Kỹ năng nghề nghiệp

Lý do của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh

26-03-15

Hiện nay, nhiều công ty đang tiến dần đến công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp của riêng mình. Xoay quanh công tác xây dựng này, có một số điều cần lưu ý, tìm hiểu để làm sao văn hóa doanh nghiệp của công ty bền vững và phát triển. 3745

Tư tưởng Hồ Chí Minh về doanh nghiệp, doanh nhân – Sâu Sắc và Thực Tiễn(Phần đầu)

26-03-15

Nhân dịp kỷ niệm lễ Quốc khánh 02/9/1945 và 02/9/2013, 68 năm đi qua, Việt Nam ngày một phát triển về mọi mặt. Và trong sự phát triển đó, những doanh nghiệp và những nhà doanh nhân ngày một khẳng định vị thế của mình trong con mắt bạn bè quốc tế. Lật lại những gì chặng đường đã qua, chúng ta không bao giờ quên sự cống hiến...

Diễn giả Trần Đình Tuấn chia sẻ văn hoá doanh nghiệp

26-03-15

Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì khó đứng vững được. VHDN là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh như ta thường nghĩ. 3707

Giúp nhân viên cải thiện dịch vụ khách hàng

26-03-15

Phòng dịch vụ khách hàng của công ty nọ có một vị trưởng phòng mới. Sau vài ngày nhận việc, trưởng phòng hẹn gặp riêng một nhân viên mà lý do là ông thấy có chút vấn đề khi nghe được cuộc trao đổi của nhân viên đó với khách hàng qua điện thoại. Theo sự nhìn nhận của ông thì những lời lẽ của anh không dễ nghe,...

Tận dụng tình huống… bất lợi

26-03-15

Tìm kiếm và ký được hợp đồng với khách hàng đã khó, giữ chân được họ lại càng khó hơn. Nhà đầu tư luôn quan tâm và giám sát sát sao cách thức bạn sử dụng khoản đầu tư của họ. Còn khách hàng thì luôn “để mắt” đến việc bạn thực hiện yêu cầu của họ ra sao. Chỉ một chút sơ sểnh sẽ khiến bạn phải đối mặt...

Các công ty lắng nghe khách hàng như thế nào

26-03-15

Bất kì công ty nào biết cách sử dụng dữ liệu thị trường để tạo ra sản phẩm đều là công ty thông minh. Nói cách khác, việc cam kết giải quyết vấn đề của khách hàng và biết đưa ra lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là điều cần thiết. Nhưng các công ty thực hiện điều đó như thế nào? 3693

Chăm sóc khách hàng nhỏ lẻ

26-03-15

Hơn thế, nếu biết dõi theo khách hàng với thái độ tích cực và chân thành thì ngay sau giai đoạn mua hàng những khách hàng này có thể trở thành khách hàng lớn hoặc là đầu mối của một nhóm khách hàng có thiện cảm với thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy nên làm gì đối với những khách hàng nhỏ lẻ đó? 3687

Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại

26-03-15

Chúng ta là người mua chứ không phải là người bán, có quá nhiều người làm kinh doanh này giống như những người bán. Nếu bạn nói quá nhiều tức là bạn đang bán, nếu bạn đề nghị tức là bạn đang mua. Chúng ta thu được nhiều kết quả và định hướng tốt hơn thông qua việc đưa ra những câu hỏi phù hợp hơn là việc liệt kê ra tất cả những gì...

Câu chuyện Hồ sơ của KANEBO

26-03-15

Câu chuyện mà tôi kể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được các công ty lớn thành công nhờ những biện pháp bán hàng như thế nào. 3676

Thuyet phục khách hàng khó tính

26-03-15

Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh và thậm chí thô lỗ. Dưới đây là Quy trình 5 bước giúp bạn đối phó với những khách hàng khó tính nhất. 3672

Các mô hình kinh doanh TMĐT trá hình tồn tại

26-03-15

Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo lấy ý kiến góp ý cho dự thảo Nghị định về TMĐT. Đây là văn bản được soạn thảo để thay thế cho NĐ57/2006/NĐ-CP 3627

Những kỹ năng bán hàng cơ bản

26-03-15

Truyền đạt hiệu quả Truyền đạt là một thuật ngữ rất rộng. Tôi không muốn nói đến kỹ năng hùng biện thuyết phục ở đây, điều tôi muốn nói đến chính là khả năng ăn nói rõ ràng, lưu loát. Bạn cũng có thể sử dụng khả năng ngôn ngữ cơ thể của mình miễn sao để những điều bạn nói là dễ hiểu nhất. 3429