Bán Hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 2, 3/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 19, 20/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 26, 27/10/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 12, 13/10/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Nghệ thuật bán hàng thành công

26-03-15

Dưới đây là 10 kỹ năng để bạn tham khảo. Thứ nhất: Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ). 3316

5 điều xấu nhất trong phong cách bán hàng của Việt Nam

26-03-15

Nhiều nhân viên thấy có khách vào vẫn sẽ hờ hững liếc nhìn, rồi quay qua "tám" chuyện với nhân viên khác. "Trông mặt mà bắt hình dong" Cái thói tật này là lớn nhất, nói nôm na là nhìn bề ngoài xét đoán túi tiền người mua, nói nặng hơn là thói "khinh người" 3309

Tâm lý trong nghề bán hàng

26-03-15

Một cửa hàng bánh pizza ở nước ngoài ngày nọ đã áp dụng một hình thức khuyến mãi kỳ lạ: tặng bánh cho bất kỳ ai mang đến cửa hàng các trang quảng cáo về những cửa hàng bánh pizza khác, được xé ra từ quyển niên giám điện thoại. Kết thúc đợt khuyến mãi, doanh số bán hàng của cửa hàng tăng lên thấy rõ, vì phần lớn...

Những khách hàng bạn nên bỏ qua

26-03-15

1. Khách hàng thích bóc lột Các công ty mới thành lập đang ở giai đoạn phát triển đầu tiên hay thứ hai sẽ mong đợi các nhà cung cấp của họ chia sẻ các rủi ro với họ. Vì vậy, họ sẽ chỉ yêu cầu bạn hạ mức phí thấp hơn một chút và chấp nhận các phương án khác biệt, nhưng họ sẽ mong muốn công ty bạn...

Chinh phục khách hàng

26-03-15

Câu chuyện kể về một ông chủ của vườn táo lớn, do kinh tế khó khăn nên các khách hàng của ông đã huỷ bỏ đơn đặt hàng táo của ông, cách để cứu số táo này là ông phải tìm cách chinh phục các khách hàng cuả mình đặt hàng trở lại..Ông ấy đã nghĩ ra cách là dùng những miếng dán có khắc tên các khách hàng...

Bán Lược Nhà Sư

26-03-15

Một công ty  đang tuyển 1 nhân viên marketing , để trở thành nhân viên của công ty các ứng viên cần phải trải qua bài test của công ty đó là "Bán lượt cho nhà sư" người nào bán được nhiều lượt nhất thì mới trở thành nhân viên chính thức của công ty 3278

Làm gì để khách hàng hứng thú với bạn

26-03-15

Cảm xúc mạnh mẽ mà người bán hàng tạo ra có một sức mạnh to lớn khiến các khách hàng biến cảm nhận thành hành động. Tuy nhiên không phải lúc nào trong người bán hàng cũng tràn đầy nhiệt huyết. Vị phó giám đốc kinh doanh nọ đã buộc nhân viên của mình luôn phải tràn đầy nhiệt huyết trong công việc nhưng nhiệt huyết chỉ có được...

Bạn có biết thuyết phục khách hàng

26-03-15

Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời “Có”, thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định. 3267

Bí quyết kết thúc bán hàng hiệu quả

26-03-15

Để kết thúc bán hàng thành công đòi hỏi nhân viên bán hàng kỹ năng cơ bản cùng nguyên tắc khi kết thúc bán hàng, dựa trên những nguyên tắc kết thúc bán hàng thì có thể biết được tỷ lệ thành công của đơn hàng đó.  Nếu bạn không kết thúc bán hàng, bạn sẽ không thể kiếm được một hợp đồng nào cả. Nhưng vấn đề ở chỗ 3259

Để có nhiều khách hàng lớn

26-03-15

Nếu bạn muốn nhận được một hợp đồng lớn, bạn cần phải tìm kiếm con cá to. Và dù cho điều đó không bao giờ là dễ dàng, những chiến lược sau phần nào sẽ giúp bạn có khả năng thành công lớn hơn: Khách hàng từ những người đứng đầu. 3253

Bí quyết phát hiện khách hàng nói dối

26-03-15

Rất nhiều trường hợp, sự thật không nằm trong những điều người ta nói. Nhưng sự thật có thể được tiết lộ qua những biểu hiện rất nhỏ hoặc rất tế nhị trên khuôn mặt. Bằng cách quan sát những biểu hiện trên khuôn mặt, bạn có thể hiểu rõ tâm lý của người đối diện. 3247

7 sai lầm trong bán hàng và cách khắc phuc

26-03-15

Mọi người đều có thể phạm sai lầm. Tuy nhiên, nếu khâu bán hàng gặp vấn đề, thì sẽ gây hậu quả nghiêm trọng cho doanh nghiệp. Vì bộ phận bán hàng không chỉ đem về lợi nhuận nhằm duy trì hoạt động công ty, mà còn đóng vai trò tích cực trong việc nâng cao tinh thần nhân viên và khách hàng tiềm năng. 3238