Kỹ năng nghề nghiệp

Làm thế nào để Kinh Doanh Online hiệu quả

26-03-15

Đây là câu hỏi rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp đang đi tìm lời giải đáp. Trong chuyên mục về Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng xin chia sẻ với các bạn những yếu tố mang tính quyết định đến hiệu quả của việc kinh doanh online hiện nay. 3421

7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

26-03-15

Không ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Những chiến lược không được hoạch định khoa học khiến họ chịu nhiều tổn thất hơn là thành công. Tuy nhiên, các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội này không vì thế mà biến mất. 3418

Để tăng doanh thu hãy tập trung vào khách hàng cũ

26-03-15

Đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ này. Nếu họ không dồn hết tâm huyết cho công việc thì khách hàng sẽ thuộc về các đối thủ cạnh tranh. Nếu không có được một đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và có kỹ năng tốt thì những nỗ...

Những nguyên tắc phản hồi khách hàng trực tuyến

26-03-15

Trong thời đại của công nghệ và thương mại điện tử như hiện nay, việc giao tiếp với khách hàng trên môi trường trực tuyến trở nên dễ dàng hơn nhưng đồng thời cũng dễ phạm sai lầm hơn. Hiện thực cho thấy những phản hồi tiêu cực online không chỉ có thể phá hủy danh tiếng của một thương hiệu mà còn có thể đặt dấu chấm hết cho...

Phương châm của nhân viên bán hàng giỏi

26-03-15

Các tổ chức nổi tiếng đều có phương châm riêng, phương châm của Hiệp hội Hướng đạo sinh là “Hãy sẵn sàng”, trong khi Tổ chức Giám hộ bờ biển Mỹ chọn “Semper Paratus” (Luôn sẵn sàng), còn tập đoàn IBM lại chọn “Suy nghĩ”. Nhân viên bán hàng bậc thầy đề cao các phương châm vì chúng nhắc họ những việc cần làm để kiếm những khoản lợi...

Những kỷ xảo bán hàng hiệu quả nhất

26-03-15

Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công bán hàng hiệu quả trong kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng. 3386

Làm gì để “nẫng” khách hàng từ đối thủ

26-03-15

Có ba cách “bắt” khách hàng của đối thủ. Cách thứ nhất - cách xấc xược nhất:  thu lượm chiến lợi phẩm ngay trên trận địa đối thủ. Cách thứ hai – tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và ve vãn, kéo họ vào cuộc “ngoại tình”. Phương pháp cuối cùng – thô thiển nhất: “bắt” nhân viên của đối thủ để từ đó “câu” luôn khách hàng...

5 kỹ năng vàng cho nhân viên kinh doanh

26-03-15

Một khi đã tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng thì bạn đã đạt được 80% cơ hội thành công. Bởi vậy, bạn hãy trau dồi khả năng giao tiếp, thuyết trình của mình ngay từ bây giờ bằng cách tập nói nhiều hơn với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hay tham gia một khóa học giao tiếp bài bản. 3361

11 Chiêu tìm kiếm khách hàng

26-03-15

Doanh nghiệp khi khởi nghiệp cần gì? Những khó khăn khi mới bắt đầu? Câu trả lời sẽ là " tìm kiếm khách hàng". Tạo ra được sản phẩm cũng như dịch vụ có chất lượng vẫn là chưa đủ. Các thượng đế sẽ không tự mình tìm kiếm bạn cũng như website bán hàng của bạn chỉ vì bạn vừa khai trương một loại hàng hoá hay dịch...

6 lời khuyên tìm kiếm khách hàng mới

26-03-15

Có những nhân viên bán hàng luôn đạt được doanh số cao, và thế nên có mức thu nhập rất ấn tượng, tuy nhiên cũng có những nhân viên lại đạt doanh số thấp hơn rất nhiều dù được đào tạo cùng một chương trình, bán cùng một sản phẩm, trong cùng một khoảng thời gian. Để thành công, cái khó của mỗi nhân viên bán hàng là phải...

Khách hàng còn đắn đo khi mua hàng? Hãy tìm hiểu nhu cầu của họ

26-03-15

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khách hàng của bạn thiếu những quyết định dứt khoát, nếu có đi nữa thì rất hiếm khi họ chấp nhận cách giải quyết của bạn? Bạn có thể tìm thấy chính mình khi bạn trình bày những thông tin hấp dẫn cho khách hàng để đạt tới sự thỏa thuận hòa hợp giữa hai bên. 3333

Vượt qua phản đối của khách hàng

26-03-15

Một người bán hàng chuyên nghiệp đã nói: “ Sự phản đối là bạn của bạn?”. Ý tưởng này là để khuyến khích khách hàng bộc lộ sự phản đối của họ, qua đó bạn có thể tiếp xúc với khách hàng, giải quyết các mối lo ngại của khách hàng, khuyến khích sự mua hàng, và bán hàng cho họ. 3330