Kỹ Năng Mềm

Bí quyết trong các cuộc phỏng vấn

22-12-10

Trong các cuộc phỏng vấn, bạn phải luôn ghi nhớ rằng: nhà tuyển dụng không thực sự quan tâm đến quá khứ của bạn , họ chỉ hỏi về nó để có  thể ước đoán về tương lai(hành vi) của bạn mà thôi. 205

Những Công Việc Cần Phải Chuẩn Bị Trước Khi Phỏng Vấn

20-12-10

Một người tìm việc khôn ngoan cần chuẩn bị sáu điều sau đây, trước khi đi vào cuộc phỏng vấn nào. Làm quen với sáu điều đó sẽ giúp bạn đảm bảo thành công và giảm thiểu sự căng thẳng,. 204

Người Tuyển Dụng Tìm Kiếm Những Gì

20-12-10

Bạn tìm hiểu xem người tuyển dụng chờ đợi những gì nơi người ứng tuyển và làm cách nào để vận dụng hiểu biết đó vào cuộc phỏng vấn một cách thành công 203

Kỹ năng giao tiếp – Hành trang của người thành công

16-12-10

Một doanh nhân thành công khi chiếm được sự đồng tình của khách hàng. Một nhà quản lý hiệu quả khi biết nghe nhân viên nói và biết nói nhân viên nghe. Kỹ năng giao tiếp chính là hành trang không thể thiếu của một người thành công. 199

Thuyết trình trước đám đông

13-12-10

Đến sớm kiểm tra địa điểm để chắc chắn chỗ ngồi của khán giả cùng với những thiết bị như bảng trắng, bảng đen, ánh sáng, vị trí màn hình máy chiếu, hệ thống âm thanh…đều có lợi cho bạn. Đồng thời có thể làm quen với khán giả. Chào một vài người khi họ đến. Nói chuyện với một nhóm bạn chắc chắn sẽ dễ hơn với những...

Bí quyết giao tiếp của ABRAHAM LINCOLN

09-12-10

Cũng một phần nhờ việc áp dụng một số nguyên tắc giao tiếp đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, Abraham Lincoln đã thu được kết quả đáng ngạc nhiên. Từ một người thuộc tầng lớp thấp nhất trong xã hội, ông trở thành một trong những vị tổng thống vĩ đại nhất nước Mỹ. Dưới đây là 7 bí quyết quan trọng nhất trong giao tiếp 177

Thành công nhờ giao tiếp

08-12-10

Ngày nay mọi loại hình công việc đều đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng giao tiếp tốt. Đây là một kỹ năng rất quan trọng bên cạnh yếu tố chuyên môn bởi nó giúp bạn trở thành một nhân viên hoàn hảo và có nhiều cơ hội thăng tiến. Do đó hãy không ngừng cải thiện và vun đắp kỹ năng giao tiếp nơi công sở để gặt...

Nghệ thuật giải quyết xung đột trong công việc

01-12-10

Xung đột nảy sinh trong công việc là điều chẳng làm bạn phải ngạc nhiên. Những con người khác nhau với những mục đích và nhu cầu hoàn toàn khác nhau luôn dễ dẫn đến xung đột. Kết quả của xung đột có thể dẫn đến thù oán lẫn nhau. Tuy nhiên xung đột có thể là động lực của sự phát triển. 151

Hòa đồng và tạo thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt

01-12-10

Liệu bạn đã bao giờ tiếp xúc với một người xa lạ, và chỉ một thoáng sau bạn đã tự nhủ "Người này với mình có những ý nghĩ thật giống nhau!" Hẳn có chung một "tần sóng". Đó là cảm giác thật lạ lùng, gần như là một tình yêu sét đánh. Những người yêu nhau gọi đó là "sét đánh". Những người bạn mới thì nói đó...

Kỹ thuật 5 whys : giải quyết vấn đề trong chớp mắt

01-12-10

chiến lược 5 whys là xem xét một vấn đề bất kỳ và đặt câu hỏi:  ”Tại sao?”, “Nguyên nhân gì gây ra vấn đề này?” 149

Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

29-11-10

Ngày nay, kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao, dù là trong các hoạt động hàng ngày hay trong công việc kinh doanh. Một khía cạnh nhỏ trong lĩnh vực giao tiếp mà chúng ta ít khi để ý đến, chính là việc giao tiếp qua điện thoại.  Lợi ích lớn nhất và dễ thấy nhất của việc sử dụng điện thoại trong giao tiếp hỗ trợ...

Để làm việc tập trung

25-11-10

Tại sao chúng ta luôn ở trong tình trạng "tâm hồn treo ngược cành cây" và làm thế nào để khắc phục? Trong nghiên cứu này, hai ông sử dụng một tiện ích của iPhone để liên lạc với khoảng 2.200 người, và nhận được gần 250.000 câu trả lời từ họ, trong đó họ miêu tả về cảm giác và hoạt động mình đang làm ngay tại thời điểm...