Giao tiếp

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Học Cách Giao Tiếp Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp

11-07-17

Dù bạn là ai? Dù bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là một trong những yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong tất cả mối quan hệ. Và đối với các doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong quá trình giao tiếp (qua hành động, qua cách ứng xử,…), vì vậy, ngày nay tất cả các doanh nghiệp đều...

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp Uy Tín Tại Tphcm và Hà Nội

10-07-17

Bạn luôn nghĩ rằng bằng cấp là những thứ mà các nhà tuyển dụng quan tâm khi tìm kiếm nhân viên? Liệu điều đó có đảm bảo được cho bạn có một công việc thành công trong tương lai? Câu trả lời chắc chắn là chưa, vì bên cạnh bằng cấp bạn cũng cần phải trang bị những kỹ năng mềm cần thiết nữa. Kỹ năng mềm là những kỹ...

Cách Chào Hỏi Chuyên Nghiệp Trong Giao Tiếp Cần Biết

10-05-17

Người xưa thường dạy “tiên học lễ, hậu học văn”. Lễ – lễ nghĩa, tức là những phép tắc cư xử trong gia đình và xã hội, là nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi con người đều có nhu cầu giao tiếp để tạo mối liên hệ với những người xung quanh và đồng nghiệp. Qua giao tiếp bạn có thể đánh...

Các Tư Thế Lịch Lãm Và Trang Nhã Trong Giao Tiếp

10-05-17

Cử chỉ nhẹ nhàng trang nhã không phải là thứ tự nhiên sinh ra đã có, mà đòi hỏi mỗi con người phải bồi dưỡng hàng ngày, tích luỹ, uốn nắn từng chút mới có được. Nhưng bạn đừng vội bi quan, chỉ cần có ý thức bồi dưỡng và rèn luyện, bạn cũng có thể trở thành người có cử chỉ trang nhã và lịch thiệp. Nếu bạn muốn...

12 cách giao tiếp hiệu quả

20-03-17

“Những người không hiểu được sự im lặng của người khác, thì cũng chẳng hiểu được những gì họ nói.” - Elbert Hubbard. “Để thấu hiểu được một sự thật, cần có hai người - một người để nói và một người để lắng nghe.” - Henry David Thoreau. “Nói những gì mà bạn nghĩ, cũng quan trọng như là nghĩ những gì mà bạn nói.” - Khuyết danh. Đã xa rồi...

NGHỆ THUẬT TRONG GIAO TIẾP VÀ THUYẾT TRÌNH

24-02-17

MUỐN TỰ TIN KHI NÓI CHUYỆN TRƯỚC CÔNG CHÚNG ...Hãy di chuyển theo phương ngang. Đừng bao giờ đứng yên một chỗ quá 1 phút khi nói chuyện trước công chúng. Hãy đi qua đi lại nhẹ nhàng chậm rãi theo phương ngang sẽ giúp bạn tự tin hơn và lời nói của bạn sẽ trở nên lưu loát hơn. MUỐN KHẢN GIẢ KHÔNG BUỒN NGỦ ...Hãy đặt câu hỏi. Bạn nhớ...

Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại thuyết phục

23-12-16

  Ngày nay kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao dù là trong các hoạt động hàng ngày cũng như trong công việc. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, điện thoại ra đời đã làm thay đổi to lớn bộ mặt của xã hội. Và kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cũng được chú trọng hơn, nó được coi là một phần của...

NHỮNG NGUYÊN TẮC TRONG GIAO TIẾP BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ

23-12-16

☀ 1. Cái tật cứ là người hơi thân quen một chút là nói năng thoải mái quá mức nên sửa. ☀ 2. Hãy đổi “Bạn đã hiểu chưa?” thành “Tôi nói đã rõ ràng chưa?” ☀ 3. Người khác nhắn tin cho bạn, bạn nhất định phải nhắn lại, dù không muốn nói chuyện cũng nên nói cho người ta biết, dù chỉ dùng emo hay dấu câu để ám...

Ngôn ngữ cơ thể chuẩn trong giao tiếp

19-12-16

Bạn có biết rằng tư thế, nét mặt và những cử động khi giao tiếp có ảnh hưởng nhất định đến công việc và con đường thăng tiến của bạn? Có thể bạn làm việc rất hiệu quả nhưng tác phong giao tiếp kém chuyên nghiệp thì bạn khó có thể thành công được. Giờ thì hãy tìm hiểu về nó một chút và điều chỉnh ngôn ngữ cơ...

Phá bỏ sự rụt rè nhút nhát để tự tin trong mọi tình huống

14-12-16

Thật tiếc nuối cho tài năng và cơ hội được toả sáng của bạn khi bạn mắc phải tính cách rụt rè, nhút nhát. Người ta thường nói: chỉ cần tự tin là giành được 50% thành công. Vì thế, tự tin là điều hết sức cần thiết để bạn có thể thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Bạn phải thay đổi chính mình để thay đổi cả...

Kỹ thuật điều khiển giọng nói trong giao tiếp và thuyết trình

12-12-16

Giọng nói của bạn là khẩu thần công tạo nên sức mạnh cho việc giao tiếp cũng như thuyết trình. Bạn có thể nói cùng một từ nhưng biểu thị năm ý nghĩa khác nhau chỉ bằng cách thay đổi giọng điệu. Hầu hết các chuyên gia giao tiếp hoặc các diễn giả nổi tiếng đều sử dụng các cách phát âm đa dạng và thường xuyên thay đổi...