Bán Hàng

Chốt sale: kỹ năng quan trọng để bạn luôn thành công trong bán hàng

09-12-16

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở những khâu trước như giới thiệu sản phẩm, chào hàng nhưng đến lúc chốt sale lại lộ rõ vẻ lúng túng. Lý do chính bởi người bán hàng đều được đào tạo qua,...

Kỹ năng giao tiếp tạo ấn tượng với khách hàng

08-12-16

Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải biết thủ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc qua điện thoại hoặc phương thức giao tiếp khác. Ấn tượng sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng vào triển vọng phát triển của thương vụ. Yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên mà người bán hàng buộc phải thực hành thường...

LẮNG NGHE BÍ QUYẾT KHÁM PHÁ NHU CẦU KHÁCH HÀNG

07-12-16

 Nghề bán hàng là một nghề quan trọng nhất trong tất cả các nghề, “ phi thương bất phú”, Nói như một triết gia, "Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ không được sử dụng... cho đến khi nó được bán". Là một người bán hàng chuyên nghiệp, bạn có sứ mệnh đem lại những gì khách hàng đang có nhu cầu để thỏa mãn nhu cầu...

Quy tắc 80/20: Để dân sales chốt sales hiệu quả

05-12-16

  Theo ý nghĩa về mặt con số, nó có nghĩa là 80% kết quả bạn thu được chỉ xuất phát từ 20% những gì bạn bỏ ra. Kết quả nghiên cứu của Pareto đã chứng minh rằng “quy tắc” này nhìn chung là chính xác và đã trở thành tỉ lệ 80/20 nổi tiếng trong lịch sử! 80% lợi nhuận của các công ty chỉ đến từ 20% khách hàng...

NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ VƯỢT QUA “NỖI SỢ HÃI” TRONG BÁN HÀNG

05-12-16

Sự sợ hãi có lẽ là rào cản lớn nhất trên con đường đi đến thành công của mỗi người. Bước vào hành trình làm giàu, bạn bắt buộc phải vượt qua điều này thì mới đạt được mục tiêu. Có thể nói “GỌI ĐIỆN CHO KHÁCH HÀNG LÀ NỖI SỢ HÃI” với nhiều người bán hàng! Và nỗi sợ hãi này có thể ngăn chặn 1 tài năng bán...

Bài học của ông chủ Sanyo – Một bài học về sự quan tâm và thấu hiểu khách hàng

01-12-16

Ở cửa hàng luôn có khách đến, có thể họ mua hàng, có thể không mua. Người bán hàng giỏi là người khiến khách hàng dù chưa có ý định mua gì cũng phải móc hầu bao. Hơn thế còn có thể tìm hiểu được nhu cầu, tình hình giá cả nếu chịu khó trò chuyện với khách. Câu chuyện dưới đây của lshoko, giám đốc Công ty điện...

Những kỹ năng bạn sẽ có khi là một seller

01-12-16

Sự dạn dĩ Năm thứ 2 đại học, tôi đăng ký làm nhân viên sales thẻ tín dụng cho một ngân hàng. Mỗi sáng chúng tôi đặt một chỗ ở giữa trung tâm mua sắm và mời chào tất cả những khách qua lại nơi đây. Chúng tôi được huấn luyện bởi tiêu chí đơn giản: nếu bạn chào 1.000 người đi qua, sẽ có khoảng 100 người nán...

Tâm thế của một người bán hàng chuyên nghiệp

25-11-16

Trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là thành quả của sự nỗ lực, lòng tận tâm và niềm đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ. > Học cách bán hàng qua điện thoại như Donald Trump chắc chắn bạn sẽ thành công > Kỹ Năng Bán Hàng – Gợi mở nhu cầu của khách hàng Một chuyên gia bán...

Học cách bán hàng qua điện thoại như Donald Trump chắc chắn bạn sẽ thành công

11-11-16

Dân Telesales tiếc gì một nụ cười thật tươi... qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán được hàng nữa? Trước khi đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỉ phú giàu có, một ông trùm bất động sản thực thụ. Hơn hết, ông là một doanh nhân đích thực. Dưới đây là...

Kỹ Năng Bán Hàng – Gợi mở nhu cầu của khách hàng

28-10-16

 Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi nó mang lại lợi ích cho họ, phù hợp với nhu cầu của họ. Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp không chỉ bán đúng cái khách hàng cần, mà còn gợi mở thêm nhu cầu cho khách hàng, để họ sử dụng thêm các sản phẩm khác của công ty. > Học kỹ năng bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp > Phương pháp Tìm kiếm khách hàng...

Bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

28-10-16

Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản phẩm? Để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng trứơc tiên doanh nghiệp, cá nhân phải có niềm tin thực sự và sản phẩm, dịch vụ của mình, bởi vì những điều được lan toả từ trái tim thì thường  rất dễ tới được trái...

Phương pháp Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

28-10-16

Khách hàng tiềm năng là ai? Tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào?.. là câu hỏi chung của rất nhiều nhân viên bán hàng. Dưới đây là một số thông tin về khách hàng tiềm năng cũng như những cách thức giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn Khách hàng tiềm năng là những ai đang có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch...