Giao tiếp

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

KIỂM SOÁT NGÔN NGỮ CƠ THỂ KHI GIAO TIẾP

14-08-17

Có thể bạn không biết, ngay cả khi không trực tiếp phát biểu, bạn vẫn đang giao tiếp. Bằng việc nhận thức được ngôn ngữ cơ thể của bản thân và sử dụng nó trong giao tiếp như thế nào, bạn có thể kiểm soát chính mình và gây ấn tượng với đối tượng giao tiếp. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 cách sử dụng ngôn ngữ...

8 nguyên tắc của người lạc quan

11-08-17

Thay vì để muộn phiền kiểm soát, những người suy nghĩ tích cực sẽ điều khiển cuộc sống bằng cách kiểm soát stress và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Không đặt ra những giả thiết tồi tệ Có những vấn đề sẽ không thể nảy sinh nếu chúng ta không nghĩ về nó. Thay vì vùi đầu vào những câu hỏi vô nghĩa như: “Sẽ thế nào nếu họ không...

4 cách giúp xoa dịu nỗi sợ phán xét

08-08-17

Người ta bất chấp mọi cách nhằm thoát khỏi nguy cơ bị người khác đánh giá tiêu cực.Họ tránh nói những điều trong lòng muốn nói. Họ không phát biểu trong lớp hay lúc họp bàn công việc. Họ tránh để người yêu biết mong ước thực sự của mình. Họ không đề nghị được nâng lương. Và họ không nói cho người họ đang hẹn hò là mình...

10 sai lầm khiến bạn kém thu hút trong mắt người khác

07-08-17

Trên trang Bright Side mới đây chia sẻ những sai lầm của nhiều người thường mắc phải trong cuộc sống khiến họ trở nên kém thu hút trong mắt người khác. Hãy xem mình có mắc phải lỗi nào không nhé. 1. Giới thiệu bản thân một cách rụt rè, tự ti. Ấn tượng ban đầu đối với những người mới gặp rất quan trọng. Thay vì ngập ngừng, rụt rè...

10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình

04-08-17

Nhiều người cho rằng, đàn ông thành công trong sự nghiệp hơn phụ nữ vì họ không vướng bận việc tề gia nội trợ và làm mẹ. Điều này không hẳn đúng: Làm thế nào để vừa là một doanh nhân thành đạt vừa là một người cha, người chồng tốt, một "cái nóc" vững chắc cho ngôi nhà của mình là điều không phải ai cũng làm được. Các...

Làm thế nào để giải quyết mâu thuẫn trong công việc?

03-08-17

Giải quyết mâu thuẫn một trong những kỹ năng cần thiết trong giới văn phòng 1. Nhận thức rằng trong công việc bao giờ cũng có mâu thuẫn Bất kể người nào tận tâm, khát khao làm việc hoặc luôn có ý tưởng mới, thì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn sẵn sàng bao quanh họ. Điều đó không có nghĩa là bạn thích tạo ra những mâu thuẫn hoặc...

Dân công sở tranh cãi nhiệt tình xem có nên “rời văn phòng đúng giờ”?

03-08-17

Không chỉ ở Việt Nam mà ở cả các quốc gia khác, nhiều nhân viên có thói quen ở lại văn phòng muộn. Tuy nhiên, hôm nay cộng đồng mạng “đào bới” lại một bảng liệt kê “khuyên về đúng giờ” khiến dân công sở dậy sóng. Tại hầu hết các cơ quan Nhà nước, công ty, tập đoàn… mọi người vẫn thường lấy thời gian, giờ giấc làm việc...

Ứng xử với mẹ chồng là một kỹ năng giao tiếp đặc biệt

02-08-17

24 cách ứng xử hay với mẹ chồng Cũng như kỹ năng khác, trước hết, bạn hãy trang bị cho mình nền tảng và kiến thức nhất định về lĩnh vực này. Thay đổi quan điểm của bạn khi cần thiết Đành rằng bạn vẫn chỉ ở vị trí làm con thôi nhưng mẹ chồng khác hẵn với mẹ đẻ. Đừng bao giờ nũng nịu hay xử lý môt cách quá trẻ...

BẢN LĨNH TRONG PHÒNG HỌP

01-08-17

Không ít lần bạn rời khỏi phòng họp trong tâm trạng ấm ức vì chưa kịp trình bày ý kiến, hay chưa hài lòng về thái độ mình đã thể hiện. Hãy dành sự tập trung để bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thay đổi tình thế cho cuộc họp tiếp theo. Làm sao để tự tin phát biểu trong các cuộc họp? Làm cách nào để trình bày...

Tạo Thiện Cảm Với Đối Tác

31-07-17

Người lãnh đạo nắm bắt được bí quyết tạo thiện cảm với đối tác thì sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình và ghi điểm trong mắt đối phương về tác phong chuyên nghiệp trong việc thiết lập, phát triển các mối quan hệ hợp tác của công ty. Sau đây, CareerLink.vn sẽ chia sẻ với bạn để biết được muốn tạo thiện cảm với đối tác thì cần...

CÁC YẾU TỐ TẠO LỢI THẾ THUYẾT TRÌNH THUYẾT PHỤC

28-07-17

Xây dựng uy tín Bạn có tin rằng khả năng thuyết phục của bạn được quyết định trước khi bài thuyết trình bắt đầu không? Uy tín cá nhân quyết định điều đó. Chẳng ai muốn nghe một người mà họ không tin tưởng và tôn trọng. Đầu tư phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mà bạn muốn gây ảnh hưởng đến người khác. Khi thuyết trình, hãy chắc rằng...

Lái xe lương 5 triệu, từ chối món quà 1 tỷ của sếp

27-07-17

Ông chủ giàu có thấy nhân viên lái xe của mình đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm. Vì rất muốn người lái xe này vẫn có một cuộc sống ổn định khi về hưu, nên ông chủ này đã đưa cho người lái xe tấm séc trị giá 1 tỷ đồng.   Không ngờ lái xe này đã trả lời, “Không cần đâu ạ, trong tay tôi cũng đã có...