Kỹ Năng Mềm

Kiểm soát căng thẳng làm chủ chính mình

06-12-16

Căng thẳng là một cảm giác được tạo ra để phản ứng với các sự kiện đặc biệt. Đó là cách cơ thể huy động sự tập trung, sức mạnh, sức chịu đựng và sự tỉnh táo cao nhằm chuẩn bị để đáp ứng một tình huống khó khăn và đối đầu với thách thức. Tuy nhiên, nếu stress kéo dài cũng có thể gây ra hàng loạt vấn đề...

Những nỗi sợ của con người, nếu vượt qua được chắc chắn bạn sẽ thành công

05-12-16

Nhiều người xem những nhà lãnh đạo như Bill Gates, Richard Branson và Mark Zuckerberg như những anh hùng, thậm chí là các bậc thánh thần. Một số tin rằng họ là những siêu anh hùng không thể bị đánh bại. Tuy nhiên, doanh nhân cũng là người và ai cũng có nỗi sợ hãi riêng. Ẩn sâu trong mỗi con người chúng ta ai cũng có một hoặc...

Cách xây dựng rèn luyện sự tự tin

02-12-16

Trong cuộc sống và công việc lúc nào cũng cần bạn phải có tự tin. Nhưng để có sự tự tin không phải là bẩm sinh mà nó cần được tôi luyện qua một thời gian dài, cần được xây dựng và bảo vệ, bởi những khó khăn trong cuộc sống hay công việc đầy cạnh tranh sẽ sẵn sàng đè bẹp sự tự tin của bất cứ ai....

Nghệ thuật làm chủ cảm xúc trong giao tiếp

02-12-16

Nghệ thuật giao tiếp rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Những người kiểm soát, làm chủ được cảm xúc và hành vi là người có tình cảm lành mạnh, cuộc sống luôn an vui. Họ có thể xử lý thấu đáo những vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc sống, xây dựng được các mối quan hệ thân tình bền vững, thuận lợi trong công việc...

Cách sử dụng ngôn từ tích cực trong giao tiếp

01-12-16

  Chỉ một ý nghĩ chúng ta có thể diễn đạt theo nhiều ngôn từ khác nhau và tất nhiên hiệu quả mang lại cũng hoàn toàn khác nhau. Vậy làm thế nào để sử dụng ngôn từ trong giao tiếp có hiệu quả tốt nhất? Hãy rèn luyện theo các phương pháp sau đây. > Để thuyết phục đối phương hiệu quả, thành công nhất?? | 9 bí quyết giao tiếp cần...

Để thuyết phục đối phương hiệu quả, thành công nhất??

30-11-16

Để thuyết phục người khác hiệu quả sự chân thành sẽ là chìa khoá. Ai cũng đều ấn tượng với 1 con người chân thành, tình nghĩa. Hợp tác với bạn cho họ thấy sự an toàn. Kynang.edu.vn chia sẻ với bạn các bước để giao tiếp và thuyết phục người khác hiệu quả. Tạo mối quan hệ Quan hệ ở đây không phải là nịnh bợ, dùng “tiền” để quan hệ.Quan hệ tốt nhất là cách bạn thể hiện sự...

Am hiểu đối phương ngay lần gặp đầu tiên

29-11-16

Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng. Nó có thể giúp chúng ta dễ dàng 'ghi điểm' trong mắt đối phương. Vì lẽ đó, con người thường có tâm lý chuẩn bị cho điều đó rất kỹ càng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra 5 đặc điểm dễ bị "đọc vị" nhất của con người để có sự nhận diện tương đối chính xác, bên cạnh...

Cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

29-11-16

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, là một hình thức marketing các công ty sử dụng thường xuyên đây là hình thức giao tiếp nhanh và tiện lợi nhất hiện nay. Hình thức này thuận tiện ở chỗ bạn có thể ngồi ở một nơi nhưng vẫn có thể gọi điện, chăm sóc với bất kỳ đối tượng nào bạn muốn...

9 bí quyết giao tiếp cần học hỏi

28-11-16

Thái độ và cách bạn lựa chọn từ ngữ khi giao tiếp có thể làm cho bạn trở nên thông minh hay ngu dốt, ấm áp hay xa cách, lạnh nhạt, táo bạo hay xấu hổ... Một cách vô tình hay cố ý, trong cách giao tiếp của bản thân sẽ thể hiện bạn là người có kỹ năng giao tiếp thu hút, thuyết phục, tự tin, lôi cuốn...

Kết thúc bài thuyết trình đầy ấn tượng

25-11-16

Phần kết thúc bài thuyết trình cần phải ấn tượng, hãy tưởng tượng xem, bạn mở đầu bài thuyết trình hoàn hảo, truyền tải nội dung hoàn hảo, khán giả đã đạt đến 90% cái gật đầu, sự mãn nguyện. Thế nhưng bạn lại kết thúc buổi thuyết trình một cách nhạt nhẽo vô vị. Có nhiều cách kết thúc bài thuyết trình và chẳng có cách nào là hoàn...

Kỹ thuật điều chỉnh ánh mắt trong giao tiếp

26-10-16

Sử dụng ánh mắt và lời nói trong giao tiếp như thế nào cho hiệu quả? Giao tiếp là sự chia sẻ ý nghĩ, tình cảm thông tin với một hoặc nhiều người. Trong giao tiếp, chúng ta thường sử dụng lời nói để biểu đạt ý nghĩ của mình và để trao đổi thông tin với người khác. Nhưng quá trình giao tiếp không chỉ đơn giản là nói...

Kỹ năng lắng nghe hiệu quả trong giao tiếp

26-10-16

Trong những khảo sát gần đây xoay quanh vấn đề giao tiếp cho thấy phần đông mọi người thích nói hơn nghe, trong đó người thật sự biết nghe lại càng ít. Và vấn đề ở đây là “thích nói không thích nghe ”một nhược điểm nhân tính của con người". Con người vốn có bản chất tâm lý rất kỳ lạ, thích làm người thông minh nhưng không...