Bán Hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 14, 15/09/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 21, 22/09/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 28,29/09/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 14, 15/09/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Thành công với những câu hỏi

29-11-10

Bên ngoài nhìn vào, có vẻ như người bán hàng không làm điều gì đặc biệt. Anh ta chỉ đưa ra những câu hỏi, còn khách hàng tự kể những món đồ này cần thiết như thế nào đối với ông ta. Có thể nói, đây là một ví dụ điển hình về việc sử dụng quy trình  đặt câu hỏi SPIN do người sáng lập ra nhóm,.. 142

7 thói quen có thể “gây hại” cho một nhân viên bán hàng

23-11-10

Bạn đã học hỏi được những gì từ các chuyên gia bán hàng danh tiếng? Có rất nhiều thứ để bạn có thể đúc rút được cho bản thân mình trong một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh Vt không dễ để đạt được thành công. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi lại muốn đề cập tới một số yếu tố mà bạn – với vai trò của một...

Marketing thế nào cho hiệu quả?

22-11-10

Mục đích cuối cùng của các hoạt động marketing là giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận. Dưới đây là 10 bí quyết giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả của hoạt động này với chi phí thấp. Tìm một số biện pháp ít gây tốn kém chi phí nhằm làm tăng giá trị của sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó hãy thử tăng giá...

20 bí quyết bán hàng của doanh nhân Mỹ thành đạt

21-11-10

Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.?Nên hỏi khách hàng cái gì? Làm thế nào để tiến gần tới mục tiêu? Một số tác giả nổi tiếng của các loại sách và băng đĩa dạy bán hàng ở Mỹ sẽ trả lời những câu hỏi trên thông qua việc tiết lộ các bí quyết bán hàng...

7 điều tránh nói với khách hàng

21-11-10

Khách hàng là 'thượng đế', nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng. Dưới đây là một số phát ngôn gây khó chịu điển hình nhất mà bạn nên tránh. Khách hàng là 'thượng đế', nhưng đôi khi họ lại phải chịu đựng những thái độ và lời nói khó nghe từ phía người bán hàng.  ...

6 Kỹ năng để không quên tên khách hàng

16-11-10

Trong kinh doanh, cho dù là một nhân viên bán hàng, tiếp thị hay là nhà quản lý, bạn sẽ phải tiếp xúc ghi nhớ hàng nghìn khách hàng khác nhau. Mặc dù có không ít các thiết bị công nghệ cho phép bạn lưu giữ các dữ liệu khác nhau, nhưng việc nhớ được tên trong đầu vẫn sẽ thuận lợi hơn cả. 102

Chiến thuật Đắc nhân tâm trong kinh doanh

14-11-10

Sản phẩm tốt đến mấy nếu không bán được vẫn là sản phẩm vô dụng. Được khách hàng ưa chuộng - sản phẩm sống; ... 92

Tiêu chí, phẩm chất của nhân viên bán hàng xuất sắc

14-11-10

“Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và, “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng 85

7 chìa khóa vàng để thực hiện cuộc điện thoại chào hàng thành công

14-11-10

Sự phát triển và bùng nổ của các mạng điện thoại tại Việt Nam trong những năm gần đây đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chào hàng qua điện thoại. Nhằm tăng cơ hội bán hàng, nhiều doanh nghiệp đã tự xây dựng cho mình bộ phận Telesales với nhiệm vụ bán hàng qua điện thoại. 84

Tám lỗi nghiên cứu từ khóa đang làm bạn tốn tiền

10-11-10

Một trong những lý do khiến tiếp thị tìm kiếm trở nên quá hiệu quả đó là nó chuyển được thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tới những người đang tích cực tìm kiếm chúng.  Thành công của tiếp thị nghiên cứu phụ thuộc vào việc liệu những từ khóa mà người tìm kiếm nhập vào trong hộp thoại truy vấn có phù hợp  78

12 bài kiểm tra chắp cánh cho bán hàng trực tuyến (Tiếp theo và hết)

10-11-10

Giá trị cốt lõi trong bán hàng trực tuyến đó là "Thử nghiệm mọi thứ; Giả định không gì cả!". Khi mà chúng ta biết rằng sau tất cả những gì đã qua với internet, chúng ta không bao giờ rõ được một chiến lược hay một quan điểm có hiệu quả hay không... cho đến khi thử nghiệm nó. 77

12 bài kiểm tra chắp cánh cho bán hàng trực tuyến (Phần đầu)

10-11-10

Một trong những giá trị cốt lõi trong bán hàng trực tuyến đó là "Thử nghiệm mọi thứ; Giả định không gì cả!". Khi mà chúng ta biết rằng sau tất cả những gì đã qua với internet, chúng ta không bao giờ rõ được một chiến lược hay một quan điểm có hiệu quả hay không... cho đến khi thử nghiệm nó. 76