0912232334

Những điều cơ bản giúp bạn tạo động lực cho nhân...

Đối với hầu hết các nhân viên, thỏa mãn với công việc có ý nghĩa rất quan trọng. Nó giúp tạo ra thái độ...

LẮNG NGHE LÀ MỘT NGHỆ THUẬT

Kỹ năng giao tiếp là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng phần lớn mọi người thường...

6 hành động khiến bạn “mất điểm” trước nhà tuyên dụng?

Bạn có hồ sơ ấn tượng, có năng lực và trình độ chuyên môn cao, nhưng nếu tác phong và thái độ của bạn...

NHỮNG LỜI KHUYÊN CHO NHÂN VIÊN MỚI

Bắt đầu một công việc mới có lẽ là một trong những trải nghiệm quý giá đối với mỗi người bởi cảm giác được...

NHỮNG BÍ QUYẾT TRÁNH BỊ ĐỒNG NGHIỆP BẮT NẠT

  Bất cứ ai khi chân ướt chân ráo bước vào một công ty mới thì cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh, “bắt nạt” đến...
Trung tâm đào tạo kỹ năng thuyết trình Hà Nội và Tphcm

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Thuyết Trình Uy Tín Tại...

Thuyết trình là quá trình truyền đạt những thông tin nhằm đạt được các mục tiêu quan trọng, thuyết trình là cách nói chuyện...

10 cách giúp bạn không chán việc

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ...

Xu hướng trong tuyển dụng nhân sự cao cấp

Dựa trên quan quan điểm, nhận định về xu hướng nhân lực cao cấp trong thời đại số hóa của vị chuyên gia tên...

Những từ nên tránh trong bản CV

Một số từ nghe qua thấy rất “tích cực”, nhưng lại nên tránh trong bản sơ yếu lý lịch (CV) xin việc. Tại sao...

Để làm việc tập trung

Không có gì ngạc nhiên khi những người cho biết họ đang ở "đỉnh cao" của trạng thái hứng khởi đều...