Kỹ Năng Mềm

3 nguyên tắc vàng khi giao tiếp công sở

25-03-15

Giao tiếp công sở là vấn đề rất quan trọng khi đi làm. Sở dĩ gây ra bất đồng, xung đột là do bạn chưa biết cách giao tiếp đúng mực. Để có mối quan hệ tốt, giao tiếp đóng vai trò hàng đầu. Nó không những là cầu nối kéo chúng ta lại gần nhau hơn, mà còn giúp chúng ta rất nhiều trong việc thăng quan tiến chức. Sau đây là...

Tự tin trong giao tiếp

25-03-15

Bởi vì, có những hoàn cảnh giao tiếp như: đi dự sinh nhật một người bạn hoặc đến dự một đám cưới chẳng hạn, ngẫu nhiên bạn bị chủ nhà xếp đặt ngồi cạnh một người lạ, chưa gặp lần nào. Sau vài câu chào hỏi xã giao, nếu bạn cứ ngồi ngây ra, họ hỏi câu gì trả lời câu ấy, không ai hỏi thì thôi, bạn sẽ...

Thu Phục Lòng Người

25-03-15

Điều đầu chúng ta cần làm đó chính là: khiêm tốn, thành thật và yêu người! phải luôn luôn biết chia sẽ một cách chân thành nhất. Có vậy chúng ta mới dễ dàng thu phục được người khác! Dù làm bất cứ điều gì, điều quan trọng nhất đó là không được dối lừa người mà chúng ta quan tâm! 3068

Cách lấy lòng và tạo niềm tin với sếp

25-03-15

Khi đi làm, ai cũng muốn lấy lòng sếp, được sếp tin tưởng và trọng dụng bởi sếp là người quyết định sự thăng tiến của bạn trong công ty. Những để lấy lòng sếp là việc không đơn giản, nó đòi hỏi chúng ta phải khôn khéo trong cách ứng xử, lời nói. Sau đây sẽ đưa ra một số cách lấy với lòng sếp mà mình tổng hợp và...

Nghệ thuật giao tiếp nơi công sở

25-03-15

Giao tiếp công sở là vấn đề rất quan trọng khi đi làm. Sở dĩ gây ra bất đồng, xung đột là do bạn chưa biết cách giao tiếp đúng mực. Để có mối quan hệ tốt, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò hàng đầu. Nó không những là cầu nối kéo chúng ta lại gần nhau hơn, mà còn giúp chúng ta rất nhiều trong việc thăng quan...

Ấn tượng ban đầu trong giao tiếp

25-03-15

Tạo nên một ấn tượng ban đầu trong giao tiếp rất quan trọng trong việc xây dựng một mối quan hệ với mọi người. Trong công việc nếu bạn để lại cho khách hàng một ấn tượng ban đầu tốt đẹp thì điều đó sẽ quyết định đến doanh thu,phát triển công ty sau này,uy tín và mối quan hệ bền lâu. 2947

Giao tiếp lịch sự nâng cao giá trị con người

25-03-15

Con người luôn sống trong các quan hệ xã hội đa dạng, phức tạp. Các quan hệ này tạo ra môi trường sống của mỗi cá nhân và ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách và xu hướng hành động của họ. Chính cuộc sống đòi hỏi mỗi người phải có xử thế đúng đắn, thể hiện qua phép lịch sự 2941

Giao tiếp hiệu quả đường đi đến thành công

25-03-15

Giao tiếp hiệu quả sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Hãy tưởng tượng bạn là sếp, giảng viên hay đơn thuần chỉ là người bình thường, và bạn muốn diễn tả một nội dung nào đó nhưng người nghe lại không hiểu, không tập trung lắm nghe. Điều đó khiến công việc trở ngại và người khác đánh giá không cao về bạn. Vậy để đạt...

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

25-03-15

Kinh tế phát triển góp phần thúc đẩy sự vươn lên của ngành dịch vụ nói riêng. Sự bùng nổ công nghệ trong những năm gần đây tại Việt Nam đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại. 2925

Giao tiếp thông minh, chìa khóa thành công

25-03-15

Giao tiếp là hoạt động xảy ra thường xuyên ở mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để được lòng của mọi người xung quanh bạn hãy thể hiện mình là người có cách giao tiếp thông minh. Nói về việc giao tiếp thì có muôn vàng tình huống khác nhau, nhưng ở đây chúng ta chỉ nhắc tới tình huống khi mở đầu...

Làm việc theo nguyên tắc khởi đầu của thành công

25-03-15

Làm việc nguyên tắc là làm theo những nguyên tắc, kế hoạch đã định trước. có lẽ bạn thấy hơi máy móc nhưng trong một số trường hợp nó là yếu tốt quyết định thành công hay không của bạn. Đây là một kỹ năng không phải ai cũng làm được, nó cần tinh thần kỹ luật, tự giác cao. 2913

Những điều cần lưu ý khi nói chuyện ứng xử

25-03-15

Nói chuyện ứng xử cũng là một nghệ thuật. Nói quá to hay quá nhỏ đều là viêc không nên trong trong giao tiếp ứng xử. Việc nói chuyện quá to giữa đám đông sẽ gây đến sự chú ý không cần thiết của mọi người xung quanh, họ sẽ đánh giá bạn thiếu ý thức. 2905