Ngày nay, bán hàng là một nghề không hờ đơn giản như nhiều người nghĩ và thấy, tầm quan trọng của kỹ năng, thái độ và khả năng giao tiếp ứng xử của người bán hàng cùng những ứng bi�����n tình huống khéo léo với khách hàng giúp ng��ời bán hàng luôn biết cách hiểu được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để từ đó đem lại sản phẩm và dịch vụ phù h���������p nhất.

CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA, với kinh nghiệm d��������y dặn c���a các chuyên gia đào tạo bán h����ng đã kinh qua nhiều thử thách của ngh��� bán hàng, đã từng ném trải vị ng���t cũng như cay đắng của nghề bán hàng, công việc kinh doanh hàng chục thậm ch�� hàng trăm sản phẩm khác nhau.

Hiểu được những khó khăn của nhân viên bán hàng, kinh doanh trong công việc hàng ngày, khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA giúp học viên hoàn thiện kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp từ cách tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng, làm thế nào để nắm bắt tâm lý khách hàng, am hiểu sâu rộng về sản phẩm dịch vụ,  biết cách thể hiện sự chân thành nhiệt tình, và tạo lập mối quan hệ b���n vững với khách hàng…  => Nội dung đào t���o khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu khóa học bán hàng

toi-yeu-sale

Mục tiêu chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp học viên nâng cao và hoàn thiện những kỹ năng bán hàng hiệu quả từ thực tế

�����Nâng caoKHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNGvới khách hàng hiệu quả

⇒ X����� LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính một c��ch khéo léo, hiệu quả

⇒ Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 

⇒ BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại

⇒ Làm cho mỗi ng��ời mua hàng TỰ GIỚI THI���Usản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa

⇒ Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI L��NG vì đ�� có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ

Lịch đào tạo khóa học bán hàng

Khóa h�����c kỹ n��ng bán hàng chuyên nghiệp được tổ chức thường xuyên hàng tháng tại TP.HCM và Hà Nội cho h���c viên đăng ký public

Doanh nghiệp/ tổ chức cần tổ chức đào tạo đội ngũ sale, nhân viên kinh doanh t���i doanh nghiệp vui lòng gọi đ���n điện thoại 0916.72.0000 hoặc gửi yêu cầu về Email: daotao@kynang.edu.vn

lich-khai-giang

button-dk

Nội dung đào tạo kỹ năng bán h��ng chuyên nghiệp

ban-hang-chuyen-nghiep

1. Kỹ năng bán h������ng thành công

– Kỹ năng theo tiến trình sale

  • Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ
  • Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp kh��ch hàng
  • Tr��nh bày và thuyết ph���c
  • Xử lý các lời từ chối
  • Theo khách hàng, kết th��c thương vụ
  • Chăm sóc khách hàng
  • Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới

– Kỹ năng làm việc của người sale

  • Đặt mục tiêu
  • Lập kế hoạch để đạt mục tiêu
  • Chăm sóc ngoại hình
  • Tạo thiện c���m với khách hàng
  • Luyện giọng và ngôn ng��� cơ thể
  • Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không l�����i của khách hàng
  • Tập trung và k��� lu�����t

– Tự tạo lửa cho b���n thân: 10 điều tâm niệm

1. Kh����t v���ng chiến th�����ng và m�� ước thành công

2. Suy nghĩ và thái độ quyết đ���nh k���t quả của hành động

3. Sống v�����i hiện tại

4. Kiên trì tạo ra sự khác biệt

5. �� thức v����� sự vĩ đại của bản thân: Tôi là màu nhiệm của thiên nhi��n

6. Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim

7. Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một

8. Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn

9. Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống

10. Sống và làm việc với tình yêu

– Xử lý lời từ chối và chốt sale

  • Dành được sự đồng ý từ khách hàng
  • Còn bị từ chối còn có cơ hội sale
  • Mọi chuyện đều không  liên quan đến giá
  • Khách hàng ít khi nói ra lý do từ ch���i thật sự
  • Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng
  • Hệ thống c��c bư���c x����������� lý một lời t��� ch���i
  • Những tuyệt chiêu để chốt sale
  • Sẵn sàng để kh��ch ra đi với s����� hài lòng rồi quay tr��� lại trong tư��ng lai

2. Chăm Sóc khách hàng hi�����u quả

  • Bán hàng ch��� là bước kh���i đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một v��� khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc kh��ch hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

Hình ảnh đ������o tạo kỹ năng bán hàng 

3-ky-nang-ban-hang-20-03-2015
4-ky-nang-ban-hang-20-03-2015
7-ky-nang-ban-hang-20-03-2015

Doanh nghiệp đã đào tạo

CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA đã đào tạo nhiều doanh nghiệp lớn về kỹ năng bán hàng cho đội ng�� nhân viên kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp như: Sacombank, Vietcombank, Bắc Á Bank, Toyota, Hyundai, Petrolimex, PV Drilling,  Possco, Samsung, Hugo Boss, Thiên Long, Sabmiller,…

khach-hang-doang-nghiep

button-dk


Hotline 24H Gửi Email