Kỹ năng nghề nghiệp

7 điều tránh nói với khách hàng

21-11-10

Khách hàng là 'thượng đế', nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng. Dưới đây là một số phát ngôn gây khó chịu điển hình nhất mà bạn nên tránh. Khách hàng là 'thượng đế', nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng.  ...

Phong cách trong đàm phán thương lượng của người Trung Quốc

21-11-10

Doanh nhân Trung Quốc có rất nhiều "kế sách" trong thương thuyết, có lẽ tiếp thu từ các thuyết khách trong lịch sử. Bằng cách mạng Tân Hợi, lịch sử Trung Quốc được tiếp nối bởi nền Cộng hòa Trung Hoa do Tôn Dật Tiên lãnh đạo. Trải qua nhiều năm chiến tranh giải phóng đất nước, năm 1949, Đảng Cộng sản Trung Quốc 119

6 Kỹ năng để không quên tên khách hàng

16-11-10

Trong kinh doanh, cho dù là một nhân viên bán hàng, tiếp thị hay là nhà quản lý, bạn sẽ phải tiếp xúc ghi nhớ hàng nghìn khách hàng khác nhau. Mặc dù có không ít các thiết bị công nghệ cho phép bạn lưu giữ các dữ liệu khác nhau, nhưng việc nhớ được tên trong đầu vẫn sẽ thuận lợi hơn cả. 102

Chiến thuật Đắc nhân tâm trong kinh doanh

14-11-10

Sản phẩm tốt đến mấy nếu không bán được vẫn là sản phẩm vô dụng. Được khách hàng ưa chuộng - sản phẩm sống; ... 92

Tiến trình quản lý hồ sơ trong văn phòng

14-11-10

Chúng ta đã bao giờ mất hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm lại hồ sơ của mình? Khi sếp muốn nhận được hồ sơ XYZ ngay, chúng ta có thể tự tin là bất kỳ hồ sơ nào ông ấy muốn, chúng ta có thể cung cấp trong vòng 5 phút? 86

Tiêu chí, phẩm chất của nhân viên bán hàng xuất sắc

14-11-10

“Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và, “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng 85

7 chìa khóa vàng để thực hiện cuộc điện thoại chào hàng thành công

14-11-10

Sự phát triển và bùng nổ của các mạng điện thoại tại Việt Nam trong những năm gần đây đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại. Nhằm tăng cơ hội bán hàng, nhiều doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình bộ phận Telesales với nhiệm vụ bán hàng qua điện thoại. 84

Tám lỗi nghiên cứu từ khóa đang làm bạn tốn tiền

10-11-10

Một trong những lý do khiến tiếp thị tìm kiếm trở nên quá hiệu quả đó là nó chuyển được thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tới những người đang tích cực tìm kiếm chúng.  Thành công của tiếp thị nghiên cứu phụ thuộc vào việc liệu những từ khóa mà người tìm kiếm nhập vào trong hộp thoại truy vấn có phù hợp  78

12 bài kiểm tra chắp cánh cho bán hàng trực tuyến (Tiếp theo và hết)

10-11-10

Giá trị cốt lõi trong bán hàng trực tuyến đó là "Thử nghiệm mọi thứ; Giả định không gì cả!". Khi mà chúng ta biết rằng sau tất cả những gì đã qua với internet, chúng ta không bao giờ rõ được một chiến lược hay một quan điểm có hiệu quả hay không... cho đến khi thử nghiệm nó. 77

12 bài kiểm tra chắp cánh cho bán hàng trực tuyến (Phần đầu)

10-11-10

Một trong những giá trị cốt lõi trong bán hàng trực tuyến đó là "Thử nghiệm mọi thứ; Giả định không gì cả!". Khi mà chúng ta biết rằng sau tất cả những gì đã qua với internet, chúng ta không bao giờ rõ được một chiến lược hay một quan điểm có hiệu quả hay không... cho đến khi thử nghiệm nó. 76

Tài liệu khóa học "Kỹ năng đàm phán thương lượng"

31-07-10

Tham gia khóa học, Bạn sẽ được trải nghiệm những chiến thuật và đối chiêu trong các tình huống cụ thể... Trong kinh doanh, mỗi một hình thức đàm phán được sử dụng phát huy những hiệu quả rất rõ rệt nếu doanh nhân biết sử dụng chúng đúng nơi, đúng lúc. Dưới đây là video khóa học đàm phán thương lượng. 66

Tài liệu "Kỹ năng bán hàng trong thời đại INTERNET"

01-06-10

Bạn sẽ được tiếp xúc với những kiến thức công nghệ như: E marketing, Digital marketing, Viral Marketing ...và những kinh nghiệm thực tế của các doanh nhân thành công. Bước đột phá mới trong kinh doanh công nghệ và sự khác biệt với các phương pháp kinh doanh truyền thống... 60