Kỹ năng nghề nghiệp

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 14, 15/09/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 21, 22/09/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 28,29/09/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 14, 15/09/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tiếp sinh lực cho hoạt động bán hàng

17-11-12

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, công nghệ thông tin phát triển, kinh doanh trực tuyến trở thành xu hướng doanh nghiệp ưa thích, những doanh nghiệp không tăng cường cho hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm sẽ ngày càng khó khăn trong hoạt động kinh doanh của mình.   655

Văn hóa doanh nghiệp – "Đất lành chim đậu"

10-11-12

Mặc dù doanh nghiệp (DN) nào cũng tâm niệm và rất cố gắng, song người giỏi vẫn cứ lần lượt ra đi. Giữ chân nhân viên, một yếu tố quan trọng là chính người chủ DN phải nỗ lực cải thiện môi trường làm việc. Đó là văn hóa doanh nghiệp. 653

Herb Kelleher và những quan điểm văn hóa doanh nghiệp

10-11-12

Herb Kelleher - cựu Chủ tịch Tập đoàn Southwest Airlines với kinh nghiệm và thực tiễn quản lý của mình, đã khái quát một hệ thống tri thức khá hoàn chỉnh về văn hóa doanh nghiệp, góp phần làm phong phú thêm tri thức về quản tri của nhân loại, làm cho những vấn đề lý luận về văn hóa  652

Trăn trở hành vi ứng xử của Doanh nhân

10-11-12

Doanh nhân là những người được xã hội kính trọng vì trí tuệ, bản lĩnh lãnh đạo cả một doanh nghiệp và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Nhưng bên cạnh đó doanh nhân đã có một tầm ứng xử văn hóa phù hợp với vị trí của họ trong xã hội hay chưa là một trăn trở của nhiều người trong và ngoài giới kinh...

Tìm hiểu những tập quán văn hóa kinh doanh tại Hoa Kỳ (tiếp theo)

09-11-12

Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó. Người Mỹ muốn biết trước nội dung cuộc gặp, vai trò và quyền hạn, và thậm chí cả thân thế sự nghiệp của khách.  646

Tìm hiểu những tập quán văn hóa kinh doanh tại Hoa Kỳ (hết)

09-11-12

Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó. Tiếp theo bài Tìm hiểu tập quán văn hóa kinh doanh tại Hoa Kỳ, đây là hướng nội dung tóm tắt những nét cơ bản về việc ăn ở, 648

Tìm hiểu những tập quán văn hóa kinh doanh tại Hoa Kỳ – phần đầu

09-11-12

Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó.  645

Khủng hoảng và sức mạnh văn hóa doanh nghiệp Mỹ

09-11-12

Bất chấp cơn bão khủng hoảng càn quét khắp nơi và những vấn đề kinh tế đang bất cập, thực lực các công ty Mỹ vẫn hùng hậu và dẫn đầu thế giới về giá trị thị trường nhờ chiến lược hợp lý. Mỹ vẫn là thực thể kinh tế mạnh nhất thế giới cho dù thời gian qua có suy giảm do khủng hoảng kinh tiền tệ tài...

Bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản – phần cuối

02-11-12

Konosuke Matsushita (1894 - 1989) là một nhà doanh nghiệp lớn và nổi tiếng của nước Nhật. Ông là người sáng lập ra tập đoàn Matsushita Electric, tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhất nhì Nhật bản. 641

Bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản – phần 2

02-11-12

Người Nhật Bản quan niệm rằng: Trong bất cứ ai cũng đồng thời tồn tại cả mặt tốt lẫn mặt xấu, tài năng dù ít nhưng đều ở đâu đó trong mỗi khối óc, khả năng dù nhỏ nhưng đều nằm trong mỗi bàn tay, cái tâm có thể còn hạn hẹp nhưng đều ẩn trong mỗi trái tim. 640

Bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản – phần 1

02-11-12

Trong không gian kinh tế tri thức, yếu tố con người đóng vai trò quyết định. Văn hóa làm cho yếu tố đó trở thành có chất lượng, liên kết và nhân lên siêu cấp các giá trị riêng lẻ của mỗi người và trở thành nguồn lực vô tận của mỗi quốc gia. 639

Duy trì và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng

01-11-12

Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của bạn có thể đưa cho bạn những phản hồi quan trọng, cho dù theo cách trực tiếp hay gián tiếp. 624