0912232334

Bạn có biết cách tổ chức công việc không?

Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu...

10 Bí quyết tổ chức sự kiện thành công

Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược...

Làm chủ thời gian của chính mình

 Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định....

Inforgraphic giúp bạn làm việc hiệu quả và sống vui mỗi...

Làm sao để làm việc hiệu quả trong, bạn có biết cách lập kế hoạch cho ngày mới, làm sao để có được giấc ngủ đủ sâu để...

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.1

Bạn có muốn tìm kiếm nhà đầu tư về tài chính hay các nguồn lực khác cho kế hoạch kinh doanh của bạn? Bạn sẽ...

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.2

Được trình bày ở phần đầu tiên của bản kế hoạch, Tóm tắt dự án có giá trị xuyên suốt đối với toàn bộ...

3 bước đơn giản để “leo thang”

Có nhiều bạn lúc nào cũng như muốn giấu mình đi. Bạn không muốn mọi người chú ý đến mình. Nếu...

Kỹ năng làm chủ thời gian

Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định....

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả...

Cuốn sách "Hành động hiệu quả" trong bộ sách Cẩm nang Quản lý hiệu quả sẽ phân tích những nguyên nhân chủ yếu gây...

Giá trị của thời gian

+    Để hiểu được giá trị của một năm, hãy nói chuyện với một sinh viên vừa thi hỏng một kỳ thi quan trọng. +   ...