Giao tiếp

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 21, 22/12/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 7, 8/12/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 23, 24/11/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 21, 22/12/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

 

Những điều cần lưu ý khi nói chuyện ứng xử

20-03-15

Nói chuyện ứng xử cũng là một nghệ thuật. Nói quá to hay quá nhỏ đều là viêc không nên trong trong giao tiếp ứng xử. Việc nói chuyện quá to giữa đám đông sẽ gây đến sự chú ý không cần thiết của mọi người xung quanh, họ sẽ đánh giá bạn thiếu ý thức. 1536

Bí quyết nâng cao khả năng giao tiếp

20-03-15

Ngôn ngữ là phương tiện để biểu đạt ý nghĩ của mỗi người. Khi bạn muốn nói chuyện hoặc trao đổi thông tin với một ai đó thì bạn phải sử dụng ngôn ngữ để truyền tải những thông điệp mà bạn muốn bày tỏ. Ngôn ngữ là một công cụ giao tiếp mà chúng ta luôn sử dụng nó hàng ngày. 1532

Phong cách trong giao tiếp

20-03-15

Sống trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, việc giao tiếp qua phương tiện liên lạc ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp thì giao tiếp trực diện sẽ cho hiệu quả tốt hơn. Mỗi chúng ta đều có một phong cách giao tiếp riêng, tốt hay không tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 1529

Ngôn ngữ của cơ thể

20-03-15

Ngôn ngữ cơ thể là một phần không thể thiếu trong kỹ năng giao tiếp. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể đúng lúc, đúng chỗ sẽ làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Ngôn ngữ cơ thể là một cách biểu đạt lời nói rất hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu. 1526

Đi Tìm Nét Văn Hóa Ứng Xử

20-03-15

Trong các khóa học kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục  tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa luôn đề cao và gợi lại những nét đẹp văn hóa giao tiếp ứng xử ngày xưa kết hợp với hiện đại Ngẫm lại, chợt nhận ra những giá trị tốt đẹp ấy dường như đang phai mờ dần trong cuộc sống hiện đại, chỉ còn trong ngày tết ở làng quê. Không những vậy,...

5 Nguyên Tắc Giao Tiếp Ứng Xử Hiệu Quả

20-03-15

Giao tiếp là chìa khóa quan trọng giúp bạn xây dựng mối quan hệ, thành công trong kinh doanh, người có khả năng giao tiếp hiệu quả sẽ nhanh chóng thành công trong sự nghiệp và có mối quan hệ bền vững. Giao tiếp tốt khác với giao tiếp hiệu quả và giao tiếp thông minh. Dưới đây là 5 nguyên tác quan trọng mà Trung tâm đào tạo kỹ...

Những điều cần tránh khi xây dựng mối quan hệ công sở

14-03-13

Hoà hợp với đồng nghiệp sẽ giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng xây dựng được một mạng lưới đồng minh tin cậy. Vì vậy, hãy cố gắng ứng xử với mọi người trong công việc một cách khéo léo bằng cách áp dụng 10 lời khuyên sau: 952

Bí quyết thiết lập mối quan hệ trong công việc

08-03-13

Là nhân viên dạn dày kinh nghiệm, bạn nghĩ chỉ cần thu thập được nhiều danh thiếp của nhiều nghĩa là bạn đã làm tốt việc thiết lập quan hệ? Mọi chuyện không hề đơn giản vậy. 899

Bí quyết dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp dưới

08-03-13

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên cấp dưới có vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người ở vị trí cao thường cho rằng cấp dưới mới phải chú trọng tới mối quan hệ với cấp trên và phớt lờ trách nhiệm này. 898

Chiến lược xây dựng marketing mối quan hệ

08-03-13

Với xu hướng cạnh tranh ngày càng cao, chi phí để thu hút một khách hàng mới gấp năm hay sáu lần chi phí giữ chân một khách hàng cũ, việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn. 897

Bán hàng tốt nhờ xây dựng mối quan hệ

08-03-13

Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều ý thức được tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình, biến họ trở thành những khách hàng trung thành và đặc biệt hơn là trở thành những “phát ngôn viên” của công ty, tức là khách hàng đó sẽ tuyên truyền những thông điệp có lợi cho công ty tới những khách hàng...

Bí quyết xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở

04-03-13

Không phải ngày nào đến công ty bạn cũng có những bất đồng với đồng nghiệp, thế nhưng, mọi chuyện sẽ thật tồi tệ nếu điều đó xảy ra. Bạn sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng, bực bội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc. 879