14-08-17
Có thể bạn không biết, ngay cả khi không trực tiếp phát biểu, bạn vẫn đang giao tiếp. Bằng việc nhận thức được ngôn ngữ cơ thể của bản thân và sử dụng nó trong giao tiếp như thế nào, bạn có thể kiểm soát chính mình và gây ấn tượng với đối tượng giao tiếp.
Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 10 cách sử dụng ngôn ngữ...
11-08-17
Thay vì để muộn phiền kiểm soát, những người suy nghĩ tích cực sẽ điều khiển cuộc sống bằng cách kiểm soát stress và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Không đặt ra những giả thiết tồi tệ
Có những vấn đề sẽ không thể nảy sinh nếu chúng ta không nghĩ về nó. Thay vì vùi đầu vào những câu hỏi vô nghĩa như: “Sẽ thế nào nếu họ không...
08-08-17
Người ta bất chấp mọi cách nhằm thoát khỏi nguy cơ bị người khác đánh giá tiêu cực.Họ tránh nói những điều trong lòng muốn nói. Họ không phát biểu trong lớp hay lúc họp bàn công việc. Họ tránh để người yêu biết mong ước thực sự của mình. Họ không đề nghị được nâng lương. Và họ không nói cho người họ đang hẹn hò là mình...
07-08-17
Trên trang Bright Side mới đây chia sẻ những sai lầm của nhiều người thường mắc phải trong cuộc sống khiến họ trở nên kém thu hút trong mắt người khác. Hãy xem mình có mắc phải lỗi nào không nhé. 1. Giới thiệu bản thân một cách rụt rè, tự ti. Ấn tượng ban đầu đối với những người mới gặp rất quan trọng. Thay vì ngập ngừng, rụt rè...
04-08-17
Nhiều người cho rằng, đàn ông thành công trong sự nghiệp hơn phụ nữ vì họ không vướng bận việc tề gia nội trợ và làm mẹ. Điều này không hẳn đúng: Làm thế nào để vừa là một doanh nhân thành đạt vừa là một người cha, người chồng tốt, một "cái nóc" vững chắc cho ngôi nhà của mình là điều không phải ai cũng làm được. Các...
03-08-17
Giải quyết mâu thuẫn một trong những kỹ năng cần thiết trong giới văn phòng
1. Nhận thức rằng trong công việc bao giờ cũng có mâu thuẫn
Bất kể người nào tận tâm, khát khao làm việc hoặc luôn có ý tưởng mới, thì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn sẵn sàng bao quanh họ. Điều đó không có nghĩa là bạn thích tạo ra những mâu thuẫn hoặc...
03-08-17
Không chỉ ở Việt Nam mà ở cả các quốc gia khác, nhiều nhân viên có thói quen ở lại văn phòng muộn. Tuy nhiên, hôm nay cộng đồng mạng “đào bới” lại một bảng liệt kê “khuyên về đúng giờ” khiến dân công sở dậy sóng.
Tại hầu hết các cơ quan Nhà nước, công ty, tập đoàn… mọi người vẫn thường lấy thời gian, giờ giấc làm việc...
02-08-17
24 cách ứng xử hay với mẹ chồng
Cũng như kỹ năng khác, trước hết, bạn hãy trang bị cho mình nền tảng và kiến thức nhất định về lĩnh vực này.
Thay đổi quan điểm của bạn khi cần thiết
Đành rằng bạn vẫn chỉ ở vị trí làm con thôi nhưng mẹ chồng khác hẵn với mẹ đẻ. Đừng bao giờ nũng nịu hay xử lý môt cách quá trẻ...
01-08-17
Không ít lần bạn rời khỏi phòng họp trong tâm trạng ấm ức vì chưa kịp trình bày ý kiến, hay chưa hài lòng về thái độ mình đã thể hiện. Hãy dành sự tập trung để bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch thay đổi tình thế cho cuộc họp tiếp theo.
Làm sao để tự tin phát biểu trong các cuộc họp? Làm cách nào để trình bày...
31-07-17
Người lãnh đạo nắm bắt được bí quyết tạo thiện cảm với đối tác thì sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình và ghi điểm trong mắt đối phương về tác phong chuyên nghiệp trong việc thiết lập, phát triển các mối quan hệ hợp tác của công ty. Sau đây, CareerLink.vn sẽ chia sẻ với bạn để biết được muốn tạo thiện cảm với đối tác thì cần...
28-07-17
Xây dựng uy tín
Bạn có tin rằng khả năng thuyết phục của bạn được quyết định trước khi bài thuyết trình bắt đầu không? Uy tín cá nhân quyết định điều đó. Chẳng ai muốn nghe một người mà họ không tin tưởng và tôn trọng.
Đầu tư phát triển chuyên môn trong lĩnh vực mà bạn muốn gây ảnh hưởng đến người khác. Khi thuyết trình, hãy chắc rằng...
27-07-17
Ông chủ giàu có thấy nhân viên lái xe của mình đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm. Vì rất muốn người lái xe này vẫn có một cuộc sống ổn định khi về hưu, nên ông chủ này đã đưa cho người lái xe tấm séc trị giá 1 tỷ đồng. - Launch the data recovery software recover deleted files excel and select the external hard drive...