17-08-17
Nghiên cứu gần đây cho thấy hài hước là một công cụ đắc lực làm đẹp hình ảnh của chúng ta và góp phần tạo ra một tập thể gắn kết và hiệu quả hơn. Các đội sẽ giao tiếp và làm việc cùng nhau tốt hơn khi họ cười đùa với nhau. Đồng nghiệp làm cho nhau cười sẽ hỗ trợ nhau và cùng nhau giải quyết vấn...
17-08-17
…Hãy bắt đầu từ một việc nhỏ và chú trọng vào việc tạo lòng tin. Ví dụ, muốn mượn thằng bạn 1 triệu, hãy mượn 1 trăm ngàn, rồi trả cho đúng hạn. Sau đó, mượn tiếp 1 triệu, thành công sẽ cao hơn. Khi đồng ý một yêu cầu nhỏ, người ta có xu hướng đồng ý với yêu cầu lớn hơn.
MUỐN THUYẾT TRÌNH KHÔNG GÂY BUỒN NGỦ
…Hãy...
15-08-17
Theo một khảo sát của PayScale, 57% người lao động không yêu cầu tăng lương trong lĩnh vực hiện tại của họ. Tại sao vậy? 38% người tham gia khảo sát cho biết ông chủ của họ tăng lương trước khi họ đưa ra yêu cầu. Tuy nhiên cũng có 28% người khảo sát cho biết họ cảm thấy không thoải mái, 19% lại sợ bị đánh giá tự...
15-08-17
1. Hạn chế do dự mà không làm
Trước khi bắt tay vào một việc làm gì đó, bạn phải tính toán làm sao để đạt hiệu quả công việc trong thời gian sớm nhất. Nhưng không có nghĩa là bạn phán đoán và suy nghĩ quá lâu. Đây là biểu hiện của sự do dự. Bạn phải nhớ rằng đừng bao giờ đợi đến thời khắc thuận tiện rồi...
15-08-17
1. Uống nước chanh mỗi sáng
Uống nước chanh ngay khi thức dậy mỗi sáng giúp tăng cường sức mạnh về cả thể chất và tinh thần. Nó giúp cải thiện sự hấp thu dinh dưỡng của dạ dày và đem đến cho bạn nguồn năng lượng tự nhiên, ổn định suốt cả ngày. Bạn nên uống nước chanh khi vừa thức giấc, lúc bụng còn đói để nó phát...
14-08-17
Một trong những lý do khiến mỗi người có được niềm tin vào cuộc sống là khi lời mình nói ra đều được bên kia lắng nghe và luôn tin tưởng. Không gì thoải mái cho bằng được sống chung với những người mà ta không cần phải dò xét hay đối phó bằng bất cứ chiêu thức nào đôi lúc chỉ nhìn nhau là đã thực sự thấu...
14-08-17
Có thể bạn không biết, ngay cả khi không trực tiếp phát biểu, bạn vẫn đang giao tiếp. Bằng việc nhận thức được ngôn ngữ cơ thể của bản thân và sử dụng nó trong giao tiếp như thế nào, bạn có thể kiểm soát chính mình và gây ấn tượng với đối tượng giao tiếp.
Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 cách sử dụng ngôn ngữ...
11-08-17
Thay vì để muộn phiền kiểm soát, những người suy nghĩ tích cực sẽ điều khiển cuộc sống bằng cách kiểm soát stress và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Không đặt ra những giả thiết tồi tệ
Có những vấn đề sẽ không thể nảy sinh nếu chúng ta không nghĩ về nó. Thay vì vùi đầu vào những câu hỏi vô nghĩa như: “Sẽ thế nào nếu họ không...
08-08-17
Người ta bất chấp mọi cách nhằm thoát khỏi nguy cơ bị người khác đánh giá tiêu cực.Họ tránh nói những điều trong lòng muốn nói. Họ không phát biểu trong lớp hay lúc họp bàn công việc. Họ tránh để người yêu biết mong ước thực sự của mình. Họ không đề nghị được nâng lương. Và họ không nói cho người họ đang hẹn hò là mình...
07-08-17
Trên trang Bright Side mới đây chia sẻ những sai lầm của nhiều người thường mắc phải trong cuộc sống khiến họ trở nên kém thu hút trong mắt người khác. Hãy xem mình có mắc phải lỗi nào không nhé. 1. Giới thiệu bản thân một cách rụt rè, tự ti. Ấn tượng ban đầu đối với những người mới gặp rất quan trọng. Thay vì ngập ngừng, rụt rè...
04-08-17
Nhiều người cho rằng, đàn ông thành công trong sự nghiệp hơn phụ nữ vì họ không vướng bận việc tề gia nội trợ và làm mẹ. Điều này không hẳn đúng: Làm thế nào để vừa là một doanh nhân thành đạt vừa là một người cha, người chồng tốt, một "cái nóc" vững chắc cho ngôi nhà của mình là điều không phải ai cũng làm được. Các...
03-08-17
Giải quyết mâu thuẫn một trong những kỹ năng cần thiết trong giới văn phòng
1. Nhận thức rằng trong công việc bao giờ cũng có mâu thuẫn
Bất kể người nào tận tâm, khát khao làm việc hoặc luôn có ý tưởng mới, thì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn sẵn sàng bao quanh họ. Điều đó không có nghĩa là bạn thích tạo ra những mâu thuẫn hoặc...