10-11-12
Doanh nhân là những người được xã hội kính trọng vì trí tuệ, bản lĩnh lãnh đạo cả một doanh nghiệp và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Nhưng bên cạnh đó doanh nhân đã có một tầm ứng xử văn hóa phù hợp với vị trí của họ trong xã hội hay chưa là một trăn trở của nhiều người trong và ngoài giới kinh...
09-11-12
Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó. Người Mỹ muốn biết trước nội dung cuộc gặp, vai trò và quyền hạn, và thậm chí cả thân thế sự nghiệp của khách.
646
09-11-12
Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó. Tiếp theo bài Tìm hiểu tập quán văn hóa kinh doanh tại Hoa Kỳ, đây là hướng nội dung tóm tắt những nét cơ bản về việc ăn ở,
648
09-11-12
Hiểu về văn hóa nói chung và văn hóa kinh doanh nói riêng ở một nước ngoài sẽ có ích cho các doanh nghiệp trong quan hệ kinh doanh với các bạn hàng ở nước đó.
645
09-11-12
Bất chấp cơn bão khủng hoảng càn quét khắp nơi và những vấn đề kinh tế đang bất cập, thực lực các công ty Mỹ vẫn hùng hậu và dẫn đầu thế giới về giá trị thị trường nhờ chiến lược hợp lý. Mỹ vẫn là thực thể kinh tế mạnh nhất thế giới cho dù thời gian qua có suy giảm do khủng hoảng kinh tiền tệ tài...
02-11-12
Konosuke Matsushita (1894 - 1989) là một nhà doanh nghiệp lớn và nổi tiếng của nước Nhật. Ông là người sáng lập ra tập đoàn Matsushita Electric, tập đoàn kinh doanh hùng mạnh nhất nhì Nhật bản.
641
02-11-12
Người Nhật Bản quan niệm rằng: Trong bất cứ ai cũng đồng thời tồn tại cả mặt tốt lẫn mặt xấu, tài năng dù ít nhưng đều ở đâu đó trong mỗi khối óc, khả năng dù nhỏ nhưng đều nằm trong mỗi bàn tay, cái tâm có thể còn hạn hẹp nhưng đều ẩn trong mỗi trái tim. 640
02-11-12
Trong không gian kinh tế tri thức, yếu tố con người đóng vai trò quyết định. Văn hóa làm cho yếu tố đó trở thành có chất lượng, liên kết và nhân lên siêu cấp các giá trị riêng lẻ của mỗi người và trở thành nguồn lực vô tận của mỗi quốc gia.
639
01-11-12
Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của bạn có thể đưa cho bạn những phản hồi quan trọng, cho dù theo cách trực tiếp hay gián tiếp.
624
01-11-12
Khủng hoảng tạo ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp, thị trường, hợp đồng, doanh số, sức mua, lợi nhuận… tất cả đều sụt giảm. Muốn đương đầu với những thách thức đó, doanh nghiệp phải có sức khỏe.
623
01-11-12
Nếu gõ từ khóa "văn hóa doanh nghiệp" vào trang tìm kiếm Google, chúng ta sẽ nhận được hơn 20 triệu kết quả bao gồm những bài viết liên quan, bài lý luận cho đến những ví dụ điển hình.
622
01-11-12
Sự hiểu biết về sản phẩm sẽ vô nghĩa cho đến khi bạn biết sản phẩm của bạn được sử dụng như thế nào trong công việc để thỏa mãn và mang lại lợi nhuận cho khách hàng. Rất nhiều nhân viên cố gắng bán được hàng và chỉ có vậy. Bạn còn phải làm được nhiều hơn thế. Depending on the size and health of your flash drive,...