28-03-17
Trong tiếp thị bán hàng, ai hiểu tâm lý khách hàng hơn, người đó thắng.Hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn đặc điểm phù họp nhất của sản phẩm nhằm gây chú ý đến họ."
“Hãy thôi bàn luận về các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Người ta không màng đến sản phẩm hay dịch vụ đâu. Họ chỉ quan tâm đến chính họ thôi....
27-03-17
Có thể nói, trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào, bộ phận sales cũng giữ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng, bởi họ chính là người trực tiếp đưa sản phẩm đến với khách hàng. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, mỗi một nhân viên bán hàng giỏi, năng động và sáng tạo sẽ là nguồn tài sản giá trị,...
21-02-17
Khi vừa tốt nghiệp, tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một công ty lớn vì tôi nghĩ rằng khi còn là sinh viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho tôi một lời khuyên mà tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên...
16-02-17
Khách hàng khiếu nại là chuyện doanh nghiệp nào cũng phải trải qua.
Bạn đã gặp những tình huống khách hàng khó chịu và giận dữ với dịch vụ mà họ nhận được và yêu cầu giải thích, xin lỗi, hoặc đền bù cho họ bao nhiêu lần rồi?. Giải quyết khiếu nại của khách hàng không phải việc dễ dàng và đôi lúc bạn phải đối mặt với không ít khó...
16-02-17
Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau: Là bộ mặt đại diện cho cả một doanh nghiệp ở...
13-12-16
Họ là những nhà cải cách và không chống lại sự thay đổi. Họ có tầm nhìn xa và có khả năng kết nối tầm nhìn đó với những ý tưởng. Họ là người dám mơ ước và dám thực hiện những ước mơ hoài bão đó trở thành hiện thực. Họ sẵn sàng chấp nhận thất bại…
Vâng “họ” ở đây là những người lãnh đạo, nhà quản lý...
13-12-16
Là một người quản lý, lãnh đạo, để nhân viên nể phục và nghe theo ý mình không phải là điều dễ dàng. Làm thế nào để thu phục những nhân viên cấp dưới, khiến họ làm việc không chỉ vì trách nhiệm mà còn vì lòng yêu thích và sự gắn bó với đồng nghiệp với daonh nghiệp là câu hỏi khiến nhiều nhà quản lý, lãnh đạo...
09-12-16
Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở những khâu trước như giới thiệu sản phẩm, chào hàng nhưng đến lúc chốt sale lại lộ rõ vẻ lúng túng. Lý do chính bởi người bán hàng đều được đào tạo qua,...
08-12-16
Chìa khóa để phục vụ khách hàng một cách xuất sắc không phải lúc nào cũng là nằm ở những gì bạn cung cấp mà nằm ở cách bạn phản ứng với những khiếu nại từ khách hàng. Sau đây là những bước then chốt để giải quyết khiếu nại khách hàng hiệu quả đối với nhân viên làm việc với khách hàng thường xuyên.
> Giải quyết vấn đề | Các quá trình cần...
08-12-16
Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải biết thủ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc qua điện thoại hoặc phương thức giao tiếp khác. Ấn tượng sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng vào triển vọng phát triển của thương vụ. Yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên mà người bán hàng buộc phải thực hành thường...
07-12-16
Nghề bán hàng là một nghề quan trọng nhất trong tất cả các nghề, “ phi thương bất phú”, Nói như một triết gia, "Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ không được sử dụng... cho đến khi nó được bán". Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn có sứ mệnh đem lại những gì khách hàng đang có nhu cầu để thỏa mãn nhu cầu...
05-12-16
Theo ý nghĩa về mặt con số, nó có nghĩa là 80% kết quả bạn thu được chỉ xuất phát từ 20% những gì bạn bỏ ra. Kết quả nghiên cứu của Pareto đã chứng minh rằng “quy tắc” này nhìn chung là chính xác và đã trở thành tỉ lệ 80/20 nổi tiếng trong lịch sử!
80% lợi nhuận của các công ty chỉ đến từ 20% khách hàng...