Kỹ Năng Mềm

Bán hàng tốt nhờ xây dựng mối quan hệ

08-03-13

Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều ý thức được tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, biến họ trở thành những khách hàng trung thành và đặc biệt hơn là trở thành những “phát ngôn viên” của công ty, tức là khách hàng đó sẽ tuyên truyền những thông điệp có lợi cho công ty tới những khách hàng...

9 công cụ tạo động lực cho nhân viên hiệu quả hơn tiền

05-03-13

Muốn tạo động lực cho nhân viên? Đừng trả thêm tiền, ngay cả khi đó là thứ bạn có thừa. Hãy sử dụng 9 công cụ dưới đây. Khả năng tạo động lực làm việc cho nhân viên là một trong những kỹ năng tuyệt vời nhất mà một doanh nhân có thể có được. Hai năm trước, tôi nhận ra mình không hề có kỹ năng này, và...

Kỹ năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới

05-03-13

Phong cách hòa đồng và ủng hộ theo hướng tích cực là hai phát hiện quan trọng đối với các nhà quản lý khi xây dựng quyết tâm và tạo động lực làm việc cho cấp dưới. 884

4 Cách tạo động lực cho nhân viên làm việc tốt

05-03-13

Trước đây, những việc này chưa từng xảy ra ở người nhân viên được xếp loại "cánh tay phải" này. Bạn làm một "cuộc điều tra nhỏ", được biết nguyên nhân không phải vì anh có chuyện bất mãn ở gia đình, mà là ở công việc. Bạn rất muốn bằng cách nào đó tạo được động lực làm việc cho anh ta, nhưng không biết bắt đầu từ...

Bí quyết xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở

04-03-13

Không phải ngày nào đến công ty bạn cũng có những bất đồng với đồng nghiệp, thế nhưng, mọi chuyện sẽ thật tồi tệ nếu điều đó xảy ra. Bạn sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng, bực bội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc. 879

7 kỹ năng giúp xây dựng mối quan hệ bền vững

04-03-13

Mối quan hệ có lợi và bền vững là một điều rất quan trọng trong môi trường làm việc và cả trong cuộc sống. Cách cư xử trong giao tiếp sẽ quyết định cho việc xây dựng mối quan hệ có lâu dài hay không, được dựa trên sự liên kết vĩnh viễn bằng lòng tin và sự rộng lượng. 878

5 cách xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả

04-03-13

Khi bạn đang điều hành một công việc kinh doanh nhỏ, cuộc cạnh tranh giữa bạn và các công ty lớn hơn thường giống như cuộc chiến giữa chàng trai nhỏ bé David và tên khổng lồ Goliath. Tuy nhiên, có một lợi thế nhỏ là công ty của bạn có thể dễ dàng tạo mối quan hệ khách hàng hơn khi là một công ty lớn. 877

Học thích nghi là cách hòa nhập tốt nhất

04-03-13

“Biết cách trở thành tắc kè hoa, nghĩa là  thích ứng với từng môi trường làm việc cụ thể. Phương thức này chính là cách giúp sinh viên sàng lọc và tìm kiếm công việc như mong muốn.” 876

"Bí quyết" giúp DHS thích nghi nhanh với môi trường học tập mới

04-03-13

 Để giúp tân du học sinh sớm thích nghi với môi trường học tập mới và làm quen với phương pháp giảng dạy tiên tiến của các nền giáo dục khác nhau trên thế giới, chuyên mục Du học báo Dân trí xin được “bật mí” một số kinh nghiệm của các bạn đi trước. 875

Bí quyết Bạn thích nghi tốt trong những hoàn cảnh

04-03-13

Bạn có phải là người thích nghi tốt với hoàn cảnh không? Đó luôn là câu hỏi dành cho chúng ta khi đi xin việc. Thậm chí, trước khi tốt nghiệp, sinh viên cũng thường đối mặt với vấn đề này. Bởi thế giới ngày càng biến động, những thay đổi bất ngờ nhất luôn xảy ra bất cứ lúc nào đòi hỏi chúng ta phải “kịp trở tay” ...

Hãy tạo động lực cho bản thân

27-02-13

Động lực được xem như niềm hy vọng hay một sức mạnh khác giúp khởi đầu một hành động với nỗ lực tạo ra một kết quả cụ thể nào đó. Tạo động lực cho bản thân và thúc giục người khác hành động 867

Cách truyền lửa, tạo động lực cho nhân viên

27-02-13

Sếp cũng phải có "lửa" Nếu như sếp và các chính sách do họ đưa ra là tác nhân chính yếu làm cho nhân viên "xìu", không thỏa mãn với công việc, thì cũng chính sếp, và tài năng lãnh đạo của họ, là nguyên nhân quan trọng trong việc làm cho nhân viên "sung". 866