Tự động post bài từ website lên mạng xã hội

Trong các kênh của , không chỉ là 1 kênh chăm sóc khách hàng mà việc chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội sẽ giúp độ phủ của website trở nên mạnh mẽ hơn. Bài viết sẽ hướng dẫn chia sẻ tự động bài viết lên 2 mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook & Twitter. Chúng ta sẽ chia sẻ từ website lên Twitter và từ Twitter lên Facebook

Bước 1.    Từ website lên Twitter Chúng ta sẽ sử dụng công cụ Socialize tích hợp sẵn trong Feedburner (sản phẩm Google đã mua lại) để làm điều này. Đây là tính năng mới của Feedburner có tên Socialize. Chức năng chính của Socialize/Feedburner là tự động tweet mỗi khi có bài mới đăng thông qua Feed. (URL rút ngọn) Bạn có thể sử dụng chức năng này bằng cách:
1.   Trước hết bạn vào Feedburner.com tạo 1 feed cho blog của bạn sau đó, chọn Blog bạn muốn cài đặt (nếu bạn
có nhiều blog)
2.    Vào tab Publicize chọn Socialize3.    Chọn Add a Twitter Account.  Twitter sẽ hỏi bạn có cho phép Google kết nối với Twitter hay không? Tất nhiên là chọn Authorize app.

tu dong chia se bai viet len mang xa hoi

Quay trở lại màn hình Google feedburner bạn nhấn Activate là hoàn thành. Các bài viết của bạn sau này sẽ tự động được Tweet lên Twitter bởi Feedburner.

Bước 2.    Liên kết Twitter với Facebook Đăng nhập Twitter chọn Setting -> Profile -> Kéo xuống dưới cùng chọn connecting to Facebook profile và Facebook Fanpage rồi Save.  Như vậy Twitter của chúng ta đã được kết nối với FB profile và FB fanpage. Từ bây giờ mỗi khi website có 1 bài viết mới , nó sẽ tự động được đưa lên Twitter qua Google Feedburner và từ Twitter sẽ đưa qua Facebook profile, FB fanpage.

post bai twitter sang facebook