0912232334

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng một nhân viên chúi mũi từ sáng đến chiều viết 3-4 cái tin hoặc biên tập 20-25 cái tin,...

Cẩm nang quản lý hiệu quả – Hành động hiệu quả...

Khám phá Cuốn sách "Hành động hiệu quả" trong bộ sách Cẩm nang Quản lý hiệu quả  - Phần 2  Phản hồi và hành động...

Inforgraphic giúp bạn làm việc hiệu quả và sống vui mỗi...

Làm sao để làm việc hiệu quả trong, bạn có biết cách lập kế hoạch cho ngày mới, làm sao để có được giấc ngủ đủ sâu để...

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán

Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. 9 mẹo sau...

Tổ chức công việc cá nhân

1.Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên 1.1 Phân loại công việc Theo mức độ quan trọng: "Việc...

10 cách giúp bạn không chán việc

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ...

3 bước đơn giản để “leo thang”

Có nhiều bạn lúc nào cũng như muốn giấu mình đi. Bạn không muốn mọi người chú ý đến mình. Nếu...

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.2

Được trình bày ở phần đầu tiên của bản kế hoạch, Tóm tắt dự án có giá trị xuyên suốt đối với toàn bộ...

Tổ chức công việc hiệu quả

Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá...

3 Kỹ năng thiết yếu để tổ chức sự kiện thành...

Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà...