Kỹ năng nghề nghiệp

Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tuyến

17-02-13

Trên web, thông tin được truyền đi rất nhanh chóng - và việc dịch vụ của bạn được khách hàng đánh giá cao là một điều vô cùng quý giá. Nếu khách hàng cảm thấy họ bị một công ty ngược đãi, thì tin này sẽ lan đi nhanh hơn cả khi họ được đối xử tốt 812

6 Cách chăm sóc khách hàng hiệu quả

17-02-13

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. 811

Tăng trưởng gắn với chăm sóc khách hàng

17-02-13

Một câu hỏi thường được đặt ra là doanh nghiệp nên đầu tư cho việc phát triển khách hàng mới hay đẩy mạnh giao dịch với khách hàng hiện tại? Câu trả lời phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách tiếp thị của doanh nghiệp 810

Kỹ năng chăm sóc khách hàng nào là quan trọng nhất?

17-02-13

Mọi người thường nghĩ rằng kỹ năng là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu trả lời thật sự thì : Kỹ năng chỉ là yếu tố quan trọng thứ 2 mà thôi. Yếu tố thật sự quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là THÁI ĐỘ. 809

Sắp xếp hồ sơ theo vần, mẫu tự

16-02-13

Phân loại theo thứ tự chữ cái được dựa trên tên hồ sơ. Việc phân chia thành nhóm nhỏ hệ thống có thể đạt được trên một cơ sở khoa học, nghĩa là bằng cách hỏi xem những tên nào thường hay bắt đầu nhất trong một quốc gia. Những sự phân chia hệ thống có thể được xác nhận về mặt thống kê. 800

Kỹ năng sắp xếp hồ sơ theo số và theo thời gian

16-02-13

Phương pháp số để phân loại các hồ sơ thì thuận tiện, đặc biệt khi các tài liệu đã được đánh số. Phương pháp này có thể thự hiện theo nhiều cách. Có thể có một hệ thống ký số cuối. Khi hệ thống này được thực hiện bằng cách đọc số từ phải sang trái,nó giúp loại trừ những sai sót vì người ta không có thói quen ...

Những nguyên tắc lưu trữ hồ sơ tốt

16-02-13

Có một số nguyên tắc quan trọng phải tuân thủ cho hoạt động của một hệ thống lưu trữ hồ sơ tốt. Nên sử dụng những thiết bị chứa đựng hiệu quả để giữ và phân biệt những loại hồ sơ khác nhau. Thiết bị chứa đựng, dù cho đó là bìa, phong bì, hộp hoặc bất kỳ vật dụng nào, cũng phải có khả năng chứa những nội...

Cách Sắp xếp hồ sơ, tài liệu một cách khoa học

16-02-13

Công việc tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ từ ngày này đến năm khác sẽ là một gánh nặng đối với thư ký hay bất kỳ ai làm việc văn phòng. Vì thế, phân loại - sắp xếp – lưu trữ hồ sơ là một việc làm cần thiết và rất quan trọng. Không phải bất kỳ ai cũng làm tốt nghiệp vụ này cả. Để có cách...

Kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân

15-02-13

Hình tượng cá nhân (nhân hiệu) gồm 2 phần: Phần xác: tài sản cố định của cá nhân (có hạn) như sắc đẹp, trang phục, cách ăn mặc, đi đứng, nói năng,… Phần hồn: hình ảnh cá nhân, cái bên trong của con người, thuộc về mặt nhân cách, năng lực,… (vô hạn) 782

Xây dựng hình ảnh cá nhân nên nổi chứ không nổ

15-02-13

Để mọi người phân biệt được chúng ta trong số đông đã khó và càng khó hơn nữa để họ nhớ được và hiểu được giá trị bản thân ta.  để xây dựng thương hiệu bản thân cần phải luôn trau dồi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm 779

Trắc nghiệm: Bạn có phải là một nhà lãnh đạo giỏi?

15-02-13

Đối với bạn thì ai là một nhà lãnh đạo giỏi? Có thể đó là một chính trị gia, một doanh nhân tiếng tăm, hoặc cũng cỏ thể là một người hoạt động tôn giáo. Hoặc đó có thể là người mà chỉ có cá nhân bạn và một số người biết đến như thủ trưởng trong cơ quan, thầy giáo hay một người bạn của bạn. 778

12 Kinh nghiệm kinh doanh trên internet

01-02-13

Chúng ta thường nói người biết nắm vững thời cơ là bậc hào kiệt, mà ngày nay ngành nghề "hot" nhất nào không liên quan đến các sản phẩm qua mạng Internet. Phương pháp kiếm tiền thì trăm phương ngàn kế, ở đây người viết sẽ tổng kết một số điều nho nhỏ dựa trên kinh nghiệm của mình về bán hàng qua mạng: 754