15 cách thấu hiểu khách hàng

Lịch khai giảng

Tại thành phố hồ chí minh

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (TP.HCM):

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 27, 28/07/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 3, 4/08/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

Tại Hà nội

Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi :

0912 23 23 34 (Minh Mỹ) – 091 672 0000(Vân Anh)

NGÀY KHAI GIẢNG (Hà Nội): 

– Kỹ năng giao tiếp thuyết trình
   Ngày 03 ,04/08/2019

– Kỹ năng bán hàng
   Ngày 20, 21/07/2019

Học phí ưu đãi: giảm 10% khi học viên đăng ký trước 10 ngày hoặc nhóm 3 người

thau-hieu-khach-hangTừ trước tới nay vẫn có câu: “Khách hàng là thượng đế”. Và “thượng đế” thì thường rất khó chiều. Chính vì vậy, nắm bắt tâm tư, suy nghĩ và hành vi hay còn gọi là “thấu hiểu khách hàng” vẫn luôn là một việc vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đây vốn không phải việc dễ dàng gì. Vậy làm sao để thấu hiểu được khách hàng? Và để bán hàng hiệu quả. Cuộc Sống Đúng Nghĩa chia sẻ với bạn những kỹ năng để thấu hiểu khách hàng dứới đây

> Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp qua câu chuyện ” của những người bán hàng giỏi nhất thế giới”

> Những kỹ năng của người bán hàng chuyên nghiệp

  1. Đối với những khách hàng lạ, điều cần bán đi chính là sự lễ phép.
  2. Đối với những khách hàng quen thuộc, điều cần bán đi chính là sự nhiệt tình.
  3. Đối với những khách hàng nóng tính, điều bán đi chính là hiệu suất.
  4. Đối với những khách hàng ngạo mạn, điều thật sự bán đi chính là lòng nhẫn nại.
  5. Đối với những người có tiền, điều mà bạn bán đi chính là sự tôn quý.
  6. Đối với những người nghèo khổ, điều bán đi chính là lợi ích thiết thực.
  7. Đối với những người thời thượng, điều bán đi chính là sự sang trọng.
  8. Đối với những người chuyên nghiệp, điều mà bạn bán đi chính là sự chuyên nghiệp.
  9. Đối với những người hào sảng, điều mà bạn bán đi chính là sự phóng khoáng.
  10. Đối với những người keo kiệt, điều thật sự bán đi chính là lợi ích.
  11. Đối với những người sống hưởng thụ, điều cần bán đi chính là sự phục vụ.
  12. Đối với những người hư vinh, điều bán đi chính là vinh dự.
  13. Đối với những người hay bắt bẻ, điều bán đi chính là sự tinh tế.
  14. Đối với những người hiền lành, điều cần bán đi chính là sự chân thành.
  15. Đối với những người hay do dự, điều thật sự cần bán đi chính là sự đảm bảo.

Nếu một công ty hiểu được điều gì thúc đẩy hành vi tiêu dùng, chắc chắn họ sẽ có những chiến lược để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Việc hiểu các nhu cầu của khách hàng để xây dựng nên chiến lược dịch vụ khách hàng của công ty là một việc làm cần thiết và đem lại hiệu quả thực sự bền vững. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu luôn là chìa khóa vạn năng cho thành công của mọi doanh nghiệp, vì nhu cầu của con người là không giới hạn.

ST.

Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% còn 1.980.000đ học phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

TẶNG: Bộ tài liệu RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÔNG MINH, KHÔN KHÉO.