0912232334

Kỹ Năng Tổ Chức Công Việc hiệu quả

Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu...

Giải quyết vấn đề

Giải quyết vấn đề (Problem solving) là một kỹ năng mềm rất cần thiết trong học tập và làm việc… Trong công việc hằng ngày,...

Bí quyết thiết lập mối quan hệ trong công việc

Là nhân viên dạn dày kinh nghiệm, bạn nghĩ chỉ cần thu thập được nhiều danh thiếp của nhiều nghĩa là bạn đã làm...

CÔNG VIỆC NHÀM CHÁN

Trong cuốn sách "Ba dấu hiệu về một công việc nhàm chán", Patrick Lencioni đã nêu ra các dấu hiệu cơ bản giúp chúng...

Bổ sung kỹ năng cần thiết khi tìm việc

Người tìm việc cần có một số kỹ năng nhất định như viết sơ yếu lý lịch, phỏng vấn, lắng nghe, “ tấn công”...

NHỮNG ĐIỀU QUẢN TRỊ VIÊN CẦN BIẾT

Để trở thành quản trị viên tập sự nổi bật bạn không chỉ cần có kiến thức sâu rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau mà...

5 cách xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả

Khi bạn đang điều hành một công việc kinh doanh nhỏ, cuộc cạnh tranh giữa bạn và các công ty lớn hơn thường giống...

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ VÀ TOÀN DIỆN

Trong công việc hay cuộc sống, làm việc nhóm luôn là kỹ năng rất quan trọng với mỗi chúng ta. Vậy chúng ta cùng...

10 bí quyết học tập hiệu quả

Tại sao có người học kém? Tại sao có người học giỏi? Thực ra học kém hay giỏi không phải là bản chất, mà...

Bảy phương thức khơi dậy sự sáng tạo và tận tụy...

Nếu bạn hỏi 10 nhân viên rằng công ty có tạo cơ hội cho họ phát triển bản thân và năng lực của họ...