Kỹ năng nghề nghiệp

Email marketing: Những phím tắt cực hữu dụng trên Gmail

26-03-15

Gmail không chỉ là một trang web, mà còn được coi như một ứng dụng web. Các ứng dụng thường thấy được cài trên máy tính của bạn đều hỗ trợ phím tắt để thao tác thuận tiện hơn, Gmail cũng vậy. Mẹo này đặc biệt hữu ích với những người luôn phải đọc nhiều email của khách hàng, đối tác... 3837

6 Cách viết một bức thư bán hàng hoàn hảo

26-03-15

Một bức thư bán hàng tốt luôn cần thiết - cho dù là để thực hiện bước đi kế tiếp sau khi gặp mặt với khách hàng hay nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing. Những lá thư gửi qua đường bưu điện không chỉ là một kênh liên lạc thiết yếu sau những lần bán hàng trực tiếp hay qua điện thoại mà còn là một công cụ phổ...

Các nội dung cần chú ý khi triển khai chiến dịch Email Marketing

26-03-15

Tiêu đề, tên người gửi và đoạn nội dung đầu tiên của email. Trong đó, 2 yếu tố đầu tiên quyết định đến 90% khả năng mở email của khách hàng. Nếu tên người gửi thường là tên công ty + tên của bạn thì tiêu đề lại cần một trí tưởng tượng phong phú và thậm chí gây sốc nếu cần. 3822

Chú trọng đến nội dung của Email Marketing

26-03-15

Đối với bất kỳ một chiến dịch email nào doanh nghiệp cũng cần phải tạo một email hoàn hảo cả về nội dung và hình thức để cho người đọc hiểu được ý nghĩa của thông điệp. Giá trị nội dung đem lại thành công của chiến dịch Email Marketing. 3811

Bác Hồ và văn hóa doanh nhân

26-03-15

Cùng với thời gian, chúng ta càng hiểu hơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người anh hùng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Dưới sự lãnh đạo của Đảng đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng ta đã giành thắng lợi cách mạng tháng Tám, chiến thắng hai đế quốc giàu mạnh nhất trong thế kỷ XX để xây dựng một nước VN...

15 Cách viết Tittle Email Marketing

26-03-15

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. 3794

5 sai lầm marketing mạng xã hội nên tránh

26-03-15

Dù có năng động thế nào đi chăng nữa trên mạng xã hội, các hoạt động này đòi hỏi phải được đầu tư cả thời gian và ngân sách. Vậy liệu các nỗ lực của bạn có mang lại kết quả có lợi cho doanh nghiệp? Dưới đây là 5 sai lầm lớn nhất mà doanh nghiệp thường gặp phải khi sử dụng mạng xã hội. 3787

Phương pháp tăng fan cho fanpage hiệu quả

26-03-15

Sự tác động của Facebook đến với các hoạt động Marketing và kinh doanh của công ty bạn trong xu thế hiện nay là không thể chối cãi. Sau đây là những lời khuyên tuyệt vời dành cho bạn – những người mới tạo lập Fanpage và muốn tăng lượng fan hâm mộ của mình một cách nhanh chóng nhất: 3777

Xây dựng Văn hóa Doanh nhân – Ý nghĩa và quan trọng

26-03-15

Theo ngôn ngữ của các nhà kinh tế học thì Doanh nhân là người biết tạo ra “giá trị thặng dư” một cách hiệu quả nhất vì còn phải quan tâm đến sự cạnh tranh của thị trường. Chính con đường và cách làm ra giá trị thặng dư trong sản xuất và lưu thông ấy vừa là phản ánh lại vừa là thành quả của “Đạo làm giàu”...

8 Nguyên tắc vàng trong tiếp thị mạng xã hội

26-03-15

Hiện nay, nhiều DN cho rằng phải tham gia các trang xã hội càng sớm càng tốt vì không chỉ để có cơ hội thể hiện vai trò của DN với NTD, mà còn là nơi để gìn giữ và phát huy tên tuổi của họ. Vấn đề là cần có kế hoạch và một thời gian biểu giúp mọi người trong DN cùng đi đúng hướng. Muốn vậy,...

Câu chuyện văn hóa và sự phát triển Doanh nghiệp

26-03-15

Văn hóa doanh nghiệp là một thuật ngữ mới xuất hiện gần đây trong hệ thống các thuật ngữ kinh tế, xã hội và quản lý. Cùng với sự xuất hiện này là rất nhiều quan điểm cũng như cách tiếp cận khác nhau xoay quanh vấn đề này. 3762

5 bài học văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

26-03-15

Bạn cảm thấy băn khoăn, khó định hướng khi phải hài hòa rất nhiều mối quan hệ và vô số các nguyên tắc khác nhau nơi công sở? Song ông bà ta có câu: “Nhập gia tùy tục”. Có thể bạn rất ngưỡng mộ Nhật Bản về loài hoa anh đào, núi Phú Sĩ,…Nhưng để có một đất nước phát triển như bây giờ thì không thể không nhắc...