Phân quyền và ủy thác công việc

6 phương pháp để giao quyền và ủy thác công việc hiệu quả

20-03-13

Với sếp công việc khó khăn nhất có lẽ là giao việc cho nhân viên sao cho hiệu quả  và hợp lý. Giao việc cũng là một kỹ năng mà một nhà lãnh đạo tài ba, sáng tạo cần có. Người lãnh đạo cần biết rõ nên giao việc gì, giao việc như thế nào và hướng dẫn nhân viên làm thế nào để hoàn thành công việc được...

Những điều không nên trong ủy thác công việc

14-03-13

Một số chủ doanh nghiệp nhỏ thường cảm thấy tự hào vì đã làm mọi việc cho chính doanh nghiệp của mình. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng mang lại ý nghĩa khi hoạt động của doanh nghiệp chỉ dựa trên một người là chính. 950

Ủy thác công việc, công cụ đắc lực cho nhà quản trị

14-03-13

Ủy thác công việc là một trong những công cụ quản lý quan trọng. Để trở thành người quản lý tốt, bạn phải nắm rõ những điều dưới đây. 949

Kỹ năng Giao việc cho cấp dưới một cách hiệu quả

08-03-13

Giao việc là một nhiệm vụ của người quản lý nhằm giảm bớt phần việc của chính mình và tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực cũng như phát triển các kỹ năng. Tuy nhiên, không phải người sếp nào cũng biết giao việc cho cấp dưới một cách hiệu quả. 902

Bắt đầu việc ủy thác như thế nào?

08-03-13

Có một số lĩnh vực nhất định mà bạn luôn cần sự giúp đỡ của người khác hoặc có những việc mà bạn không thích làm cho lắm. Đó chính là những đầu việc nên nằm trong danh sách ủy thác. Hãy nhớ là bạn không muốn ủy thác phần việc cốt lõi nhất của công ty bạn (phần kiếm ra tiền). 901

Bắt đầu việc ủy thác như thế nào?

04-03-13

Có một số lĩnh vực nhất định mà bạn luôn cần sự giúp đỡ của người khác hoặc có những việc mà bạn không thích làm cho lắm. Đó chính là những đầu việc nên nằm trong danh sách ủy thác. Hãy nhớ là bạn không muốn ủy thác phần việc cốt lõi nhất của công ty bạn (phần kiếm ra tiền). 882

10 bước ủy thác công việc đơn giản, hiệu quả

04-03-13

Các nhà quản lý thường cảm thấy thất vọng khi nhân viên không thực hiện nhiệm vụ đúng như mong đợi của họ. Điều này có thể được cải thiện và loại bỏ bằng cách mài sắc khả năng truyền thông của bạn và lấp những lỗ hổng khiến cho nhân viên không thực sự hiểu mong muốn của bạn là gì. 881

6 cách để giao việc cho nhân viên hiệu quả hơn

04-03-13

Vì lợi ích cho công ty cũng như chính bạn, bạn cần trở thành một người chủ biết phân công việc cho nhân viên một cách khôn ngoan. “Cách  chắc chắn nhất để một người quản lý tự giết bản thân mình chính là từ chối học cách  giao việc cho nhân viên như thế nào, khi nào và cho ai”. 880