xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng hùng mạnh

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0916 72 0000 (Vân Anh)

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

Tại TP HCM: 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
   Ngày 15, 16 / 08 /2020

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
   Ngày 8, 9 / 08 /2020

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) 

LỊCH KHAI GIẢNG:

Tại HÀ NỘI: 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình thuyết phục
   Ngày 5,6 / 09 /2020

– Kỹ năng giao tiếp –  bán hàng và CSKH từ tâm
   Ngày 29, 30 / 08 /2020

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Thực tế, chúng ta cũng thấy rằng, hầu hết các công ty “ăn nên làm ra”, thay vì tập trung tất cả nguồn lực để chiêu mộ “nhân viên bán hàng giỏi” từ bên ngoài, thì họ dành phần lớn nguồn lực đó để phát triển “đội ngũ bán hàng ” từ bên trong công ty, thông qua hoạt động đào tạo & huấn luyện nhân viên. Các nhà quản trị giỏi cũng sẽ không bao giờ bỏ qua công tác đào tạo & huấn luyện nhân viên, bởi: Không có bất kỳ một nhà lãnh đạo hay một nhà quản lý nào được mọi người thừa nhận họ là người thành công mà “phía sau” họ không có một đội ngũ cộng sự giàu năng lực (mà đội ngũ này vốn không thể “mua bằng tiền hoặc thuê về” từ bên ngoài).

Để tìm kiếm và xây dựng thành công một đội ngũ nhân viên bán hàng thành công, bạn cần tìm kiếm những ứng viên với tính cách sau: có tham vọng thành công, ham muốn học hỏi, luôn tự tin, kiên trì, sẵn sàng cạnh tranh và chấp nhận thách thức và phải biết lắng nghe.

nhan-vien-xuat-sac

Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi giúp bạn xây dựng một đội ngũ bán hàng hùng mạnh nhất

 

Xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau

Bước đầu tiên quyết định thành công cho quá trình đào tạo nhân viên bán hàng là xây dựng sự tôn trọng, tin tưởng giữa cấp trên và nhân viên. Đây không phải là các khóa học ngắn ngày với giảng viên thuê ngoài mà là quá trình điều chỉnh, học hỏi lâu dài lẫn nhau giữa cả hai phía. Nếu không xây dựng được mối quan hệ này, việc đào tạo để có được một đội ngũ bán hàng chuyên nghiêp sẽ khó đạt được kết quả như ý.

Không ngừng đào tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng

Bất kỳ một công ty kinh doanh nào cũng có những cách đào tạo bán hàng và nghiệp vụ bán hàng riêng của mình. Càng được đào tạo chuyên nghiệp bao nhiêu, nhân viên bán hành của bạn sẽ giải đáp trôi chảy mọi thắc mắc của khách hàng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ và kết quả bán hàng đương nhiên sẽ khả quan hơn. Nhân viên bán hàng của bạn cần có kiến thức cụ thể về sản phẩm và về thị trường mà sản phẩm đang hiện điện. Ngoài ra, đối với một nhân viên bán hàng giỏi, việc biết rõ món hàng và biết rõ thị trường vẫn chưa đủ, họ còn phải biết rõ đổi thủ cạnh tranh đang bán món hàng gì và bán ra sao.

Bạn hãy thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện bán hàng và khuyến khích nhân viên bán hàng của mình tham dự các lớp đào tạo bán hàng bên ngoài, hay tham gia các buổi hội nghị, thảo luận liên quan đến hoạt động bán hàng.

Sử dụng khéo léo các công cụ động viên phi tài chính

Mọi người thích được công nhận và đánh giá cao vì đã hoàn thành tốt công việc, họ cũng mong muốn các nhà quản lý đang lắng nghe ý kiến đóng góp của họ và nhanh chóng hành động để giải quyết các vấn đề khúc mắc giúp họ. Điều này cũng rất quan trọng vì đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và thấy mình luôn là thành viên của tổ chức. Đừng quên sức mạnh của các yếu tố khác như cho phép nghỉ hè, chính sách chăm sóc sức khoẻ hợp lý, giúp đỡ tài chính khi nhân viên đi khám bệnh… Những lợi ích như vậy sẽ giúp bạn giữ chân những nhân viên bán hàng xuất sắc.

Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% còn 1.980.000đ học phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

TẶNG: Bộ tài liệu RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÔNG MINH, KHÔN KHÉO.