Giao tiếp thông minh, chìa khóa thành công

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0916 72 0000 (Vân Anh)

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

Học phí: 2.000.000 vnd/ 1 khóa học

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
Khai giảng online qua zoom: Thường xuyên hàng tháng

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Giao tiếp là hoạt động xảy ra thường xuyên ở mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để được lòng của mọi người xung quanh bạn hãy thể hiện mình là người có cách giao tiếp thông minh. Nói về việc giao tiếp thì có muôn vàng tình huống khác nhau, nhưng ở đây chúng ta chỉ nhắc tới tình huống khi mở đầu câu chuyện sao cho tạo được sự thiện cảm của người khác.

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng nó quyết định thái độ của họ với bạn sau này. Vậy việc tạo ấn tượng tốt khi mới gặp mặt vài lần đầu rất quan trọng. trong đó việc chào hỏi ban đầu là yếu tố quyết định cho thái độ của họ sau này. Để trở thành người giao tiếp thông minh Có hai yếu tố bạn nên nằm lòng trong màng chào hỏi là: sau khi hỏi vệ công việc bạn phải khen và than:

giao-tiep-thong-minh

Những lời khen như bạn giỏi quá ha, lương cũng khá quá bạn nhỉ,…sẽ khiến cho họ rất thỏa mái và nói chuyện với bạn nhiều hơn về công việc của họ. thực tế ai chẳng khó chịu khi nói về mình và bị người khác chê ngay cả.

Bên cạch những lời khen lúc nào cũng kèm theo sự than thở đồng cảm với họ các câu kiểu: công việc chắc bận lắm bạn nhỉ, công việc này áp lực lắm…Phần lớn ai chả có khó khăn trong công việc nên họ sẽ thấy bạn thật hiểu chuyện và thân thiện. Bạn có thể than thở sự khó khăn của chính mình cho thấy sự đồng cảm của bạn, khiến họ cửi mở và thân thiện với bạn hơn. Chúc bạn thành công với cách giao tiếp thông minh của mình.

Nha khoa chuyên trồng răng implant, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng quận 9 - quận 2 - đồng nai Nhận đặt tiệc,Hải Sản, Baba và tôm hùm Trồng Răng Implant