0912232334

Tổ chức công việc hiệu quả

Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá...

Nghĩ về công việc càng nhiều bạn sẽ bế tắc trong...

Khi bạn cảm thấy ngủ không ngon, trong lúc ngủ luôn nghĩ về tiến độ công việc, bản kế hoạch công việc còn chưa hoàn...

Giá trị của thời gian

+    Để hiểu được giá trị của một năm, hãy nói chuyện với một sinh viên vừa thi hỏng một kỳ thi quan trọng. +   ...

Tổ chức công việc cá nhân

Theo mức độ quan trọng: "Việc lớn" là những việc quan trọng (liên quan tới một số tiền lớn hoặc sự an nguy của...

Kỹ năng làm chủ thời gian

Bạn hãy sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách thuận tiện nhất và luôn để chúng ở một vị trí cố định....

Quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng một nhân viên chúi mũi từ sáng đến chiều viết 3-4 cái tin hoặc biên tập 20-25 cái tin, có...

Bạn có biết cách tổ chức công việc không?

Công việc của bạn rất nặng nề nếu không biết sắp xếp một cách hợp lý. Bàn làm việc của ngổn ngang tài liệu...

Thiết lập kế hoạch kinh doanh – P.1

Bạn có muốn tìm kiếm nhà đầu tư về tài chính hay các nguồn lực khác cho kế hoạch kinh doanh của bạn? Bạn sẽ...

10 cách giúp bạn không chán việc

Hội chứng chán nản công việc là một trong những tâm lý thường gặp nhất nơi công sở. Những liệu pháp sau đây sẽ...

3 Kỹ năng thiết yếu để tổ chức sự kiện thành...

Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà...