Quản lý lãnh đạo

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Xây dựng kỹ năng lãnh đạo từ những thú vui

23-03-15

Khi Jean-Luc Robert, CEO của công ty Kyriba có trụ sở tại San Diego và California muốn xả hơi, ông sẽ đeo ván trượt và nhảy ra ngoài một chiếc trực thăng. 2464

Lý do trì hoãn ước muốn trở thành nhà lãnh đạo

23-03-15

Đã đến lúc bạn ngừng đưa ra lý do lý trấu. Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo thì chẳng có gì có thể cản trở được bạn. 2462

3 bài học lãnh đạo từ việc thoái vị của giáo hoàng

23-03-15

Giáo hoàng Benedict XVI sẽ từ bỏ vị trí của ngài vào tối muộn ngày mai. Gạt bỏ sang một bên vụ bê bối, bạn có thể học gì từ cách nhà thờ giải quyết việc ra đi của ngài? 2459

Lãnh đạo không nên nói với nhân viên

23-03-15

1. "Tôi phải trả lương của bạn. Bạn phải làm những gì tôi nói" Tuyên bố này là độc tài. Các lời đe dọa không phải là cách để truyền cảm hứng cho lòng trung thành hoặc hiệu suất tốt từ những người lao động riêng lẻ. 2457

Học cách Tề Gia của các lãnh đạo giỏi

23-03-15

Người xưa có câu “Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” với ý nghĩa muốn làm được việc lớn thì phải ổn định việc nhà trước. Trong kinh doanh cũng vậy, muốn “đối ngoại” tốt thì nhà quản trị, quản trị nhân sự trước tiên phải “tề gia”, tức “đối nội” giỏi. 2455

7 cách khích lệ tinh thần nhân viên

23-03-15

1. Giúp nhân viên hiểu ý nghĩa của công việc: Hiểu được ý nghĩa của công việc góp phần củng cố động cơ, động lực làm việc nơi mỗi nhân viên. Một trang web chuyên về việc làm ở Mỹ đã lên tinh thần cho nhân viên bằng những lá thư của khách hàng. 2453

Bật mí bí quyết quản lý nhân sự thành công

23-03-15

Quản lý nhân sự không tốt sẽ dẫn đến: Sự bất mãn của nhân viên: Các nhân viên sẽ không còn sự hào hứng với công việc, tồi tệ hơn nữa họ sẽ cố tình phá hoại ngầm các hoạt động của công ty. Thậm chí, khi nói chuyện với khách hàng họ sẽ nói những điều không tốt về công ty. 2450

Làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo giỏi

23-03-15

Bạn hiểu rõ nhân viên của bạn quan tâm đến điều gì, thế mạnh thực sự của họ là gì. Điều đó sẽ giúp bạn định hướng mục tiêu cho nhân viên của mình tốt hơn. 2448

10 bí quyết quản trị của người Nhật

23-03-15

Có rất nhiều chiến lược, bí quyết quản trị doanh nghiệp khác nhau, nhưng theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực quản lý thì điều này còn tuỳ thuộc vào đặc điểm thực tế của mỗi công ty, trình độ và khả năng nhận thức của mỗi nhà quản trị. 2445

Giữ tinh thần cho nhân viên trong bối cảnh suy thoái

23-03-15

Những nhà quản lý trên khắp đất nước này đang phải đối mặt với việc đưa ra các quyết định khó khăn khi họ cố gắng thu xếp chi phí hợp lý trong khi mức cầu trên thị trường lại đang giảm. Trong nhiều trường hợp, điều này tác động mạnh tới chi phí nhân công và một số đối sách tương ứng là cho người lao động nghỉ...

Bí quyết trở thành nhà lãnh đạo tài ba

23-03-15

Ai đó đã từng nói: “Không có người sinh ra để làm lãnh đạo, mọi cái đều do nỗ lực của bản thân”. Muốn trở thành một nhà lãnh đạo, trước hết, bạn phải cố gắng làm tốt mọi công việc ngay từ đầu. Khi đã có mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ có hứng thú hơn và có trách nhiệm hơn đối với công việc được giao. ...

Lãnh đạo đánh giá kết quả nhân viên như thế nào?

23-03-15

Là một nhà lãnh đạo, việc đánh giá kết quả làm việc của nhân viên là nhiệm vụ cần thiết và vô cùng quan trọng. Tuy nhiên có không ít nhà quản lý đã làm không tốt công tác này vì không biết rằng đây là công việc có tính chất con dao hai lưỡi. Vậy nhà lãnh đạo cần đánh giá nhân viên theo những nguyên tắc nào? Làm...