0912232334

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.1

Bạn có muốn tìm kiếm nhà đầu tư về tài chính hay các nguồn lực khác cho kế hoạch kinh doanh của bạn? Bạn sẽ...

3 Kỹ năng thiết yếu để tổ chức sự kiện thành...

Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà...

Tổ chức công việc hiệu quả

Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá...

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng một nhân viên chúi mũi từ sáng đến chiều viết 3-4 cái tin hoặc biên tập 20-25 cái tin,...

Chiến thắng ngày làm việc buồn chán

Cho dù bạn có yêu công việc của mình đến mấy cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, mất hứng. 9 mẹo sau...

Để làm việc tập trung

Không có gì ngạc nhiên khi những người cho biết họ đang ở "đỉnh cao" của trạng thái hứng khởi đều...

Kỹ năng làm chủ thời gian

Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định....

10 cách giúp bạn không chán việc

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ...

Để làm việc tập trung

Tại sao chúng ta luôn ở trong tình trạng "tâm hồn treo ngược cành cây" và làm thế nào để khắc phục? Trong nghiên cứu...

Tổ chức công việc cá nhân

Theo mức độ quan trọng: "Việc lớn" là những việc quan trọng (liên quan tới một số tiền lớn hoặc sự an nguy của...