Giao tiếp

Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại

26-03-15

Ngày nay, điện thoại là một trong những phương tiện làm việc không thể thiếu của chúng ta. Nhưng hầu hết đều chưa từng học hay đọc qua một văn bản nào hướng dẫn về cách giao tiếp qua điện thoại. Nếu bạn là nhân viên lễ tân của công ty, khả năng giao tiếp qua điện thoại không chỉ nói lên tính cách của bạn mà còn làm...

Để giao tiếp – Ứng xử thành công

26-03-15

Để giao tiếp, ứng xử thành công hơn bạn nên chú ý những nguyên tắc sau: I. Nguyên tắc ứng xử: 1. Hãy tiếp cận với con người ở góc độ không tốt, không xấu: Không có ai là người hoàn toàn xấu cả. Khi đánh giá con người cụ thể chúng ta thường bị những cách nhìn tĩnh tại, xơ cứng, bị định kiến che lấp, ít khi tách ra được...

Kỹ năng sử dụng điện thoại trong giao tiếp

26-03-15

Ngày nay, kỹ năng giao tiếp được đánh giá rất cao, dù là trong các hoạt động hàng ngày hay trong công việc kinh doanh. Một khía cạnh nhỏ trong lĩnh vực giao tiếp mà chúng ta ít khi để ý đến, chính là việc giao tiếp qua điện thoại. 3573

Ám thị – Trạng thái bản ngã trong giao tiếp

26-03-15

Ám thị thường đi kèm với quá trình giao tiếp. Nó có thể mang tính chất trực tiếp hoặc gián tiếp, tích cực hay tiêu cực, trọn vẹn hay không trọn vẹn. Ám thị trực tiếp là tác động trong đó người này thông báo cho người kia ===> Để thuyết phục đối phương hiệu quả thành công nhất  ===> Tạo ấn tượng tốt khi trò chuyện  3480

6 kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

26-03-15

Cách nói chuyện qua điện thoại với khách hàng cũng quan trọng như cách nói chuyện trực tiếp mặt đối mặt. Trau dồi kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để xây dựng mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn bằng những kỹ năng cơ bản sau đây. 3403

Làm thế nào để tự tin giao tiếp chốn đông người ?

26-03-15

Không ít lần bạn loay hoay đứng trước gương và cứ đắn đo mãi về việc có nên đến một bữa tiệc nào đó hay không. Chỉ nghĩ đến việc phải gặp gỡ, chào hỏi nhiều người, xuất hiện trước đám đông…là bạn đã thấy chán nản và rất ngại, không muốn tham gia. Tính nhút nhát và thiếu tự tin trong giao tiếp, 3378

9 cách cải thiện kỹ năng giao tiếp

26-03-15

Nói với giọng nhiệt tình, quyết đoán Nói lí nhí là dấu hiệu của sự thiếu tự tin. Nếu là người nói chậm, bạn nên luyện tập cách nói to, nhanh và dứt khoát hơn. Hãy ngẩng cao đầu và nói một cách rõ ràng, khẳng khái. 3342

Bạn có biết lấy lòng khách hàng qua điện thoại

26-03-15

Các chủ doanh nghiệp cần có những điều kiện gì để đảm bảo cho thành công của doanh nghiệp mình, ngoài niềm đam mê kinh doanh và khả năng tài chính? Tất nhiên bạn sẽ trả lời ngay: đó là lòng tin của khách hàng. 3335

Lắng nghe để tạo sự đồng cảm

26-03-15

Lắng nghe đồng cảm là một kỹ thuật lắng nghe và đặt câu hỏi tinh tế, giúp bạn phát triển và tăng cường mối quan hệ thông qua việc hiểu biết những thông điệp từ suy nghĩ và tình cảm của người nói. Như vậy, nó giúp bạn có kỹ năng lắng nghe chủ động ở một cấp độ mới. 3331

Giao tiếp tốt – Chìa khóa dẫn đến thành công

26-03-15

Bạn có biết giao tiếp tốt chính là chìa khóa dẫn đến 85% thành công trong công việc. Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe. Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên...

3 Chìa Khóa để Giao Tiếp Bán Hàng hiệu quả

26-03-15

Để giao tiếp bán hàng hiệu quả, có 3 nguyên tắc:mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ, người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ thông qua hoạt động giao tiếp bán hàng, và cuối cùng, con người bị thuyết phục dựa vào những mối quan hệ cá nhân mật thiết. 3317

Giao Tiếp Nơi Công Sở: 7 Bí Quyết Tạo Niềm Tin

26-03-15

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở kém thường là nguyên nhân của những bất đồng hoặc hiểu lầm giữa bạn và các đồng nghiệp. Chắc chắn, thất bại trong giao tiếp nơi công sở không phải do khác biệt văn hóa hay bất đồng ngôn ngữ (chúng ta đều là người VN cả mà!). Vấn đề nằm ở sự tin tưởng và sự tôn trọng lẫn nhau. 3310