Bán Hàng

Cách trở thành nhân viên tuyệt vời từ câu chuyện mua cam đơn giản

27-07-17

Nhân viên tuyệt vời có vị trí tốt hơn, lương cao và được thăng chức thường xuyên hơn, nhưng không phải ai cũng biết cách trở thành người như vậy. Với một CEO, yếu tố quan trọng nhất để doanh nghiệp thành công là có lực lượng lao động tốt. Đó là lý do lãnh đạo phải biết cách giải thích cho nhân viên để họ hiểu và làm những...

Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng là Chìa Khóa Cho Dân Sale

26-07-17

Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ khó mang lại thành công. Xếp khách hàng vào 9 loại sau sẽ giúp việc chốt deal dễ dàng hơn! Với 9 kiểu tính cách con người, cách bán hàng của bạn cũng cần thay đổi theo từng kiểu tương ứng 👉Vậy bạn cần phân loại khách hàng...

10 Nguyên Tắc Vàng Để Bán Hàng Thành Công

26-07-17

Một cuộc bình chọn gần đây của Gallup về sự trung thực, thân thiện , đạo đức được công bố bởi các chuyên gia kinh tế cho thấy những nhân viên kinh doanh bảo hiểm và nhân viên kinh doanh ô tô xếp hạn chót trong bản danh sách bình chọn này. Khi nghe điều này đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng ngạc nhiên là mấy. Nhưng bạn có...

Khóa Học Giao Tiếp Bán Hàng Qua Điện Thoại Thông Minh, Hiệu Quả

26-07-17

Khóa học bán hàng qua điện thoại tphcm giúp các học viên có thể xác định được yêu cầu của nhân viên bán hàng, xác định được các qui trình bán hàng và công đoạn chuẩn bị những công việc bán hàng qua điện thoại, sử dụng những kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để trình bày và bán hàng được hiệu quả hơn. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: KỸ...

Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng

25-07-17

Rất ít người bẩm sinh đã có kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn đang làm công việc bán hàng, bạn phải nỗ lực học hỏi và rèn luyện để phát triển các kỹ năng giao tiếp trở một phần không thể thiếu trong công việc bán hàng. Không có nguyên tắc giao tiếp nào bất biến, mà phải tuỳ vào từng trường hợp. Trong phần dưới đây là một...

7 cách tạo mối quan hệ trong bán hàng

25-07-17

Ngày nay, bán hàng là một nghề không đơn giản như nhiều người vẫn thấy. Đã qua rồi cái thời bạn cứ nghĩ mang một sản phẩm nào đó chào bán cho khách hàng là sẽ được họ mua ngay bởi vì ngoài sản phẩm mà họ cần mua, khách hàng còn chú ý đến nhiều kỹ năng bán hàng như: thông tin về sản phẩm, cách thức giao...

Học Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Ở Đâu Uy Tín Nhất

20-07-17

Doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là quan trọng và có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo và giám sát đội ngũ bán hàng. Giám sát bán hàng (tiếng anh là Sale Supervisor). Vậy phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc phải làm...

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sales Cho Đội Ngủ Kinh Doanh

17-07-17

Khóa học Sales chuyên nghiệp: là chương trình đào tạo được thiết kế và giảng dạy với mục tiêu đào tạo nhân viên bán hàng, những nhà quản lý bán hàng cao cấp. Chương trình đào tạo kỹ năg sale và quản trị sẽ giúp học viên: Nâng cao tư duy và chiến lược trong quản lý hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Phương pháp quản lý, tổ chức...

Khóa Đào Tạo Sales Chuyên Nghiệp Và Chốt Sales Hiệu Quả

17-07-17

Sales là một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong nền kinh tế bao cấp lĩnh vực này hầu như không có tác dụng nhiều. Từ khi chuyển sang nền kinh tế mới là nền kinh tế hàng hóa (Đại hội Đảng lần VI, 1986), nền kinh tế Việt Nam mới bắt đầu chuyển đổi sang cơ chế mới. Đặc biệt vào năm 1994, từ khi Hoa...

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp, Khéo Léo

14-07-17

Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lĩnh thị phần”. Để làm được điều này, đòi hỏi người giám sát bán hàng phải là “người đứng đầu trên chiến tuyến”, người có khả năng trực tiếp “lăn xả” ra ngoài thị trường cùng với các “chiến binh” là những nhân viên bán hàng tạo ra giá trị cho...

Kỹ Năng Xử Lý Từ Chối Của Khách Hàng, Chốt Sales Hiệu Quả

14-07-17

Trong kinh doanh, chắc chắc doanh nghiệp nào chắc chắn cũng gặp phải những phản ánh, những phàn nàn, khiếu nại và phản đối của các khách hàng có thể là do sản phẩm lỗi, dịch vụ hoặc đôi khi do những yếu tố khách quan nào đó từ khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Có khá nhiều người bán hàng khi gặp những tình...

Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Với Khách Hàng Trong Kinh Doanh

14-07-17

Một nhân viên bán hàng nếu muốn thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về các kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng như giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày về sản phẩm/dịch vụ, khả năng xử lý thuyết phục từ chối khách hàng và chốt bán hàng hiệu quả....