Kỹ Năng Giao Tiếp Ứng Xử Với Khách Hàng Trong Kinh Doanh

Một nhân viên bán hàng nếu muốn thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về các kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng như giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày về sản phẩm/dịch vụ, khả năng xử lý thuyết phục từ chối khách hàng và chốt bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết được cách quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới khách hàng,…
80% thành công của 1 nhân viên bán hàng đều nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ cũng như phán đoán tâm lý khách hàng.
Những người bán hàng giỏi là những người có kỹ năng giao tiếp ứng xử khách hàng giỏi. Để có thể tạo nên những vấn đề mang tính đột phá trong sự nghiệp của mình, điều mà bạn cần làm trước tiên là phải thật sự tự tin trong giao tiếp, và nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp bán hàng thì đây chính là những kỹ năng mang tính chất “sống còn” đối với bạn.
Hiện nay bất kỳ người bán hàng, các doanh nghiệp nào cũng đều sử dụng công nghệ thông tin để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình, đặc biệt là công nghệ và giải pháp marketing online giúp doanh nghiệp, chủ shop/cửa hàng, những người bán hàng tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh hơn. Nhưng cốt lõi đa số người bán hàng vẫn phải có kỹ năng giao tiếp bán hàng thật sự hiệu quả và chuyên nghiệp để thuyết phục và bán hàng thành công.
Khóa học kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh được thiết kế nhằm mục đích giúp các bạn làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.
Với phương pháp đào tạo tương tác và truyền đạt dễ hiểu và thu hút nhất, cùng với những chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia bán hàng, chuyên gia đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho nhiều doanh nghiệp và nhiều tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp học viên có được Thái độ – Kiến Thức – Kỹ Năng về bán hàng một cách toàn diện với tính thực tế cao.

  • Nhận thức sâu về nghề bán hàng, tình yêu và ĐAM MÊ bán hàng hơn.
  • Cải thiện kỹ năng bán hàng theo TIẾN TRÌNH SALE chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả
  • Nhanh chóng nắm được 8 kỹ năng nắm bắt TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
  • Nâng cao kỹ năng GIAO TIẾP VÀ THUYẾT PHỤC khách hàng
  • Trang bị các kỹ năng chốt hợp đồng KẾT THÚC BÁN HÀNG hiệu quả
  • Làm cho khách hàng tin tưởng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua với người khác
  • Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU HIỂU và ĐỒNG CẢM với người khác
  • Biết cách nắm bắt tâm lý để xử lý những lời TỪ CHỐI của khách hàng, dẫn dắt và thuyết phục khách hàng.

Khóa học giao tiếp trong kinh doanh sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu:

  • Hoàn thiện kỹ năng LẴNG NGHE khách hàng và tạo dựng sự tin tưởng với họ.
  • Nắm được kỹ năng giao tiếp và duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking.
  • Phương pháp trông mặt mà bắt hình dong – Tức là quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Thực hành những kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống giao tiếp bán hàng.
  • Thực hành Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng nhất.

Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Thông Tin KHÓA HỌC
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% còn 1.980.000đ học phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

TẶNG: Bộ tài liệu RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÔNG MINH, KHÔN KHÉO.

Xem thêm: