền toái mà còn chứng tỏ bạn không tôn trọng họ. Vì vậy, hãy hạn chế những tiếng ồn không cần thiết để tôn trọng người khác và công việc của họ.
Nghỉ trưa quá lâu
Nghỉ trưa quá lâu là một trong những việc làm phiền tới đồng nghiệp và sếp. Mỗi công ty sẽ có giờ nghỉ trưa khác nhau vì vậy khi bạn nghỉ trưa quá lâu sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của chính bạn và các đồng nghiệp khác. Bạn nghĩ việc đó là bình thường nhưng những người khác thì sao? Họ sẽ gặp trở ngại khi bạn nghỉ quá lâu.
Một việc dễ gây tức giận cho sếp và đồng nghiệp nữa là ăn trưa quá lâu. Đôi khi, mọi người thường dùng thời gian ăn trưa để giải quyết công việc riêng, nhưng nếu bạn vẫn chưa kết thúc công việc đó, hãy để đến sau khi tan sở. Đừng bao giờ kéo dài giờ giải lao nếu không mọi ngưòi sẽ có ấn tượng xấu về bạn.
Không ngăn nắp
Chắc chắn bạn sẽ không hài lòng khi thấy người khác xả rác bừa bãi, làm bừa bộn phòng làm việc. Những đồng nghiệp của bạn cũng vậy, họ sẽ không đánh giá cao dù bạn làm việc tốt nếu bạn là người không ngăn nắp, luộm thuộm. Vì vậy, bạn cần giữ phòng làm việc của mình ngăn nắp, sạch sẽ và cả những phòng khác như căng-tin, phòng họp.
Không chú ý tới lời nói của mình
Chắc hẳn bạn đã nghe câu “Suy nghĩ trước khi nói”. Nếu không cẩn thận, những câu nói của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác hay thậm chí là cả công ty. Bạn phải chịu trách nhiệm với những lời nói của mình. Vì vậy, hãy luôn suy nghĩ kĩ trước khi nói.
Mang công việc cá nhân tới cơ quan
Ai cũng có gia đình với những trách nhiệm nhưng khi đi làm, bạn cần để chúng ở nhà. Đồng nghiệp và sếp sẽ không hài lòng khi bạn thường xuyên thực hiện những cuộc điện thoại cá nhân trong công việc, nó chứng tỏ bạn không tập trung vào công việc. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khẩn cấp, bạn bè hoặc gia đình cần liên lạc gấp khi bạn đang trong giờ làm việc. Nhưng hãy hạn chế việc này ở mức thấp nhất.
S.T Bảo Ngọc
 

Nha khoa chuyên trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng quận 9 - quận 2 - đồng nai Nhận đặt tiệc,Hải Sản, Baba và tôm hùm Trồng Răng Implant