Kỹ Năng Mềm

Phương pháp tư duy sáng tạo của OMIZUMI KAG

07-09-16

Tư duy sáng tạo là gì? Gạt bỏ những hiều biết về kiến thức thông thường: Lúc bé, chúng ta học nhiều về thường thức trong cuộc sống. Tất nhiên, những hiểu biết đó đã giúp ích cho ta trong đời sống hàng ngày. Tuy vậy, cũng có những lúc nó không những vô dụng mà còn làm hạn chế tư duy của chúng ta khi giải quyết một số vấn...

Giải Mã Ngôn Ngữ Hình Thể Của Những Doanh Nhân Nổi Tiếng

31-08-16

Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể được xem là nghệ thuật giao tiếp đỉnh cao, từ Jack Ma, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, đến Richard Branson đều thể hiện phong cách đặc trưng  từ ngôn ngữ hình thể của mình khi giao tiếp với đối tác, trước đám đông và công chúng. Các nhà lãnh đạo này luôn biết cách làm thế nào để giao tiếp gây...

Những bài học, cách sống, kỹ năng học từ những công nói hay của Steve Jobs

31-08-16

Steve Jobs đã có nhiều câu nói đáng suy ngẫm trong hành trình trở thành nhà lãnh đạo của Apple, nó cho thấy tầm nhìn và tư duy khác biệt của ông. Những câu nói đầy triết lý và thực tế của Tỷ phú Jack Ma đáng để học hỏi` / 9 phong cách sống, làm việc và lãnh đạo của Jack Ma đáng để học tập / khóa học kỹ năng...

Những câu nói đầy triết lý và thực tế của Tỷ phú Jack Ma đáng để học hỏi

31-08-16

Tỷ phú công nghệ giàu thứ nhì Trung Quốc Jack Ma (Mã Vân) luôn nổi tiếng về sự gần gũi, thẳng thắn và có phần lập dị của mình. Jack Ma, cha đẻ của đế chế thương mại điện tử khổng lồ Alibaba, đã nắm giữ vị trí người giàu nhất Trung Quốc từ lâu, trong năm vừa qua ông đã xuống hạng Á quân do sự phất lên của...

10 cách giúp bạn không chán việc

05-08-16

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ giúp ích cho bạn khi cảm thấy không còn hào hứng làm việc nữa. Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Đó là hiện tượng gây ra loại tâm lý khô khan, chán chường, mệt...

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở từ cấp trên đến cấp dưới

26-07-16

Một ngày có 24h thì hơn 1/3 khoảng thời gian đó bạn dành cho công việc và đó cũng tương ứng thời gian làm việc, giao tiếp với những đồng nghiệp tại công sở. Như vậy, việc thiết lập nên những mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp, lãnh đạo và cấp dưới là một sự hỗ trợ quan trọng để tạo môi trường làm việc thoải mái...

Inforgraphic giúp bạn làm việc hiệu quả và sống vui mỗi ngày

26-07-16

Làm sao để làm việc hiệu quả trong, bạn có biết cách lập kế hoạch cho ngày mới, làm sao để có được giấc ngủ đủ sâu để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng, giải quyết vấn đề và tăng hiệu suất làm việc sao cho hiệu quả. Dưới đây là một số tip nhỏ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày, bạn tham khảo nhé: Xem thêm: Bí quyết làm việc hiệu quả cần...

Bí quyết làm việc hiệu quả cần thiết cho thời hội nhập

26-07-16

Trong thời đại hội nhập với tốc độ nhanh như hiện này, ngày càng nhiều người vì áp lực, quá tải công việc dẫn tới ảnh hưởng lên tâm lý, gây ra stress, mệt mỏi. Theo thống kê của Tổ chức lao động quốc tế (ILO) cho biết: khoảng 20% dân số thế giới bị căng thẳng quá mức trong công việc. Còn tại Việt Nam, theo nghiên cứu,...

7 cách tạo động lực làm việc cho nhân viên hiệu quả

22-07-16

Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo vì phải luôn tìm ra cách để giúp cho các nhân viên có thêm những động lực để vượt qua những khó khăn, áp lực của công việc, cuộc sống để hướng đến với mục tiêu với...

Kỹ năng tự tạo động lực cho bản thân thật sự hiệu quả

07-07-16

  Khát khao được hoàn thiện mình, tiến bộ trong công việc luôn luôn tạo cảm giác phấn chấn cho bản thân, tạo động lực làm việc hiệu quả cho bản thân. Vậy để có được động lực làm việc chúng ta tác động đến khao khát được làm chủ cuộc sống của mình, sự hoàn thiện và bổ sung kiến thức về vấn đề bất kỳ, và cuối cùng...

Bí quyết tạo động lực làm việc cho nhân viên

07-07-16

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay không phải ở giá bán sản phẩm/dịch vụ mà là khả năng phục vụ khách hàng và tối ưu nguồn lực hiệu quả của doanh nghiệp, tổ chức và đặc biệt hiệu suất làm việc của nhân viên vô cùng quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Nhưng để nhân viên của mình làm...

Những nhược điểm hay tiêu cực của người cầu toàn

21-06-16

 Bạn có phải là người rất thành đạt và luôn bị nói rằng những mục tiêu bạn tự đặt ra cho mình là không thực tế? Bạn thường khó đưa ra quyết định vì sợ thất bại? Bạn thường nghi ngờ hành động và thành tích của mình? Bạn luôn tự dằn vặt bản thân mỗi khi không đạt được mục tiêu theo cách mà bạn đã hình dung?...